x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ vivo ในโปแลนด์ตัดสินใจหยุดดำเนินการแล้ว แต่ OPPO ยังจะลุยต่อ จ่อเปิดตัว Reno10 series

ข่าว icon 7 มิ.ย. 66 icon 415
 
เป็นข่าวที่ไม่สู้ดีสำหรับ vivo ในช่วงนี้เลยนะครับ กับปัญหาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลก ล่าสุดผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ vivo ในโปแลนด์ตัดสินใจหยุดดำเนินการแล้ว โดยมีรายละเอียดจาก vivo ว่า "การวิเคราะห์ตลาดอย่างต่อเนื่อง และการเลือกกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เหมาะสม โดยปรึกษาหารือกับตัวแทนในท้องถิ่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับแบรนด์ เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า ผู้จัดจำหน่ายของแบรนด์ในโปแลนด์ได้ตัดสินใจหยุดดำเนินการ อย่างไรก็ตามลูกค้าของเรายังใว้วางใจในผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพของ vivo จะได้รับการสนับสนุนอย่างครอบคลุม และได้รับการอัปเดตซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่อง"
สำหรับตอนนี้เว็บอย่างเป็นทางการของ vivo ในโปแลนด์ ยังคงเปิดใช้งานอยู่ รวมทั้งร้านค้าปลีกยังคงวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของวีโว่กันต่อไป แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะนานขนาดไหน รวมทั้งมีแนวโน้มว่าจะไม่มีการเปิดตัว vivo รุ่นใหม่ๆ ในโปแลนด์อีกแล้ว
 
นอกจาก vivo ทาง OPPO ก็ได้ออกมาแถลงว่าจะยังคงประกอบธุรกิจในโปแลนด์ และเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Reno10 series ในเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ รวมทั้งอุปกรณ์ IoT ซึ่งรวมทั้งหูฟัง OPPO Air3 Pro
 
ทาง vivo ก็เช่นเดียวกับ OPPO ได้ปิดเว็บอย่างเป็นทางการในเยอรมนีไปแล้ว และที่เนเธอร์แลนด์ทาง vivo ก็ไม่ดำเนินการต่อเช่นกัน แม้ว่าทาง OPPO จะยังคงดำเนินการต่อ นอกจากนี้มีข่าวว่า OPPO จะถอนตัวจากตลาดฝรั่งเศสในสิ้นเดือนนี้อีกด้วย
 
ที่มา gsmonline

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo vivo Reno10 series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)