x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Find N2 Flip เพิ่ม Widget ใหม่ Spotify พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานของจอแสดงผลภายนอกให้ดียิ่งขึ้น

ข่าว icon 17 เม.ย. 66 icon 1,034
 
OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่ สำหรับโทรศัพท์รุ่นเรือธงอย่าง OPPO Find N2 Flip เพิ่ม Widget ใหม่ Spotify พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานของจอแสดงผลภายนอกให้ดียิ่งขึ้น
 
วิดเจ็ต Spotify เป็นการพัฒนาร่วมกันโดย OPPO และ Spotify โดยเฉพาะสำหรับ OPPO Find N2 Flip ช่วยเพิ่มประโยชน์สูงสุดจากหน้าจอภายนอกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการควบคุมการเล่นอย่างเต็มรูปแบบ ปุ่มหัวใจ และการเข้าถึงเนื้อหาโดยไม่ต้องกางอุปกรณ์ออก
Peter Dohyung Lee หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงของ OPPO กล่าวว่า "การอัปเดตนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเจ้าของ OPPO Find N2 Flip ทำให้มีอิสระมากขึ้นในการแสดงออก และความคิดสร้างสรรค์เมื่อใช้หน้าจอภายนอกขนาดใหญ่ 3.26 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดในตอนนี้สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้"
 
"การทำงานโดยตรงกับ Spotify คือการทำงานร่วมกันของนักพัฒนาที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุด จากการออกแบบสมาร์ทโฟนที่พกพาได้ของ OPPO Find N2 Flip จอแสดงผลภายนอกที่ใหญ่ที่สุดในสมารืทดฟนรูปแบบเดียวกัน และจะมีการอัปเดตสำหรับแอพยอดนิยมต่างๆ ที่มีเข้ามามากขึ้นในปลายปีนี้”
ฟีเจอร์ตอบกลับด่วนด้วยคำสั่งเสียง ผ่านหน้าจอภายนอก จะรองรับการใช้งานร่วมกับแอปอย่าง WhatsApp, Messenger, Messages by Google, Telegram และ LINE นี่เป็นการอัปเดตที่สำคัญครั้งแรกสำหรับ OPPO Find N2 Flip  นับตั้งแต่เปิดตัวในต่างประเทศช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2023 เป็นการส่งสัญญาณถึงความมุ่งมั่นตลอดสี่ปีของ OPPO ในการปรับปรุงอุปกรณ์ครั้งใหญ่ Speech-to-Text จะอัปเดตโดยอัตโนมัติในเดือนนี้ ในขณะที่ผู้ใช้สามารถเพิ่มวิดเจ็ต Spotify ได้ด้วยตนเองผ่านการตั้งค่าวิดเจ็ตหน้าจอ "Pocket Player"
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo OPPO Find N2 Flip

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)