x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Netflix Games แพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มความบันเทิงให้กับสมาชิก เปิดตัวเกมไปแล้วทั้งสิ้น 55 เกม และในปลายปีนี้วางแผนเปิดตัวอีก 40 เกม

ข่าว icon 23 มี.ค. 66 icon 1,963
เป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้วที่เราได้เปิดตัว Netflix Games บนแพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มความบันเทิงให้กับสมาชิกในระบบ  โดยเราได้เปิดตัวเกมไปแล้วทั้งสิ้น 55 เกม และในปลายปีนี้ เราได้วางแผนที่จะเปิดตัวอีก 40 เกม รวมถึงยังมีอีก 70 เกมที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรของเรา ร่วมด้วยอีก 16 เกมที่กำลังพัฒนาโดยสตูดิโอเกมของเรา ด้วยจุดมุ่งหมายของเราที่ต้องการพัฒนาผลงานเกมที่หลากหลายทั้งในแง่ของประเภทและรูปแบบที่แตกต่างกัน  เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถพบกับความสุขในเกมได้หากค้นพบเกมที่เหมาะสมกับตนเอง
 
ปีนี้ Netflix จะเดินหน้าสร้างสรรค์และพัฒนาเกมใหม่ ๆ ในทุกเดือน ซึ่งสมาชิกจะได้พบกับทั้ง เกมสำหรับคออินดี้ เกมฮิตที่ได้รับรางวัล เกมอาร์พีจี เกมการผจญภัยแบบมีเรื่องเล่า เกมไขปริศนา และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเราได้ทำงานร่วมกับสตูดิโอชั้นนำของโลกเพื่อนำเกมเหล่านี้มาส่งถึงมือคุณ
 
เรามองว่าโอกาสในการขยายโลกของภาพยนตร์และซีรีส์ของ Netflix ผ่านเกมถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ซึ่ง Too Hot to Handle: Love is a Game ที่สร้างจากรายการออกเดทแบบไม่มีสคริปต์อย่าง Too Hot to Handle ถือเป็นอีกหนึ่งในเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดของเราจนถึงปัจจุบัน เห็นได้จากกระแสความสนใจจากแฟนเกมเมื่อเราปล่อยเกมนี้พร้อมกับรายการซีซั่น 4 และยังคงมีส่วนร่วมในแต่ละตอนของเกมทุกสัปดาห์ ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง Nanobit อีกครั้งเพื่อเปิดตัวเกม Too Hot to Handle ซีซั่นใหม่ในปลายปีนี้
 
ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เราเปิดตัวเกม Valiant Hearts: Coming Home และถือเป็นหนึ่งในสามเกมสุดพิเศษจากค่าย Ubisoft ที่กำลังจะมาอยู่บน Netflix และเกมถัดไปจาก Ubisoft นั่นคือ Mighty Quest: Rogue Palace เกมโร้คไลท์ที่มีฉากอยู่ในจักรวาลสุดป่วนที่บางคนอาจจำได้จาก The Mighty Quest for Epic Loot ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 18 เมษายนนี้ โดยจะเป็นการนำเสนอเกมที่ปรับปรุงใหม่ มีการเล่าเรื่องที่ลึกขึ้น และรูปแบบการเล่นที่มีการอัปเกรดให้แอคชั่นและมันส์ยิ่งกว่าเดิม ให้แฟนๆ ได้กระโดดเข้าไปเล่นได้ง่ายและเล่นซ้ำได้แบบไม่รู้จบ
 
สำหรับในปีหน้านี้ Monument Valley เกมอันยอดเยี่ยมและสวยงามจากค่าย Ustwo กำลังจะเปิดตัวที่ Netflix โดยเริ่มต้นที่ Monument Valley 1 และ Monument Valley 2 รวมถึงภาคอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งฉากที่สวยงามตระการตาราวกับงานศิลปะ พร้อมเรื่องราวที่ช่วยเสริมอารมณ์ เป็นสิ่งที่ทำให้เกมเหล่านี้ได้รับรางวัล และเราตั้งตารอให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์กับสิ่งเหล่านี้บน Netflix เช่นกัน
 
ยิ่งไปกว่านั้น เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าบริษัท Super Evil Megacorp (ผู้พัฒนาเกม Vainglory และ Catalyst Black)  กำลังทำงานร่วมกับเราเพื่อเปิดตัวเกมสุดพิเศษบน Netflix ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา เราตั้งตารอที่จะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมในปลายปีนี้
 
รายชื่อเกมส์ออกใหม่บน Netflix ในเดือนมีนาคม ที่เปิดให้คุณได้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้หรือในเร็ว ๆ นี้
 

Highwater (ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้)

สัมผัสวันสิ้นโลก! ชนชั้นอีลีทอาจไปดาวอังคาร แล้วคุณจะหนีได้รอดได้ทันเวลาหรือไม่? ร่วมสำรวจโลกที่ถูกน้ำท่วมจากน้ำแข็งละลาย ค้นหาเกาะ ค้นหาพันธมิตร ท่ามกลางภัยพิบัติทางสภาพอากาศครั้งใหญ่ เมื่อพื้นที่น้ำท่วมของภูมิภาคไฮทาวเวอร์ได้กลายเป็นเขตปลอดภัยระหว่างสองภูมิภาคที่แห้งแล้ง อย่างดินแดนที่ถูกทำลายของวอร์โซน และเมืองแห่งป้อมปราการของอัลฟาวิลล์ ที่มีผู้มั่งคั่งอาศัยอยู่หลังกำแพงยักษ์ มีข่าวลือว่าคนรวยกำลังจะหนีไปยังดาวอังคาร ในขณะที่คนชนชั้นล่างอย่างคุณต้องเดินทางสู่โลกใต้น้ำโดยเรือในฐานะผู้รอดชีวิตที่ต่ำต้อย ร่วมค้นหาพันธมิตร ต่อสู้กับผู้ก่อความไม่สงบ และขโมยอาหาร ซึ่งการต่อสู้ทั้งหมดนี้เพียงเพื่อค้นหาว่าข่าวลือนั้นคือเรื่องจริงหรือไม่? และคุณจะสามารถพุ่งทะยานในการผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวสุดประทับใจนี้ได้หรือไม่? พร้อมให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแล้ววันนี้บน Netflix เท่านั้น
 
 

Terra Nil (สามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 28 มีนาคม)

ในเกมสร้างเมืองให้ย้อนกลับไปสู่ความเงียบสงบนี้ คุณจะต้องฟื้นฟูภูมิทัศน์ที่แห้งแล้งให้กลายเป็นระบบนิเวศที่เจริญรุ่งเรืองและมีชีวิตชีวาโดยการปลูกป่าให้เติบโต ชำระล้างดิน และทำความสะอาดมหาสมุทรที่เป็นพิษ เพื่อฟื้นฟูสภาพแวดล้อมที่ถูกทำลายให้กลายเป็นสวรรค์แห่งระบบนิเวศน์ ฟื้นฟูสภาพดินให้กลายเป็นทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของสัตว์ จากนั้นรีไซเคิลอาคารของคุณและลบร่องรอยว่าคุณเคยอาศัยอยู่ที่นั้น เพราะเกมนี้จะไม่มีการเล่นเหมือนเดิม โดยภูมิภาคในเกมจะถูกสร้างขึ้นแบบสุ่ม เพื่อความท้าทายและคาดเดาไม่ได้ ซึ่งในแต่ละภูมิภาคจะมีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ทั้งแม่น้ำที่คดเคี้ยว ภูเขา ที่ราบลุ่ม และมหาสมุทร ทำให้การฟื้นฟูนั้นแตกต่างกันไป คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบในสภาพแวดล้อมอันเขียวขจี คลอไปกับเพลงประกอบที่ผ่อนคลายและเสียงบรรยากาศโดยรอบที่ทำให้เกมนี้เป็นประสบการณ์สุดสงบและสร้างสมาธิ พร้อมใช้ Appreciate โหมดเพื่อดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของระบบนิเวศที่คุณฟื้นฟู สามารถดาวน์โหลดเกมสุดพิเศษนี้ได้ทางมือถือบน Netflix เท่านั้น


ตัวอย่างเกมที่น่าสนใจจาก Netflix

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix Netflix Games

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)