x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟิลิปส์ เปิดตัวเทคโนโลยีทางการแพทย์สุดล้ำ กับ Philips MR7700 ครั้งแรกในไทย

ข่าว icon 3 เม.ย. 66 icon 604
บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายวิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ ได้จัดงานเปิดตัวเครื่องเอ็มอาร์ไอ (MRI) รุ่นใหม่ล่าสุด MR7700 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีด้านรังสีวินิจฉัยสุดล้ำที่ให้ภาพวินิจฉัยคุณภาพสูงที่สุดของฟิลิปส์ มาพร้อมเทคโนโลยี AI เพื่อการประมวลผลที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น
และเทคโนโลยี SmartSpeed ให้การสแกนผู้ป่วยทำได้เร็วขึ้นถึง 3 เท่า โดยภายในงานได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ แพทย์หญิงอรสา ชวาลภาฤทธิ์ ภาควิชารังสีวิทยา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ร่วมถ่ายทอดความรู้และเทคนิคในการวินิจฉัยอาการผู้ป่วยด้วยเครื่องเอ็มอาร์ไอ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เมื่อเร็วๆนี้
เกี่ยวกับ รอยัล ฟิลิปส์ รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA)
เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนภายใต้แนวคิด Health Continuum การดูแลสุขภาพแบบครบวงจรโดยเริ่มตั้งแต่ที่บ้านด้วยความเป็นอยู่ที่ดี การป้องกันโรค ไปจนถึงการตรวจวินิจฉัยและการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งการกลับไปดูแลรักษาสุขภาพผู้ป่วยต่อที่บ้าน
ซึ่งฟิลิปส์ได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมทั้งข้อมูลเชิงลึกทางคลินิคและความต้องการของผู้บริโภคมานำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร สำนักงานใหญ่ของฟิลิปส์ตั้งอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และปัจจุบันฟิลิปส์เป็นผู้นำด้านรังสีวินิจฉัย (diagnostic imaging), การรักษาด้วยรังสีภาพนำวิถี (image-guided therapy),  เครื่องตรวจติดตามสัญญาณชีพ (patient monitoring) และระบบการจัดการข้อมูลสารสนเทศด้านสุขภาพ (health informatics)
รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเพื่อการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล และนวัตกรรมดูแลรักษาผู้ป่วยที่บ้าน ในปีค.ศ. 2022 ฟิลิปส์มียอดขายกว่า 17,800 ล้านยูโร และมีพนักงานกว่า 77,000 คน ในการดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

philips Phillips MR7700

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)