x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AMD Radeon จัดเต็ม! ประสิทธิภาพการเล่นเกม และการแสดงผลอันน่าทึ่งในเกม Resident Evil 4

ข่าว icon 30 มี.ค. 66 icon 1,011
เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกม Resident Evil 4 ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ในเวอร์ชั่นปี 2023 จากที่เคยวางจำหน่ายและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเมื่อปี 2005 เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความสยองและการเอาชีวิตรอดที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านเกมเพลย์ที่ล้ำสมัย และเนื้อเรื่องของเกมที่ได้รับการพัฒนา รวมถึงกราฟิกที่คมชัดในทุกรายละเอียด
AMD เพิ่มการปรับแต่งการตั้งค่าต่าง ๆ ภายในเกมลงในไดรเวอร์ AMD Software เวอร์ชั่นล่าสุด เสนอภาพแสดงผลที่ยกระดับและประสิทธิภาพการประมวลผลที่ยอดเยี่ยมสำหรับรันองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในทั้งหมดของเกมรีเมคสุดคลาสสิคนี้ เพื่อให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นอย่างแท้จริง โดยเกมเมอร์ที่ใช้กราฟิกการ์ด AMD Radeon จะได้เพลิดเพลินไปกับ
  • การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนกราฟิกการ์ด AMD Radeon ­กราฟิกการ์ดตระกูล Radeon ที่มอบประสิทธิภาพการประมวลผลขั้นสูงในเกม Resident Evil 4 ผ่านความละเอียดการแสดงผลระดับ 1080p ไปจนถึง 4K โดยกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7900 XT สามารถให้ประสิทธิภาพด้านอัตราเฟรมเรต 99 FPS บนความละเอียดระดับ 4K ที่สามารถตั้งค่าด้านกราฟิกระดับสูงสุด พร้อมเปิดใช้งานด้วยฟีเจอร์ raytracing และ FidelityFX Super Resolution 2 ในขณะเดียวกัน กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6700 XT และ AMD Radeon RX 6650 XT สามารถรันเฟรมเรตได้อย่างน่าทึ่งบนความละเอียดระดับ 1080p รวมไปถึงกราฟิกการ์ดรุ่นอื่น ๆ ในตระกูล Radeon RX 6000 Series ที่ให้ประสิทธิภาพด้านเฟรมเรตที่ยอดเยี่ยมเช่นกันบนความละเอียด 1440p
  • FidelityFX Super Resolution 2 ฟีเจอร์ข้ามแพลตฟอร์มที่ได้รับการยอมรับและใช้งานกันอย่างแพร่พลายของ AMD ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยในการอัปสเกลภาพการแสดงผล เพิ่มอัตราเฟรมในเกม Resident Evil 4 และเกมอื่น ๆ ที่รองรับฟีเจอร์พร้อมด้วยคุณภาพของภาพการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม
กราฟิกการ์ด AMD Radeon เป็นกราฟิกการ์ดที่มอบประสิทภาพต่อราคาที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงที่สุดบนเกมยอดนิยมในปัจจุบัน
กราฟิกการ์ดใหม่ AMD Radeon RX 7900 XT พร้อมวางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทาง AMD.com และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 37,900 บาท นอกจากนี้ยังมีกราฟิกการ์ดซีรีย์ Radeon RX 6000 Series ในรุ่น Radeon RX 6650 XT และ Radeon RX 6700 XT ที่นำเสนอประสิทธิภาพการประมวลผลในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมและมีประสิทธิภาพต่อราคาที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ในราคาสุดคุ้มผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำเช่นกัน
 
นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ AMD Software: Adrenalin Edition ยังนำเสนอฟีเจอร์ขั้นสูงมากมายที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลและมอบคุณภาพการแสดงผลอันน่าทึ่ง ประกอบด้วย Radeon BoostRadeon Anti-Lag และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยฟีเจอร์ทั้งหมดนี้สามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทันสมัย และมีอินเทอร์เฟซที่ง่ายต่อการใช้งาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

amd AMD Radeon Resident Evil Resident Evil 4

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)