x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

SiS ประกาศความพร้อม เปิดตัวเป็นพันธมิตรกับไมโครซอฟท์อย่างเต็มตัว เดินหน้านำคลาวด์สร้างศักยภาพในกลุ่มธุรกิจทุกระดับ ทุกพื้นที่ทั่วไทย

ข่าว icon 21 มี.ค. 66 icon 3,178
ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SiS เป็นพันธมิตรรายล่าสุดอย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันให้บริการคลาวด์ ภายใต้เป้าหมายในการยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของทั้งภาครัฐและเอกชนให้รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยภายใต้ความร่วมมือนี้ SiS จะสามารถยกระดับให้ธุรกิจทุกรูปแบบได้ก้าวเข้าสู่ยุค Digital Transformation ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการมากมายจากแพลตฟอร์มคลาวด์ระดับโลกของไมโครซอฟท์ อาทิ Microsoft Azure, Microsoft 365, Microsoft Dynamics เพื่อให้ทุกองค์กรสามารถเร่งเครื่องพัฒนาศักยภาพในการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็ว กระตุ้นให้เศรษฐกิจไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ปัจจุบัน SiS ทำธุรกิจกับผู้ประกอบการด้านไอทีแล้วกว่า 9,000 รายทั่วประเทศ ผ่านทีมงานและเครือข่ายบริษัทตัวแทนที่มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจกระบวนการดำเนินงานขององค์กรไทยในทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี จึงพร้อมแนะนำโซลูชันที่เหมาะสมจากไมโครซอฟท์ให้ตอบสนองกับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละราย
คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ไมโครซอฟท์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง SiS เพื่อช่วยกันสร้างศักยภาพให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยทีมงานของ SiS ที่มีบุคลากรเพียบพร้อมและความเชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน พร้อมที่จะรองรับโจทย์ใหม่ๆ ของลูกค้าทั่วประเทศ ท่ามกลางสภาพตลาดที่ผันผวนและไม่แน่นอน เรามองว่าคลาวด์เป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกธุรกิจ และความร่วมมือครั้งนี้ก็มีจุดเริ่มต้นมาจากความมุ่งมั่นที่สอดคล้องกันในการสร้างความแข็งแกร่งและยืดหยุ่นให้กับองค์กรทุกระดับ ในทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่ม SMB ไทย เพื่อให้เข้าถึงเทคโนโลยีคลาวด์ให้ได้มากที่สุด ผมและทีมงานไมโครซอฟท์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือครั้งนี้ และเราตั้งใจจะสร้างประโยชน์ให้กับธุรกิจและองค์กรไทยให้ได้มากที่สุดครับ"
SiS จะนำนวัตกรรมคลาวด์ของไมโครซอฟท์มาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานภายในบริษัท โดยเริ่มจากการเปลี่ยนระบบอีเมลและระบบสื่อสารขององค์กรที่ใช้อยู่เดิม มาเป็น Microsoft 365 พร้อมด้วยการติดต่อประสานงานผ่าน Microsoft Teams และโซลูชันสนับสนุนด้านธุรกิจจาก Microsoft Dynamics 365 ขณะที่ธุรกิจคลาวด์ของทาง SiS เอง ก็จะนำ Microsoft Azure Arc มาเพิ่มบริการประเภท Platform as a Service (PaaS) อาทิ Azure Arc-enabled SQL Server ให้กับบริการคลาวด์จาก SiS Cloud Services โดยนอกเหนือจากการให้บริการคลาวด์แล้ว SiS ยังให้บริการผลิตภัณฑ์ Surface สำหรับองค์กรอีกด้วย
คุณสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า "SiS เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคลาวด์สามารถทำให้องค์กรทุกขนาดทำงานได้รวดเร็วขึ้น ง่ายขึ้น หลากหลายขึ้น และการทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์ก็ถือเป็นก้าวสำคัญที่ SiS จะได้นำนวัตกรรมระดับโลกมานำเสนอให้กับกลุ่มพันธมิตรและลูกค้าองค์กร เรากำลังเดินหน้าสร้างทีมงานเพื่อขับเคลื่อนและรองรับการใช้งานโซลูชันของไมโครซอฟท์อย่างเต็มที่ ด้วยบุคลากรถึง 50 คนที่ผ่านการเรียนรู้ตามหลักสูตรของไมโครซอฟท์มาอย่างครบถ้วน ซึ่งจะทำให้เรามอบบริการคุณภาพแบบครบวงจรให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ขั้นตอนก่อนขายไปจนถึงการใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพ สอดประสานไปกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ SiS นำเสนอสำหรับองค์กร นับตั้งแต่ด้านโครงสร้างพื้นฐานและซอฟต์แวร์ ไปจนถึงระบบความปลอดภัยและระบบการสื่อสาร ความร่วมมือกับไมโครซอฟท์จะช่วยให้เราสามารถบริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดยิ่งขึ้น ด้วยความแน่นแฟ้นในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ซึ่งทำให้บุคลากรผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถเข้าถึงการฝึกอบรม แหล่งข้อมูล และติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดจากผู้เชี่ยวชาญของไมโครซอฟท์โดยตลอด และพร้อมที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมที่สุดสำหรับทุกความต้องการของลูกค้า"
สำหรับในระยะแรกของความร่วมมือนี้ SiS ได้เตรียมเปิดตัวบริการแพ็คเกจแรกอย่าง Microsoft 365 พร้อมการเชื่อมต่อเข้ากับกับระบบโทรศัพท์ที่เปิดให้ผู้ใช้สื่อสารและแชร์ข้อมูลกันได้สะดวกแม้ทำงานห่างกัน และระบบ Backup and Disaster Recovery บน Microsoft Azure ซึ่งเป็นโซลูชันสำคัญที่จะช่วยให้องค์กรสามารถรับมือกับความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นในโลกยุคดิจิทัลได้ ด้วยระบบสำรองและกู้คืนข้อมูลในกรณีประสบปัญหาทางด้านระบบหรือถูกโจมตีโดยอาชญากรไซเบอร์ ซึ่งสามารถฟื้นฟูให้ระบบและข้อมูลกลับสู่สภาวะปกติได้อย่างรวดเร็ว ลดผลกระทบและความเสียหายในการดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี ผู้สนใจสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการคลาวด์ของ SiS ได้ที่ www.siscloudservices.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

microsoft ไมโครซอฟท์ เทคโนโลยี technology SiS เอสไอเอส

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)