x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LINE ประเทศไทย เสริมทัพรอบด้าน แต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูง มุ่งขับเคลื่อนการเติบโตอุตสาหกรรมดิจิทัลไทย

ข่าว icon 8 มิ.ย. 66 icon 307
LINE ประเทศไทย โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร. พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประกาศแต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูง เสริมแกร่งดันธุรกิจบนระบบนิเวศของ LINE รอบด้าน เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารธุรกิจท่ามกลางการเติบโตของอุตสาหกรรมดิจิทัลในเมืองไทย โดยมีผลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2566
นายวีระ เกษตรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและหัวหน้าฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ ขึ้นเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ (Chief Product Officer) ดูแลและบริหารงานด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการบนแอปพลิเคชัน LINE ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ โดยมุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งด้านการสื่อสาร ไลฟ์สไตล์และโซลูชันส์ธุรกิจ  ด้วยประสบการณ์มากว่า 25 ปี
นางสาวณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร ขึ้นเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) ดูแลและบริหารงานด้านกลยุทธ์และแผนงานด้านแบรนด์ การตลาด และการสื่อสารการตลาด รวมถึงการสื่อสารองค์กร มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นำไปสู่การพัฒนาต่อยอดธุรกิจในอนาคต ด้วยประสบการณ์ด้านแบรนด์และการตลาดจากองค์กรและแบรนด์ชั้นนำมากว่า 25 ปี
นายรัฐธีร์ ฉัตรดำรงค์ศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจโฆษณา ขึ้นเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ (Chief Commercial Officer) ดูแลและบริหารงานด้านธุรกิจพาณิชย์ ครอบคลุมทั้งแพลตฟอร์ม, LINE FOR BUSINESS โซลูชั่นสำหรับธุรกิจทุกขนาด, LINE Consumer Business และนวัตกรรมเชิงพาณิชย์อื่น ๆ ด้วยประสบการณ์ด้านการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจโฆษณามากว่า 10 ปีจากหลายองค์กรชั้นนำ
ทั้งนี้ นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร ในฐานะรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) ยังคงดูแลและบริหารการปฏิบัติการด้านธุรกิจของกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจคอนเทนต์และนวัตกรรมการบริการต่าง ๆ เช่นเดิม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว LINE 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)