x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Synnex ถือครองตลาด NINTENDO ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 23 มี.ค. 66 icon 2,099
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และนัมเบอร์วันเกมมิ่ง ดิสทริบิวเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งจาก Nintendo (นินเทนโด) ผู้ผลิตเกม และเครื่องเกมคอนโซลสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมในระดับโลก ให้ซินเน็คฯ เป็นผู้จัดจำหน่าย และดูแลการตลาดในประเทศไทยครบวงจรอย่างเป็นทางการ
ทำให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถเข้าถึงสินค้า และบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น โดยสินค้าของ Nintendo ที่เป็นเครื่องศูนย์ของประเทศไทย สามารถส่งเคลม และรับบริการหลังการขาย ผ่านศูนย์เซอร์วิสของซินเน็คฯ 11 สาขา
โดยสินค้าทุกชิ้นให้การรับประกัน 1 ปี หากเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน ซินเน็คฯ เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทันที สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อสินค้า Nintendo ที่มีสัญลักษณ์ Trusted by Synnex ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Official Store : Shopee & Lazada หรือที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

เตรียมพบกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เร็วๆนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nintendo SYNNEX

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)