x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สถานที่จัดงาน Samsung Galaxy Unpacked เปิดตัว Galaxy Fold5 และ Galaxy Flip5 จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ข่าว icon 2 มิ.ย. 66 icon 712
 
จากข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า สถานที่จัดงาน Samsung Galaxy Unpacked ครั้งล่าสุดที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ Galaxy Fold5 และ Galaxy Flip5 จะเปลี่ยนจากสหรัฐอเมริกา หรือยุโรป เป็นในบ้านเกิดของ Samsung อย่างเกาหลีใต้ ล่าสุดก็ได้รับการยืนยันแล้วนะครับว่าจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ
ยืนยันโดยคุณ Lee Young-hee ประธาน Global Marketing Center ของ Samsung โดยได้กล่าวว่า งาน Galaxy Unpacked จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และให้เหตุผลว่า เพราะประเทศเกาหลีมีความหมาย และมีความสำคัญ
แม้ว่าทางคุณ Lee Young-hee จะไม่ได้ลงในรายละเอียดถึงสถานที่จัดงาน และวันเวลาที่แน่นอน แต่จากข่าวลือก่อนหน้านี้คาดว่าจะเป็นวันที่ 26 ก.ค. 66 ที่ COEX ในเขตคังนัม กรุงโซล ในงานนี้คาดว่าจะเปิดตัว สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ Galaxy Fold5 และ Galaxy Flip5 รวมไปถึง Galaxy Watch6 series และเราอาจจะได้เห็นชุด Mixed Reality Headset ของทางซัมซุงในงานนี้ด้วยนะครับ น่าตื่นเต้นของจริงเลย
 
ที่มา m.yna

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy unpacked Galaxy Unpacked Galaxy Fold5 Galaxy Flip5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)