x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Battery Health Engine คว้ารางวัล 2023 SEAL Sustainable Product Award ด้วยนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ OPPO

ข่าว icon 22 พ.ค. 66 icon 499
Battery Health Engine ของ OPPO คว้ารางวัลชนะเลิศในประเภท Sustainable Product ในงาน SEAL Business Sustainability Awards ประจำปี 2023 โดย OPPO ร่วมกับ General Motors, T-Mobile และ Cisco ในการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลนี้ด้านความยั่งยืน
รางวัล SEAL Awards (Sustainability, Environmental Achievement & Leadership Awards) เป็นรางวัลเพื่อเฉลิมฉลองให้กับบริษัทและผู้นำทั่วโลกที่มีส่วนสนับสนุนเกี่ยวกับด้านความยั่งยืนและพัฒนาความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม รางวัล SEAL ประจำปี 2023 สำหรับ OPPO Battery Health Engine ทำให้ OPPO ได้รับการยอมรับในระดับสากลที่เพิ่มมากขึ้นด้านการส่งเสริมความยั่งยืนผ่านนวัตกรรมช่วยเพิ่มการยอมรับในระดับสากลมากขึ้นเกี่ยวกับความพยายามของ OPPO ในการส่งเสริมความยั่งยืนผ่านนวัตกรรมทางนวัตกรรมที่เป็นเทคโนโลยี
"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล SEAL Sustainable Product Award สำหรับ OPPO Battery Health Engine เพื่อเป็นการยกย่องความสำเร็จของเราในด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน" Elvis Zhou, OPPO Overseas CMO กล่าว "ด้วยพันธกิจของเราที่ชื่อว่า Technology for Mankind, Kindness for the World' เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนความยั่งยืนทั่วทั้งองค์กรของเรา ในขณะที่เราดำเนินการตามคำมั่นสัญญาที่จะบรรลุการดำเนินงานความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2050 เราเชื่อว่านวัตกรรมทั้งหมดควรสร้างผลกระทบในเชิงบวกต่อชีวิตผู้คนและสิ่งแวดล้อม และเราจะยังคงขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืนในขณะที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้และอุตสาหกรรมไปสู่อนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม"
"ทุกอุตสาหกรรมมีบทบาทในการจัดการกับวิกฤตสภาพภูมิอากาศของเรา เราขอชื่นชมความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนและนวัตกรรมของ OPPO" Matthew Harney, Founder of SEAL Awards กล่าว
Battery Health Engine เป็นโซลูชันสุขภาพแบตเตอรี่ระดับระบบที่พัฒนาโดย OPPO เป็นเวลากว่าสามปี ด้วยการแก้ปัญหาแบตเตอรี่ที่เกี่ยวข้องกับลิเธียมที่หมดอายุ โดยแบตเตอรี่ Battery Health Engine จะช่วยลดการสูญเสียความจุของแบตเตอรี่เมื่อเวลาผ่านไป ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ และลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่เกิดจากแบตเตอรี่สมาร์ตโฟนที่ถูกทิ้งบ่อยๆ จากชิปการจัดการแบตเตอรี่ที่ปรับแต่งเองของ OPPO อัลกอริธึมสุขภาพแบตเตอรี่อัจฉริยะ และเทคโนโลยีการรักษาแบตเตอรี่ ทำให้ Battery Health Engine สามารถรักษาความจุแบตเตอรี่ของสมาร์ตโฟน OPPO ได้มากถึง 80% ของค่าดั้งเดิมหลังจากชาร์จและคายประจุได้มากถึง 1,600 รอบ มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพยาวนานกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2022 โดย Battery Health Engine มาพร้อมกับสมาร์ตโฟน OPPO มากกว่าสิบรายการ เช่น  OPPO Find X5 series ที่ไม่เพียงมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังขับเคลื่อนผลกระทบต่อสังคมผ่านการพัฒนาอย่างยั่งยืนอีกด้วย
เพื่อเป็นการยกย่องนวัตกรรมที่อยู่ภายใต้ Battery Health Engine และบทบาทอย่างต่อเนื่องในการเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน OPPO ยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิกในปี 2023 โดย Fast Company สื่อธุรกิจที่ทรงอิทธิพลอีกด้วย
ความยั่งยืนเป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจของ OPPO มาอย่างยาวนาน บริษัทได้สำรวจนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อนำไปสู่อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่งาน MWC 2023 OPPO ได้เปิดตัว Zero-power Tag ซึ่งเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้พลังงานจากสิ่งแวดล้อมและสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ บริษัทยังใช้แนวทางทางวิทยาศาสตร์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ซึ่งไม่เพียงรวมถึงการปฏิบัติตามหลักการนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สีเขียวสากล 3R+1D เพื่อลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ แต่ยังเพิ่มวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ผ่าน Battery Health Engine และบริการแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เพื่อลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ การผลิตที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและการดำเนินงานทั่วโลกของ OPPO ยังนำไปสู่การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกระดับของบริษัท สิ่งเหล่านี้รวมถึงการอัปเกรดการประหยัดพลังงานที่โรงงานผลิตและการสร้าง green data center อย่าง OPPO AndesBrain IDC
OPPO จะยังคงสำรวจหาวิธีการขับเคลื่อนความยั่งยืนในการดำเนินงานโดยใช้เทคโนโลยีสีเขียวล่าสุดเพื่อส่งมอบเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ในขณะที่นำอุตสาหกรรมไปสู่อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ออปโป้ เทคโนโลยี technology OPPO Battery Health Engine

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)