x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AMD เปิดตัวผลิตภัณฑ์โมบายโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO 7040 Series สำหรับกลุ่มงานด้านธุรกิจ

ข่าว icon 14 มิ.ย. 66 icon 517
AMD เปิดตัวผลิตภัณฑ์โมบายโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen PRO 7040 Series เสนอประสิทธิภาพบนเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม “Zen 4” พร้อมสถาปัตยกรรมกราฟิก RDNA 3 และพลังการประมวลผล Ryzen AI โดยเฉพาะสำหรับแล็ปท็อปกลุ่มงานธุรกิจระดับพรีเมียมบนแพลตฟอร์ม Windows 11
โมบายโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO 7040 Series สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีกระบวนการผลิต 4nm ชั้นนำของอุตสาหกรรม เสนอประสิทธิภาพการประมวลผลและประหยัดพลังงานบนแอปพลิเคชั่นด้านธุรกิจดีขึ้นถึง 17% เมื่อเทียบกับโปรเซสเซอร์ x86 ของคู่แข่ง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เทคโนโลยี Ryzen AI ที่มอบประสบการณ์ด้าน AI ในระดับพรีเมียม
Matthew Unangst ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายลูกค้าและเวิร์คสเตชั่นเชิงพาณิชย์ บริษัท AMD กล่าวว่า “มากกว่า 52% ของผู้จัดการฝ่ายไอทีที่ทำแบบสำรวจนี้กล่าวว่าพวกเขาไม่มีโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่เหมาะสม ที่มีความจำเป็นต่อการจัดการเวิร์คโหลดด้าน AI โมบายโปรเซสเซอร์ใหม่ Ryzen PRO 7040 Series ผสานประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานได้เกินความคาดหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของพนักงานในปัจจุบัน ในขณะเดียวกันก็เสนอเครื่องมือด้าน AI บนโน้ตบุ๊กเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในด้าน AI”
AMD ยังได้เปิดตัวเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO 7000 Series เพื่อเป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์เชิงพาณิชย์ ที่มาพร้อมกราฟิก Radeon คอร์ประมวลผลประสิทธิภาพสูงสูงสุด 12 คอร์ และความเร็วในการประมวลผลสูงสุด 5.4 GHz เพื่อมอบประสิทธิการประมวลผลในระดับชั้นนำบนเวิร์คโหลดงานระดับมืออาชีพ
ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ http://www.amd.com/en/newsroom/press-releases/2023-6-13-AMD-Expands-World-Class-Commercial-Portfolio-with-.html
ลูกค้าองค์กรสามารถซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ขุมพลังโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ เช่น HP และ Lenovo ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

amd

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)