x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A54 5G ตอกย้ำความ AWESOME กับยอดจองทะลุเป้า! พร้อมส่งโปรสุดคุ้มอย่างต่อเนื่อง วางขายอย่างเป็นทางการ วันที่ 24 มีนาคม 66

ข่าว icon 24 มี.ค. 66 icon 4,474
 
Samsung เปิดเผยยอดจอง Galaxy A54 5G ที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย ด้วยการปรับดีไซน์ใหม่ที่ดูพรีเมียมขึ้น และเป็นครั้งแรกกับการนำนวัตกรรมกล้องระดับแฟล็กชิพมาไว้ใน Samsung Galaxy A Series ในราคาหมื่นต้นๆ ที่คุ้มเกินคาด ไม่ว่าจะเป็น All pixel auto focus ที่จะช่วยให้ภาพคมชัด โฟกัสถูกจุด พร้อมกล้องกันสั่น Optical Image Stabilization (OIS) และซอฟแวร์ช่วยกันสั่น  Video Digital Image Stabilization (VDIS) ทำให้การถ่ายวีดีโอคมชัด ภาพสมูท เก็บได้ครบทุกรายละเอียดแม้อยู่ในที่แสงน้อย ด้วยความคุ้มเกินคาดนั้น ทำให้มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าทะลุเป้า!! ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีที่สนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น สามาร์ทโฟนสุด AWESOME ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
Samsung Galaxy A54 5G วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 - 6 เมษายน โปรแรงฟรี 2 ต่อ ลำโพง JBL Go2 พร้อมกระเป๋า มูลค่า 1,890 บาท อย่ารอช้า รีบพุ่งตัวไปจับจองด่วนที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ
พรีวิว Samsung Galaxy A54 5G และ Galaxy A34 5G พัฒนาขึ้นทุกรายละเอียด จัดเต็มกล้องทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung Samsung Galaxy A54 5G Samsung Galaxy A34 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)