x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พี๊คคคสองต่อ! Galaxy S23 Ultra คว้ารางวัล Best of Test Award พร้อมตำแหน่งกล้องถ่ายรูปมือถือที่ดีที่สุดจาก VCX Forum

ข่าว icon 21 มี.ค. 66 icon 3,186
ปังสุดๆ! ล่าสุดซัมซุง Galaxy S23 Ultra สมาร์ทโฟนสุดพี๊คคคจาก ซัมซุงคว้ารางวัล Best of Test Award ครองอันดับหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มีรีวิวดีที่สุดทุกด้านพร้อมได้รับคะแนนสูงสุดจากสมาคมผู้บริโภคแห่งสหภาพยุโรปทั้งหมด 7 ประเทศ ได้แก่ เบลเยียม เดนมาร์ก อิตาลี เนเธอร์แลนด์ โปรตุเกส สเปน และสหราชอาณาจักร พร้อมทั้งยังได้รับตำแหน่งกล้องถ่ายรูปมือถือที่ดีที่สุดจาก VCX Forum
โดยซัมซุง Galaxy S23 Ultra ได้รับคะแนนรวมสูงสุดในเรื่องประสิทธิภาพการใช้งาน ซึ่งประกอบด้วยการทำงานที่มีประสิทธิภาพ กล้องที่ดีที่สุด อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ความง่ายของการใช้งาน ความคงทน คุณภาพการโทรที่ดี รวมทั้งคุณภาพหน้าจอที่แข็งแรง จากสหราชอาณาจักรถึง 84 คะแนนจากคะแนนเต็ม 100 คะแนน ซึ่งชนะ iPhone 14 Pro Max นอกจากนี้ Taenk ประเทศเดนมาร์ก, ผลทดสอบจาก Achats ประเทศเบลเยี่ยม, Altroconsumo ประเทศอิตาลี Deco Proteste ประเทศโปรตุเกส และ OCU จากประเทศสเปน ยังให้คะแนนซัมซุง Galaxy S23 Ultra ถึง 81 คะแนนจาก 100 คะแนน ในขณะที่ Consumentenbond จากประเทศเนเธอแลนด์ได้ให้คะแนนประสิทธิภาพการทำงานของ Galaxy S23 Ultra สูงถึง 8.3 คะแนนเต็ม 10
ซัมซุง Galaxy S23 Ultra ยังได้รับคะแนนอันดับหนึ่งจากการจัดอันดับกล้องถ่ายรูปมือถือที่ดีที่สุดจาก VCX Forum ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ทำการประเมินและจัดอันดับกล้องของสมาร์ทโฟน โดย Galaxy S23 Ultra ได้รับคะแนนรวมสูงสุดในทุกด้านรวมทั้งคุณภาพโดยรวมของกล้องหลัก (กล้องหลัง) และกล้องเซลฟี่ โดยมีคะแนนรวมสูงถึง 96 คะแนน อีกทั้ง Galaxy S22 Ulra และ Galaxy S21 Ultra ยังได้ถูกจัดอยู่ในลำดับที่ 2 และลำดับที่ 3 รองจาก S23 Ultra ที่ชนะเป็นอันดับ 1 อีกด้วย
ร่วมสัมผัสประสบการณ์และประสิทธิภาพสุดพี๊คคค กับ Galaxy S23 Series ได้แล้ววันนี้ที่ Samsung.com, Samsung Experience Store ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวซัมซุง 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)