x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมสัมผัสประสบการณ์การชาร์จระดับแชมป์เปี้ยนไปกับ realme C53 พร้อมรับ realme Gift Box มูลค่า 999 บาท

ข่าว icon 9 มิ.ย. 66 icon 475
ยอดจองทะลุเป้าในวันเดียว! หลังการเปิดตัวรอบพร้อมกับที่ทาง realme Thailand ได้เปิดจอง realme C53 รอบ Online Exclusive Booking ผ่านทาง Shopee จำนวน 200 เครื่องเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ด้วยยอดจองล้นหลามจนเกลี้ยงแผงในวันเดียว! ตอกย้ำฉายาแชมป์เปี้ยนคนใหม่ที่ให้สเปกดีที่สุดในเซกเมนต์ ทั้งระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC หน่วยความจำเยอะสุดที่ 128GB และดีไซน์บอดี้หรูบางเฉียบเท่าที่เคยมีมา โดย realme Thailand ประกาศวางแผง “realme C53” ทุกช่องทางพร้อมกัน 9 มิถุนายนนี้ พร้อมรับของแถมสุดพรีเมียม realme Gift Box มูลค่า 999 บาท นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและพันธมิตรชั้นนำทั่วไทย อัดโปรโมชันให้แฟน ๆ แบบจัดหนัก เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นได้อย่างคุ้มค่าในราคาที่สบายกระเป๋ามากที่สุด
realme C53 สานต่อประสิทธิภาพระดับแชมป์เปี้ยนต่อจากรุ่นพี่อย่าง C55 เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์สมาร์ตโฟนในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่า ด้วย 3 ฟีเจอร์เด่นที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ ทั้งระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ที่ใช้เวลาเพียง 31 นาทีก็ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 50% แถมยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ทำให้คุณใช้งาน C53 ได้ต่อเนื่องตลอดวันแถมชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว และยกระดับประสบการณ์ที่ยืดหยุ่นมากขึ้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูล (ROM) ใหญ่ถึง 128GB พร้อมหน่วยความจำ (RAM) 6GB กับเทคโนโลยี DRE (Dynamic RAM Expansion) ซึ่งสามารถขยาย RAM ได้อีกเท่าตัว สูงสุดถึง 12GB ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหลแม้เปิดใช้งานหลายแอปพร้อมกัน และที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์ที่หรูหราเพรียวบางเพียง 7.49 มม. เคลือบสีฝาหลังแบบ Shiny Champion ที่งดงามด้วยเส้นแสงสปอตไลต์ที่กระจายออกทุกทิศทาง มอบความโดดเด่นให้แก่คุณในทุกมุมมอง
นอกจากนี้ realme C53 และยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงเต็มขั้นด้วยจอคุณภาพสูงขนาด 6.74 นิ้วพร้อม Refresh rate 90Hz จึงแสดงผลได้อย่างลื่นไหลเนียนตา ให้คุณเสพทุกคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอารมณ์ และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่มาเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่คือกล้องถ่ายภาพ AI Camera ที่ให้ความละเอียดถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง f/1.8 จึงถ่ายภาพได้สวยงาม สว่างสดใสในทุกสภาพแสง พร้อมกล้องเซลฟีที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและฟีเจอร์การตกแต่งรูปถ่ายอีกมากมาย ให้คุณสร้างสรรค์ผลงานสุดประทับใจในสไตล์ของคุณเอง
realme Thailand ยังจับมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและศูนย์จำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ จัดโปรโมชันสุดคุ้มทุกช่องทาง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสุดยอดประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ตามเงื่อนไขง่าย ๆ ดังนี้
  • ⦁ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รับฟรี! realme Gift Box มูลค่า 999 บาท (จำนวนจำกัด)
  • ⦁ ช็อป TRUE, DTAC, AIS ซื้อคู่แพ็กเกจอินเตอร์เนต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,899 บาท พร้อมรับฟรี! realme Gift Box มูลค่า 999 บาท (จำนวนจำกัด)
  • ⦁ ช่องทาง Shopee เฉพาะวันที่ 6 - 12 มิถุนายน รับคูปองส่วนลดสูงสุด 500 บาท และ realme Gift Box มูลค่า 999 บาท (จำนวนจำกัด)
realme C53 วางจำหน่ายรุ่นความจุ 6+128GB ในราคา 4,999 บาท เลือกได้ทั้งโทนสี Champion Gold และ Mighty Black
ติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันของ realme ได้ทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว realme 2023 ข่าว เรียลมี 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)