x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีอีโอ HUAWEI เชื่อว่า ระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้า Apple มีน้อยกว่า HUAWEI แน่นอน!

ข่าว icon 3 เม.ย. 66 icon 321
คุณ Richard Yu ซีอีโอของ HUAWEI ออกมาเปิดเผยต่อสื่อในประเทศจีนว่า ตัวเขามีความมั่นใจว่า "Falilure rate" หรืออัตราความล้มเหลวของแบรนด์ Apple ในช่วงหลังมีมากกว่าของ HUAWEI แน่นอน! หลังจากในช่วงระยะหลังสินค้าของ Apple ที่เปิดตัวสู่ตลาดมักจะเกิด Defect ทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งผิดกับ HUAWEI ที่มีน้อยกว่ามาก
สาเหตุที่เป็นเช่นนั้น ทางคุณ Richard Yu บอกว่า มาจากการลงทุนต่อเนื่องของ HUAWEI ในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นทุกปี โดยในปี 2565 ทาง HUAWEI ทุบงบในด้านนี้คิดเป็น 25.1% จากรายได้ทั้งหมดของบริษัท ซึ่งแสดงให้เห็นทุกความตั้งใจ มุ่งมั่น ของบริษัทที่ต้องการให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ตอบรับทุกความต้องการ พร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ 
ยกตัวอย่างอุปกรณ์เรือธงล่าสุดของแบรนด์อย่าง HUAWEI P60 Series และ HUAWEI Mate X3 ที่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงสิ่งดังกล่าว ซึ่งตัวเครื่องทั้งสองรุ่นมากพร้อมประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา และมาพร้อมซอฟต์แวร์ที่ดี ราบรื่น ปราศจากข้อผิดพลาดอย่าง HarmonyOS
ผิดกับ Apple ที่สินค้าล่าสุดของพวกเขานั้น เต็มไปด้วยข้อบกพร่องต่าง ๆ ทั้งด้านซอฟต์แวร์ (iOS) และฮาร์ดแวร์ ถึงแม้ Apple จะเน้นไปที่การกระตุ้นตลาดด้วยการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ให้กับสมาร์ตโฟนพวกเขา และไม่ได้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ก็ตาม แต่สิ่งเหล่านี้นับเป็นข้อบกพร่องที่พวกเขาต้องแก้ไข และปรับปรุงเพื่อรักษาตำแหน่งทางการตลาดเอาไว้
และเมื่อมองไปที่ภาพรวมทั้งหมด HUAWEI จึงประสบความสำเร็จมากกว่าทาง Apple โดยมีอัตราความล้มเหลวกับสินค้าใหม่น้อยกว่า และสามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ลูกค้าได้ดีกว่า จากการใส่ใจทุ่มเทในด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกปี 
ที่มา : Gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple huawei

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)