x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung เชิญชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลก ปิดไฟ 1 ชั่วโมง ในวันที่ 25 มี.ค. 66 พร้อมแชร์ภาพความสวยงามในที่แสงน้อยภายใต้คอนเซ็ปต์ “เมืองไทยในยามค่ำคืน” ด้วย "Galaxy S23 Ultra"

ข่าว icon 24 มี.ค. 66 icon 4,887
 
Samsung เชิญชวนคนไทยมาปิดไฟที่ไม่ได้ใช้กันเถอะ ในช่วง Earth Hour หรือ “วันปิดไฟเพื่อโลก” ในวันที่ 25 มีนาคม 66 ตั้งแต่เวลา 20.30 – 21.30 น. ด้วยการปิดไฟเป็นเวลา 1 ชั่วโมงและ ถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้ใช้งาน โดยทางกรุงเทพมหานครจะมี การปิดไฟเชิงสัญลักษณ์ ทั้งหมด 5 สถานที่หลัก ได้แก่ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) พระบรมมหาราชวัง วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร เสาชิงช้า สะพานพระราม 8 และวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (ภูเขาทอง)
และทางซัมซุงได้มีส่วนร่วมปิดไฟเชิงสัญลักษณ์ ที่ป้ายโฆษณา และบิลบอร์ด ทั้งหมด 4 จุด ได้แก่ ป้ายโฆษณาที่โรงแรม Grand Fortune, บริเวณแยกเพชรบุรี, มักกะสัน และ ท่าเรือบางนา เชิญชวนทุกคนร่วมแชร์ประสบการณ์การมีส่วนร่วมในกิจกรรม พร้อมถ่ายภาพความงดงามแม้ในที่แสงน้อยภายใต้คอนเซ็ปต์ “เมืองไทยในยามค่ำคืน”​ ผ่านโหมด Nightography จาก Galaxy S23 Ultra
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถแชร์รูปถ่ายพร้อมติด #SharetheEpic #GalaxyS23 และรอติดตามภาพสวยๆ จากชั่วโมงปิดไฟได้ในวันที่ 25 มีนาคม 66 ทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/SamsungThailand
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung Samsung Galaxy S23 Samsung Galaxy S23+ Samsung Galaxy S23 Ultra Samsung Galaxy S23 Series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)