x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คุณเปิ้ล หมูกระทะ พร้อมให้บริการต่อคิวแล้วบน airasia Super App จองผ่านแอปได้เลย ไม่ต้องเสียเวลารอ ถึงปุ๊บ กินปั๊บ ตอบโจทย์สายกินทั้งไทยและต่างชาติ

ข่าว icon 9 มิ.ย. 66 icon 671
airasia Super App ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางแบบครบวงจรตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน ตั้งแต่บริการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก ชอปปิ้งออนไลน์ บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วโดยสาร จองโต๊ะร้านอร่อย ตลอดจนบริการใหม่อย่าง "บริการต่อคิว” บริการสุดพิเศษไม่เหมือนใครที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยแบบไม่ต้องเสียเวลารอคิวหน้าร้าน ตอบโจทย์นักชิมทั้งไทยและต่างชาติ ได้ขยายเพิ่มพาร์ทเนอร์ร้านดังอย่างร้านคือ คุณเปิ้ล หมูกระทะห้วยขวาง หมูกระทะในตำนาน ให้ลูกค้านักชิมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สัมผัสประสบการณ์อาหารรสเด็ดในแบบไม่เหมือนใคร ไร้คิว ได้กินเลยแบบ right Now
ภัทธนันต์ มีสิริพีราธร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ airasia food กล่าวว่า “นับตั้งแต่ airasia Superapp เราได้เปิดบริการใหม่ "บริการต่อคิว" ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นับว่ามีกระแสตอบรับดีเกินคาดเห็นได้จากยอดผู้ใช้บริการดังกล่าวที่ตอนนี้มีสัดส่วนผู้ใช้งานเป็นนักท่องเที่ยวถึ ง 60% และคนไทยกว่า 40% ทำให้เรายังคงมุ่งมั่นอย่างในการขยายพาร์ทเนอร์ร้านเด็ดเมนูดัง เสิร์ฟทุกความต้องการของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้เพิ่มร้านดังผ่านบริการต่อคิว อย่างร้าน คุณเปิ้ลหมูกระทะ หมูกระทะในตำนานแห่งย่านห้วยขวาง หนึ่งในร้านหมูกะทะที่เค้าว่าต้องมาทานให้ได้ก่อนตาย ด้วยความขึ้นชื่อเรื่องเนื้อหมูสุดนุ่มอร่อย น้ำซุปกลมกล่อม พร้อมน้ำจิ้มเด็ดถึง 3 รสชาติ จึงไม่แปลกที่บางครั้งอาจต้องรอคิวเกือบ 2 ชั่วโมงทั้งวันธรรมดาหรือวันเสาร์อาทิตย์คนจะแน่นแบบสุดๆ แต่ด้วยบริการต่อคิวของเราลูกค้าซูเปอร์แอปจะได้ลิ้มหมูกะทะรสเลิศในแบบไม่ต้องเสียเวลารอหน้าร้าน จะมาคนเดียวทานเดี่ยว หรือมาเป็นกลุ่มก็ฟินกันได้ถ้วนหน้าค่ะ
นอกจากนี้ บริการ “Queuing Service” ยังตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถจัดสรรเวลาการเดินทางและท่องเที่ยวให้ไม่พลาดมื้ออร่อยและไม่ต้องเสียเวลานานห ลายชั่วโมงในการต่อคิว รวมถึงทำลายข้อจำกัดด้านภาษาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในสื่อสารกับร้านอาหาร และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทย ทั้งยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ กิจการ local street food ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติอีกด้วย โดยปัจจุบันมีการให้บริการต่อคิวร้านดัง ทั้งหมด 13 ร้าน 17 สาขา อาทิ เจ๊โอว จุฬา (JEH O CHULA), เล็ก ซีฟู้ด (Lek Seafood), CQK, เปิ้ลหมูกะทะ, อี้จาสุกี้หม่าล่า สาขา สะพานควาย วัชรพล บรรทัดทอง, ป้านี กุ้งแช่น้ำปลา,เตี๋ยวแม่กลอง&เล้งแซ่บ (JODD FAIRS), แม่กลอง หัวปลาหม้อไฟ (Mae Klong Seafood), ตุ๋ยหมูกระทะ สาขาโพธิ์นิมิตร ตลาดพลู เจริญนคร ข่าวประชาสัมพันธ์ 10, ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา (หน้าโรงหนัง) และสุกี้จินดา สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอย 5 สาขา ลาดพร้าว วังหิน 26 สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอยระหว่าง 9-11

วิธีใช้บริการต่อคิว (ร้านที่ไม่รับจองคิวออนไลน์ และต้อง walk-in เพื่อรับคิวอย่างเดียว)

  • เข้า airasia Superapp หรือไปที่ www.airasia.com แล้วกดไปที่เมนู food
  • เลือก“บริการต่อคิว” (Queuing service)
  • เลือกร้านอาหารที่ต้องการจองคิว
  • เลือกจำนวนคน พร้อมกดยอมรับ เงื่อนไขการให้บริการ
  • กดจอง แล้วเลือกวัน-เวลาที่ต้องการ
  • ชำระค่าบริการ โดยเริ่มต้นที่ 100 บ. เท่านี้ก็ไปนั่งกิน ชิวๆ ที่ร้านได้เลย
นอกจากนี้ airasia food ยังมีบริการใหม่ “Dine-in Service หรือบริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์” ที่ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและเพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้มลดสูงสุดถึง 50 % ในช่วงเวลาต่างๆของวัน โดยมีร้านอาหารให้เลือกสรรมากมายกว่า 350 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ และอื่น ๆ พิเศษทุกๆการจองยังได้รับ airasia points 100 คะแนน* โดยสามารถนำคะแนนไปใช้แทนเงินสดในการบิน-กิน-เที่ยว-พัก-ช้อป บน airasia Superapp ได้อีกด้วย บริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์พร้อมให้บริการแล้วในไทยทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา และภูเก็ต ตลอดจนประเทศอื่นๆอย่างมาเลเซีย (กัวลาลัมเปอร์) และอินโดนีเซีย (จาการ์ตา)
ผู้ใช้แอปสามารถจองโต๊ะร้านอร่อยออนไลน์พร้อมส่วนลดบนแอป airasia Superapp ได้แล้วตอนนี้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
  • เลือกไอคอน “airasia food” ใน airasia Superapp
  • เลือก “Dine-In”
  • กดจองร้านอาหารที่คุณต้องการรับประทาน
  • เลือกวันและเวลาที่คุณต้องการรับประทาน
  • เช็คข้อมูลผู้จองและกดยืนยัน
พบข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมร้านอาหารทีร่วมรายการมากมายได้ที่โซเชียลมีเดียของ airasia Superapp ทุกช่องทาง
ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ airasia reward โปรดติดตาม @airasiarewardsthailand บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn
เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

แท็กที่เกี่ยวข้อง

airasia super app

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)