x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มหกรรมอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้านานาชาติจีน ประจำปี 2566 มีบริษัทยืนยันเข้าร่วมงานแล้ว 93 แห่ง รวมถึงหัวเว่ยและอาลีบาบา

ข่าว icon 21 มี.ค. 66 icon 3,275
เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา คณะกรรมการจัดงานมหกรรมอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้านานาชาติจีน ประจำปี 2566 (2023 China International Big Data Industry Expo) เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้มีบริษัท 93 แห่งที่ยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม ในจำนวนนี้ประกอบด้วยบริษัทชั้นนำอย่าง ไชน่า อิเล็กทรอนิกส์ คอร์ปอเรชัน (China Electronics Corporation), หัวเว่ย (Huawei) และ อาลีบาบา (Alibaba)
คุณลั่ว เกิง (Luo Geng) ผู้ประสานงานทั่วไปของงาน เปิดเผยว่า มหกรรมในปีนี้ประกอบด้วยฮอลล์จัดแสดงสินค้าใน 6 ธีม ได้แก่ พาวิลเลียนนานาชาติ, พาวิลเลียนอีสต์นัมเบอร์ เวสต์แคลคูเลชัน (East Number West Calculation), พาวิลเลียนอุตสาหกรรมดิจิทัล, พาวิลเลียนดิจิทัลอุตสาหกรรม, พาวิลเลียนนวัตกรรม และพาวิลเลียนชีวิตดิจิทัล โดยทางผู้จัดงานตั้งเป้าว่าจะดึงดูดบริษัท 320 แห่งให้มาร่วมจัดแสดงภายในงาน ซึ่งมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ แผนการใหม่ และการใช้งานบิ๊กดาต้าในรูปแบบใหม่ ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดง 60,000 ตารางเมตร ทางผู้จัดงานได้ส่งคำเชิญไปยังองค์กรต่าง ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมบิ๊กดาต้า และจนถึงตอนนี้มีบริษัท 93 แห่งที่ยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน ซึ่งประกอบด้วยบริษัทข้ามชาติ 12 แห่ง และบริษัทในประเทศ 81 แห่ง
ขณะเดียวกัน ภายในมหกรรมครั้งนี้จะมีการเปิดเส้นทางจัดแสดงที่ปรับแต่งอย่างมืออาชีพ โดยเน้นตอบสนองความต้องการขององค์กรต่าง ๆ และภาคส่วนที่ได้รับความสนใจอย่างมากในอุตสาหกรรม สำหรับตัวอย่างเส้นทางที่ได้รับการออกแบบมาอย่างมืออาชีพประกอบด้วยเส้นทาง "อีสต์นัมเบอร์ เวสต์แคลคูเลชัน" การหมุนเวียนข้อมูลย่อย การผลิตอัจฉริยะ ความปลอดภัยของข้อมูล เมืองอัจฉริยะ บริการคลาวด์ และอีกมากมาย
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bigdata-expo.cn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei เทคโนโลยี หัวเว่ย technology big data Alibaba อาลีบาบา

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)