x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo เปิดตัว Y36 สมาร์ตโฟนสเปกแรงดีไซน์หรู ขุมพลังแบตใหญ่จุใจ กล้องหลัก 50MP ในราคา 7,999 บาท

ข่าว icon 9 มิ.ย. 66 icon 608
vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัว vivo Y36 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จากตระกูล Y Series อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย โดดเด่นด้วยการออกแบบจอแสดงผลแบบเจาะรู ที่ยอดเยี่ยม พร้อมความละเอียดระดับ FHD+ ขนาด 6.64 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้น สว่างคมชัดมากขึ้น และอัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ จัดเต็มกับ RAM 8 GB พร้อม RAM เสริมอีก 8 GB จากเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 หมดกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพอ ด้วย ROM 256 GB สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน รูปภาพ และบันทึกวิดีโอรายการโปรดได้อย่างจุใจ ตอบโจทย์การใช้งานอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44W เสริมประสิทธิภาพกันน้ำและกันฝุ่นที่ระดับ IP54 ให้แฟนๆ vivo สนุกกับการใช้งานได้เต็มที่ในทุกๆ วัน
vivo Y36 สมาร์ตโฟนราคาสุดคุ้ม โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยงามมีระดับ ผสานลูกเล่นที่ทันสมัย ไม่จำเจ ลงตัวกับรูปลักษณ์ที่ดูสนุกสนานและหลักการออกแบบที่ยอดเยี่ยม นอกจากดีไซน์ภายนอก vivo Y36 ยังมาพร้อมสเปกและฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันเต็มพิกัด ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสเทคโนโลยีที่อัดแน่นเหนือระดับ เพลิดเพลินในทุกการใช้งานบนจอแสดงผลขนาดใหญ่ ที่เติมสีสันให้ชีวิตของคุณในแต่ละวัน
ผสานประสิทธิภาพการใช้งานที่ทรงพลัง พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่จุใจใช้งานได้ยาวนาน vivo Y36 ชูขุมพลัง Memory Booster ที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น รองรับคุณสมบัติการใช้งานเสริมที่สำคัญ ทั้ง 3 รายการ ได้แก่ Extended RAM 3.0, RAM Saver และ Interface Preserver จากการผสานเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ทำให้พื้นที่ RAM ใน vivo Y36 ได้รับการเสริมด้วยหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) เพิ่มขึ้นอีก 8 GB จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 8 GB เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วขึ้น ไม่มีสะดุด ทำให้เปิดใช้งานแอปพลิเคชันในเบื้องหลังได้มากกว่า 25 แอปฯ โดยไม่ทำให้เครื่องหน่วงหรือลดประสิทธิภาพการประมวลผล ทั้งยังมีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่จุใจถึง 256 GB ช่วยให้ผู้ใช้หมดกังวลเมื่อดาวน์โหลดแอป บันทึกวิดีโอหรือไฟล์ลงในโทรศัพท์
นอกจากดีไซน์ตัวเครื่องที่บางเบา vivo Y36 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh สามารถเก็บพลังงานได้นานพอสำหรับการสตรีมภาพยนตร์ความคมชัดระดับ HD แถมตอบโจทย์สายเล่นเกมที่ต้องใช้กราฟฟิกสูง พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 44W ที่ช่วยคลายกังวลเรื่องระยะเวลาการชาร์จ ให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับทุกไลฟ์สไตล์
เทคโนโลยีชาร์จอัจฉริยะ (Smart Charging Engine) ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ โดยช่วยประมวลผล เพื่อวางแผนการชาร์จให้เหมาะสมตามสถานะของหน้าจอว่ากำลังเปิดหรือปิดอยู่ รวมถึงดูว่าสมาร์ตโฟนเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นหรือมีการชาร์จไปเมื่อใด ซึ่งจะช่วยชะลอการเสื่อมของแบตเตอรี่ได้มากถึง 25% นอกจากนี้ ระบบป้องกันความปลอดภัย 24 มิติ (24-Dimension Security Protection) ยังรับประกันความปลอดภัยขณะชาร์จด้วยการตรวจสอบโทรศัพท์, แบตเตอรี่, ชิปชาร์จ, พอร์ต Type-C, สายเคเบิล และอะแดปเตอร์เพื่อให้กระแสไฟฟ้า แรงดัน และอุณหภูมิอยู่ในระดับที่ปลอดภัย
vivo Y36 พร้อมมอบประสบการณ์เสียงแบบเต็มอรรถรส ด้วยระบบลำโพงคุณภาพเสียงความละเอียดสูง (Hi-Res) รวมถึงฟีเจอร์ Audio Booster ช่วยเพิ่มพลังเสียงมากขึ้นถึง 200% และเร่งระดับความดังสูงสุดที่ 73 เดซิเบล โดยเฉพาะเมื่อไม่ได้เชื่อมต่อหูฟัง vivo Y36 จะมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ทรงพลัง เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศและห้วงอารมณ์ของเพลงหรือฉากในภาพยนตร์ได้อย่างคมชัดและตราตรึง
ดีไซน์หรูหรามีระดับ ลงตัวทุกมุมมองด้วยการออกแบบจอแสดงผลแบบเจาะรูที่ยอดเยี่ยม vivo Y36 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.64 นิ้ว ความเอียดระดับ FHD+ (2388 × 1080 พิกเซล) โดยได้มีการออกแบบจอแสดงผลแบบเจาะรู ให้มีขนาดเล็กและลงตัวที่สุด เพื่อไม่ให้รบกวนขณะใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เต็มอิ่มกับประสบการณ์การใช้งานและรับชมความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ vivo Y36 มีอัตราส่วนบริเวณหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 91% พร้อมรีเฟรชเรทที่ 90Hz อีกทั้งยังมีอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่สูง ช่วยให้การกดหน้าจอเป็นไปอย่างรวดเร็ว เต็มอิ่มกับขอบเขตสี (Color Gamut) แบบ P3 และมีค่าความสว่างสูงสุด 650 nits ทำให้มองเห็นภาพได้ชัดแม้อยู่กลางแดดจ้า
vivo Y36 มาพร้อมกับตัวเลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีเขียว Glitter Aqua และสีดำ Meteor Black โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบเท่ ทันสมัย แฝงความสง่างามและมีระดับ ผสานการออกแบบโมดูลกล้องแบบวงแหวนคู่ (Dual Ring) ที่ได้แรงบันดาลใจจากคุณสมบัติการสะท้อนแสงของเลนส์คู่ในอุปกรณ์ถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ให้ความรู้สึกมั่นใจขณะถ่ายภาพราวกับเป็นช่างภาพมืออาชีพ ตัวเครื่องเคลือบพื้นผิวแบบคอมโพสิตเพิ่มความรู้สึกมั่นคงขณะหยิบจับ ดีไซน์ขอบโค้ง 2.5D เพิ่มความหรูหรามีระดับอย่างแท้จริง vivo Y36 มีความหนาเพียง 8.07 มม. น้ำหนักเบา พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ทุกเวลา
vivo Y36 ผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างรอบด้าน ทั้งการป้องกันรอยขีดข่วน อุบัติเหตุจากการตกลงพื้น  และความทนทานในสภาพอากาศที่สุดขั้ว เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจในการใช้งานภายใต้สภาวะต่างๆ ในทุกสภาพแวดล้อม นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกันฝุ่นและกันน้ำที่ระดับ IP54 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยเป็นอย่างยิ่ง vivo Y36 ยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ออกแบบอย่างรัดกุม หน้าจอล็อกสกรีนที่เข้าถึงได้ง่ายเพียงสแกนนิ้ว ซึ่งฟังก์ชันนี้รวมอยู่ในปุ่มเปิด-ปิดที่ด้านขวาของตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ใช้เปิดเครื่องและปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่รอบด้านและการถ่ายภาพที่เหนือชั้นไปอีกขั้นกับ vivo Y36  ในราคา 7,999 บาทเตรียมวางจำหน่ายให้ผู้ใช้ในไทยได้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป
พร้อมทั้งของแถมสุดเอ็กคลูซีฟมูลค่ากว่า 599 บาท สำหรับแฟนๆ vivo ชาวไทยโดยเฉพาะ ดังนี้
  • ⦁ ฟิล์มกระจก (High Definition Film) จำนวน 1 ชิ้น
  • ⦁ ฟิล์มไฮโดรเจลใส (Hydrogel Proof Film) จำนวน 1  ชิ้น
  • ⦁ สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อระหว่างวันที่10 มิถุนายน - 8 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น
โดยสามารถสั่งซื้อเป็นเจ้าของ vivo Y36  ได้แล้วที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั้ง BaNANA, IT CITY, CSC, Jaymart, TG FONE, KINGKONG, BKK, Big C, Advice, STAMP, MAXLINK, Powerbuy, Lotus, แม่วังสื่อสาร, Power Mall และ Telewiz ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว vivo 2023 ข่าว วีโว่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)