x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พบนวัตกรรมเครื่องพิมพ์สำนักงานแห่งอนาคตจาก HP ในงาน Future Ready A3 Portfolio

ข่าว icon 22 พ.ค. 66 icon 648
HP ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ A3 สำหรับสำนักงาน ภายใต้แนวคิด Better Printing, for a Better Planet ในงาน Future Ready A3 Portfolio พร้อมส่งโซลูชั่นกลุ่มใหม่อย่าง HP LaserJet Managed ซีรีส์ E800/E700 ตอบโจทย์ทุกเวิร์คโฟลว์การทำงานด้วยประสิทธิอันทรงพลัง ฟีเจอร์ที่หลากหลาย และระบบการพิมพ์ที่ปลอดภัยที่สุดในตลาด พร้อมความยั่งยืนตั้งแต่กระบวนการผลิต การลดใช้พลังงานขณะพิมพ์ การกำจัดขยะและการรีไซเคิลหลังพิมพ์เสร็จ เพื่อการใช้งานและโลกที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้และอนาคต
ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทั้งการดำเนินชีวิตและการทำงาน รวมถึงผลกระทบกับโลกใบนี้ หนึ่งในตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ การเข้าสู่ "ยุคไร้กระดาษ" หรือ Paperless ที่เกิดจากการพัฒนาเทคโนโลยี และการตระหนักถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม แม้จะลดปริมาณการใช้ลง แต่กระดาษก็ยังคงมีความจำเป็นต่อธุรกิจ ทั้งในแง่ของกฎหมายและความปลอดภัย ดังนั้น เพื่อให้การทำงานสอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงและความยั่งยืน จึงนำไปสู่การปฏิวัตินวัตกรรมเครื่องพิมพ์สำนักงานของ HP ที่ไม่ได้มีเพียงแค่พิมพ์และสแกนเอกสาร แต่ยังสนับสนุนให้เวิร์คโฟลว์การทำงานมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ควบคู่ไปกับความยั่งยืน เพื่อก้าวสู่การเป็นเครื่องพิมพ์แห่งอนาคต

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ทรงพลัง

เครื่องพิมพ์ที่เป็นพระเอกในงานนี้ ก็คือ HP LaserJet Managed ซีรีส์ E800/E700 รุ่นใหม่ล่าสุดของ HP ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เวิร์คโฟลว์การทำงานที่คล่องตัว พร้อมชูนวัตกรรมความปลอดภัยและความยั่งยืนด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์อันโดดเด่น ได้แก่
  1. โปรเซสเซอร์ HP Quad-core ที่เป็นระบบประมวลผลทรงพลัง พร้อมระบบปฏิบัติการ Linux ทำให้สามารถพิมพ์และสแกนเอกสารได้อย่างเร็ว โดยความเร็วในการพิมพ์สูงสุดอยู่ที่ 70 หน้าต่อนาที และสแกนภาพแบบหน้าหลัง หรือ ดูเพล็กซ์ ได้เร็วถึง 300 หน้าต่อนาที
  2. ฟีเจอร์ที่ครอบคลุมเวิร์คโฟลว์การทำงาน ช่วยให้การทำงานคล่องตัวกว่าที่เคยด้วยฟีเจอร์ Flow ที่มีเซนเซอร์ตรวจจับอัตโนมัติ สามารถแก้ไขไฟล์งานดิจิทัลก่อนพิมพ์ได้ผ่านหน้าจอสัมผัสพร้อมคีย์บอร์ดในตัว เช่น แก้ไข ไฮไลท์ และปิดข้อความที่ไม่ต้องการ รวมทั้งเขียนหรือลงนามบนเอกสาร พร้อมเทคโนโลยีดึงกระดาษต้นฉบับแบบย้อนกลับ (Reverse and Retry) เพื่อป้องกันต้นฉบับเสียหายจากการสั่งงานพร้อมกันจำนวนมาก และระบบ Cloud-based ที่ทุกคนสามารถใช้งานได้จากทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถเย็บหรือเจาะรูกระดาษได้อีกด้วย
  3. ความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ดีที่สุดในตลาดจาก HP Wolf Enterprise Security สามารถตรวจจับความผิดปกติ ปกป้องข้อมูล และซ่อมแซมตนเอง ทั้งการป้องกันมัลแวร์ การหยุดยั้งการโจมตีแบบฟิชชิ่ง หรือการโจรกรรมข้อมูลและแรนซัมแวร์ได้ พร้อมสามารถค้นหาตำแหน่ง ล็อก และล้างข้อมูลในกรณีที่ PC สูญหายหรือถูกขโมยได้ นอกจากนี้หากต้องการพิมพ์เอกสารที่เป็นความลับอย่าง สลิปเงินเดือน ก็สามารถใส่รหัสหรือใช้บัตรพนักงานเพื่อยืนยันตัวตนได้
  4. ความยั่งยืน เริ่มตั้งแต่ลดการปล่อยคาร์บอนในกระบวนการผลิต ลดการใช้โฟมในการขนส่ง หันมาใช้บรรณจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ รวมทั้งขณะเครื่องทำงานยังใช้พลังงานไฟฟ้าลดลง แต่ยังคงประสิทธิภาพเท่าเดิม พร้อมหมึกและอะไหล่ที่มีอายุการใช้งานนานขึ้น ตลอดจนการนำกากหมึกที่เหลือจากการใช้งานมากำจัดอย่างเหมาะสมและนำอุปกรณ์ต่าง ๆ ไปรีไซเคิล
  5. ดีไซน์ที่มีลูกเล่น เลือกเองได้ ความพิเศษของซีรีส์นี้คือ สามารถเลือกเปลี่ยนสีได้ความต้องการ โดยมีสีให้เลือกมากถึง 6 สี เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาและปรับให้เข้ากับทุกรูปแบบการตกแต่งของออฟฟิศ

การันตีด้วยรางวัลระดับโลก

จากความโดดเด่นดังกล่าว ทำให้ HP ได้รับรางวัล Buyer Labs BLI 2023 A3 Line of the Year Award ที่มอบให้ผู้จำหน่ายที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์โดยรวมที่ดีที่สุด โดยอ้างอิงจากผลการประเมินในห้องปฏิบัติการของ Keypoint Intelligence บริษัทวิจัยตลาดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรม และยังได้รับรางวัล BLI Most Energy Efficient Laser A3 Brand Award ซึ่งจากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการพบว่า ผลิตภัณฑ์ของ HP มีการใช้พลังงานต่ำเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ทั่วโลก แต่ยังคงประสิทธิภาพการทำงานได้ดีเหมือนเดิม แม้จะใช้พลังงานน้อยลง
HP มุ่งมั่นสร้างความเปลี่ยนแปลงไปสู่ "อนาคต" ที่ดีกว่าให้ธุรกิจและโลกใบนี้อย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ช่วยสนับสนุนให้การทำงานมีประสิทธิภาพ เพิ่มความปลอดภัย และดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hp เทคโนโลยี technology เครื่องพิมพ์สำนักงาน HP HP LaserJet Managed E800/E700 Series เอชพี

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)