x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยกระดับซอฟต์แวร์สำหรับทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023

ข่าว icon 12 มิ.ย. 66 icon 235
งาน Innovation Summit Bangkok 2023 ที่จัดโดย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค งานเดียวที่ครบครันด้านเทคโนโลยีสำหรับการสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กรในทุกอุตสาหกรรม ครอบคลุม บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ โรงงาน เครื่องจักร โครงสร้างพื้นฐาน ที่มีเป้าหมายด้าน Carbon Neutral และ Net Zero พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้ทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม ด้วยขุมพลังจากซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์ม IoT
ปัจจุบันซอฟต์แวร์มีบทบาทสำคัญในการเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ครอบคลุมทั้ง อาคาร โครงสร้างพื้นฐาน อุตสาหกรรม และดาต้าเซ็นเตอร์ เพื่อมอบประสิทธิภาพ และให้ความยั่งยืน ด้วยขุมพลัง IoT และแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์แบบเปิดที่ไม่ได้จำกัดหรือขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะมีการโชว์เคสซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการในการทำงานทุกภาคส่วน ตั้งแต่การเริ่มสร้างโรงงาน สายการผลิต จวบจนการเพิ่มประสิทธิภาพ และลดการใช้พลังงาน ไปจนถึงการช่วยสร้างความยั่งยืนในขอบเขตต่างๆ ตามเป้าหมายของแต่ละองค์กร ซึ่งมีไฮไลต์ได้แก่
AVEVA: ช่วยให้สามารถเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรม ดาต้าเซ็นเตอร์ และโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยการผสานรวมการบริหารจัดการพลังงานและเครื่องมืออัตโนมัติเข้าด้วยกัน ครอบคลุมทั้งด้านวิศวกรรม การดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ช่วยเพิ่มผลกำไร ลดความเสี่ยง สนับสนุนให้องค์กรไปสู่เป้าหมายความยั่งยืน ที่สำคัญช่วยเสริมพลังให้กับบุคลากรผ่านความสามารถด้านดิจิทัล
RIB: แพลตฟอร์มสำหรับการบริหารจัดการการก่อสร้าง และด้านการบริหารต้นทุน การจัดตารางเวลา และการบริหารจัดการไซต์งาน และองค์กรทั่วโลกมั่นใจมายาวนานถึง 40 ปี ช่วยเหลือผู้ใช้งานกว่า 600,000 รายทั่ว ทั้งผู้รับเหมาและองค์กรที่ดำเนินโครงการอาคาร โครงสร้างพื้นฐาน และโรงงาน ซอฟต์แวร์ RIB ยังสามารถทำงานร่วมกับ AVEVA ได้อย่างไร้รอยต่อ
ETAP: ซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกพลิกโฉมโลกดิจิทัลในการบริหารจัดการพลังงาน ด้วย Digital Twins ที่ช่วยในการออกแบบ วิเคราะห์ เพิ่มประสิทธิภาพ ทำแบบจำลอง ทดสอบ ควบคุม และทำให้ระบบพลังงานไฟฟ้าเป็นอัตโนมัติ ช่วยให้องค์กรเร่งไปสู่พลังงานที่ยั่งยืนได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้หากผสานรวมระหว่าง ETAP และ AVEVA จะนำไปสู่กระบวนการอัจฉริยะที่ชาญฉลาดมากขึ้น
สามารถสัมผัสนวัตกรรมดิจิทัล และงานสัมมนาที่มีผู้นำองค์กรระดับแถวหน้าของประเทศที่จะให้แนวคิดนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน ได้ในงาน Innovation Summit Bangkok 2023 ใน วันที่ 5-6 กรกฎาคม 2566 ณ Grand Hall ชั้น 2, ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ชไนเดอร์ 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)