x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สงกรานต์นี้ขอคนไม่เล่น! Netflix ส่งลิสต์หนังดีให้คนไม่เล่นได้ชมตลอดสงกรานต์ วันหยุดของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!

ข่าว icon 12 เม.ย. 66 icon 625
ขอคนไม่เล่นได้ไหม! วันหยุดสงกรานต์ใกล้จะมาถึงแล้ว หลายคนอาจจะมีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวกับครอบครัว หรือเตรียมสาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำกับเพื่อนฝูง แต่ก็ยังมีเหล่าคนไม่ชอบเปียก อยากอยู่บ้านชิลๆ ในวันหยุดพักผ่อน ให้ Netflix อยู่เป็นเพื่อนคลายเหงา ผ่านคอนเทนต์ดีๆ ครบรส สำหรับคนไม่ (ชอบ) เล่น (น้ำ)

#ตัวแม่ไม่ได้มาเล่นๆ

หลบหน่อยแม่จะเดิน! ภาพยนตร์จริงจังไม่ใช่เล่นๆ ที่พึ่งเข้าฉายทาง Netflix ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม อย่าง คิลบกซุน (Kill Boksoon) ผลงานจากเกาหลีใต้ที่เล่าเรื่องราวของตัวแม่ "คิลบกซุน" ผู้เป็นทั้งแม่ของลูกสาววัยรุ่น และนักฆ่ามืออาชีพระดับตำนาน เมื่อเธอต้องเลือกระหว่างภารกิจฆ่าคนกับทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกสาว เธอเลือกที่จะปล่อยให้ภารกิจล่ม และต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่มิอาจหลีกเลี่ยง
รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

อีกหนึ่งตัวแม่ฝั่งไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก "แนนโนะ" เด็กสาวลึกลับสุดฉลาดที่ย้ายไปเรียนโรงเรียนใหม่ เพื่อเปิดโปงคำโกหกและการกระทำอันเลวร้ายของครูและนักเรียนในโรงเรียนแห่งนั้น ผ่านซีรีส์ เด็กใหม่ (Girl From Nowhere) และในซีซั่น 2 เธอกลับมาพร้อมชำระบาปสนองกรรมให้กับบรรดานักเรียนและคณาจารย์ ซึ่งคราวนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว!
รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

#กวาดรางวัลมาไม่ใช่เล่นๆ

กว่า 26 รางวัล ที่ภาพยนตร์เรื่อง ร่างทรง (The Medium) ได้รับ คงเป็นเครื่องการันตีได้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์สยองขวัญธรรมดาๆ แต่เรื่องราวของหญิงสาวที่มีพฤติกรรมแปลกประหลาดชวนหวาดหวั่นนี้ ได้รับรางวัลมากมาย รวมทั้งรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best of Bucheon) ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูช็อน ครั้งที่ 25 ด้วยมติเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการ พร้อมทั้งเป็นภาพยนตร์ทำเงินลำดับที่ 15 ของบอกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ประจำปี พ.ศ. 2564

ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง "ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (KNIVES OUT)" อย่าง ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน (Glass Onion: A Knives Out Mystery) ก็กวาดรางวัลไปไม่ใช่เล่น ๆ ถึง 5 รางวัล เรื่องราวของ เบนัวต์ บลองค์ ที่กลับมาไขปริศนาสุดสลับซับซ้อน การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะพานักสืบใจกล้าไปยังคฤหาสน์ส่วนตัวสุดหรูบนเกาะแห่งหนึ่งในกรีซ แต่เรื่องที่ว่าเขาไปที่นั่นทำไมและอย่างไรนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของปริศนาที่ตามมาอีกมากมาย
รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

#รักจริงไม่ล้อเล่น

จากละครโทรทัศน์ระดับปรากฎการณ์ สู่หนึ่งในสิบอันดับภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินสูงสุดในประเทศ กับ ภาพยนตร์รักย้อนยุค โรแมนติก-คอเมดี้ บุพเพสันนิวาส ๒ (Love Destiny: The Movie) ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ภพชายผู้ซึ่งฝันถึงผู้หญิงที่เคยรักในชาติปางก่อน และเชื่อว่าบุพเพสันนิวาสนำพาเขากลับมาพบเธออีกครั้ง แต่ก็มีชายปริศนาที่เดินทางข้ามเวลากลับเป็นอุปสรรคขวางทางรัก

ย้อนกลับไปเกือบสิบปีที่แล้ว มีภาพยนตร์จากหนังสือนวนิยายชื่อดัง ที่ทำให้ผู้ชมหลายคน "ยิ้มทั้งน้ำตา" เพื่อนรัก กั๊กเป็นแฟน (Love, Rosie) ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ปี 2014 สุดโด่งดัง ที่นำเสนอชีวิตของเพื่อนรักในวัยเด็กอย่างโรซี่และอเล็กซ์ที่ต้องพบและพลัดพรากกันอยู่ร่ำไป แต่หัวใจทั้งคู่ก็ยังไม่อาจหาคำตอบให้สายสัมพันธ์ที่มั่นคงลึกซึ้งเหนือกาลเวลานี้ได้

#ขำขันไม่ใช่เล่น

เริ่มเรียกเสียงฮากันด้วยคอเมเดี้ยนระดับตำนานและหนึ่งในผู้บุกเบิกวงการเดี่ยวไมโครโฟนในประเทศไทย ที่สร้างปรากฏการณ์บัตร Sold Out ทุกรอบอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลากว่า 27 ปี "โน้ต-อุดม แต้พานิช" กับผลงาน เดี่ยว 13 การกลับมาทำโชว์เดี่ยวไมโครโฟนในรอบ 4 ปี ที่กลับมาระบายความอัดอั้นตันใจบนเวที ตั้งแต่ประสบการณ์ตรวจต่อมลูกหมาก ไปจนถึงเรื่องประหลาดในงานศพ ด้วยลีลาท่าทีที่ทุกคนคุ้นเคย ทำให้เดี่ยว 13 ครองอันดับ 1 บน Top 10 หมวดรายการทีวีของประเทศไทยในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว!
รับชมไฮไลท์ได้ ที่นี่

ภาพยนตร์ตลกที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 10 ปี และถูกสร้างมาแล้วถึง 6 ภาค โดยผู้กำกับมากฝีมือ พจน์ อานนท์ อย่าง หอแต๋วแตก ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาหลักเกี่ยวกับสาวประเภทสองสามพี่น้องที่ต้องพบกับเรื่องราวลึกลับแต่แฝงไว้ซึ่งความตลกในหอพักชายแห่งหนึ่ง โดยภาพยนตร์สุดฮานี้สามารถรับชมทาง Netflix ได้ทั้งหมด 4 ภาค คือ หอแต๋วแตก แหกกระเจิงหอแต๋วแตก แหวกชิมิ, หอแต๋วแตก แหกมว๊ากมว๊ากกก และ หอแต๋วแตก แหกนะคะ
รับชมไฮไลท์ได้ ที่นี่

เมื่อพ่อบ้านผู้อุทิศเวลาให้ครอบครัวขอสนุกกับ "เวลาส่วนตัว" เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีระหว่างที่ภรรยากับลูกๆไม่อยู่ ด้วยการไปหาเพื่อนเก่าเจ้าพ่อปาร์ตี้และใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์กันแบบสุดเหวี่ยง กับการเปิดฉากงานฉลองวันเกิดหลุดโลก จนเกือบทำให้ชีวิตต้องพลิกผัน ใน Me Time ภาพยนตร์อเมริกาที่เรียกเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้อย่างไม่ขาดสาย
รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตลกตัวพ่อของวงการเดี่ยวไมโครโฟน โน้ต-อุดม แต้พานิช ขนกองทัพกัลยาณมิตร เพื่อนนักร้องและพี่น้องคนดัง มาร่วมสังฆกรรมความฮาเป็นหมู่คณะ ในวาไรตี้โชว์แบบครบเครื่อง หมู่ 2 (Moo 2) ที่ขนทั้ง ปาล์มมี่ เบลล่า ราณี ตู่ ภพธร นนท์ ธนนท์ ก้อง ห้วยไร่ และแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อของแต่ละคน ก็ไม่ควรพลาดการรับชมด้วยประการทั้งปวง!
รับชมไฮไลท์ได้ ที่นี่
สงกรานต์นี้อยู่บ้านแบบไม่เล่นพร้อมรับชมความบันเทิงได้อย่างจุใจไปกับ Netflix หรือ เลือกสรรคอนเทนต์ดีๆ เพิ่มเดิมได้ที่ www.netflix.com/songkran

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix series movies ซีรีส์ ภาพยนตร์ ซีรีส์ Netflix

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)