x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Spotify กับคอนเสิร์ต ‘BOWKYLION LANTA CONCERT’ และเปิดตัวโครงการ ‘GLOW’ เพื่อชาว LGBTQIA+ โดยเฉพาะ

ข่าว icon 15 ก.พ. 66 icon 3,218
 
ทุกคนรู้ โลกรู้ว่าไม่มีสาวก T-Pop คนไหนไม่ฟังเพลง BOWKYLION เรียกได้ว่าฟังกันทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งแต่ยุคที่เธอเริ่มปล่อยเพลง เข้ามามีบทบาทในวงการเพลง คอนเสิร์ต BOWKYLION LANTA CONCERT คือคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของโบกี้ไลอ้อน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 รู้กันดีว่าวันกดบัตร บัตรขายหมดเกลี้ยง 4,000 ที่นั่ง ปิดจ๊อบภายในเวลาไม่ถึงสามชั่วโมง!
 
เพื่อช่วยให้แฟน ๆ ได้เตรียมพร้อมวอร์มพลังเสียงก่อนไปคอนเสิร์ตของ BOWKYLION ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ Spotify จึงเปิดตัวเพลย์ลิสต์พิเศษ “อยากไปคอนเสิร์ต BOWKYLION LANTA CONCERT” โดยเพลย์ลิสต์พิเศษนี้ จะทำให้แฟน ๆ เสมือนเพลิดเพลินอยู่ในบรรยากาศจริงของคอนเสิร์ต ให้ความรู้สึกผูกพันกับนักร้องสาวเสียงทรงพลังได้มากยิ่งขึ้น 
BOWKYLION เปิดเผยว่า “การฟังเพลย์ลิสต์  อยากไปคอนเสิร์ต BOWKYLION LANTA CONCERT จะช่วยให้ทุกคนได้รู้สึกใกล้ชิดกับโบกี้มากขึ้น ใครที่พลาดคอนเสิร์ตก็ยังสามารถฟังเพลย์ลิสต์นี้ได้ เชื่อว่าจะสนุกเหมือนได้ไปคอนเสิร์ตจริง ๆ ส่วนใครที่มีบัตรคอนเสิร์ต ก็ใช้เนื้อเพลงใน Spotify ซ้อมร้องเพลงไปด้วยกันได้เลย ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อม ตั้งตารอฟังเพลงแบบสด ๆ ในคอนเสิร์ตได้เลยค่ะ!”
นอกจากนี้ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะดีไปกว่าช่วงเวลาที่ผู้ชมได้เป็นหนึ่งเดียวกันกับศิลปินในคอนเสิร์ต ตามที่นักร้องสาว BOWKYLION เอ่ยปากว่า "เวลาแสดงสด ส่วนที่ชอบที่สุดเลยก็คือตอนแฟนๆ เริ่มร้องตามไปด้วยกันค่ะ"
 
ส่วนใครที่ต้องการร้องเพลงในคอนเสิร์ตให้ถูกเนื้อ แบบไม่ดำน้ำ ก็สามารถฝึกซ้อมได้ง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ Lyrics บน Spotify เพียงไปที่แอป Spotify ในมือถือ แล้วคลิกที่ "Now Playing View" บนเพลงที่เล่นอยู่ ปัดจอขึ้นเพื่อดูเนื้อเพลงที่เลื่อนขณะที่เพลงกำลังเล่นแบบเรียลไทม์ได้เลย เจ๋งไปกว่านั้นก็คือ คุณสามารถแชร์เนื้อเพลงสุดโปรดในโซเชียลมีเดียได้ด้วย
 
ไปฟังเพลย์ลิสต์ อยากไปคอนเสิร์ต BOWKYLION LANTA CONCERT แล้วเตรียมพบกับความสนุกในกับคอนเสิร์ตแบบไม่รู้ลืมกัน!

Spotify เปิดตัว 'GLOW' โครงการใหม่ที่เฉลิมฉลองและสนับสนุนศิลปิน ผู้สร้างคอนเทนต์ และคอมมูนิตี้ LGBTQIA+ ในแบบที่ทุกคนเป็น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Spotify ได้เปิดตัว GLOW โครงการระดับโลกโครงการใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองคอมมูนิตี้ LGBTQIA+ โดยเฉพาะ นับเป็นการส่งเสริมความมุ่งมั่นของ Spotify ในการสร้างความเสมอภาคในอุตสาหกรรมเพลง โดยโครงการนี้ต้องการทำให้เสียงของคนในคอมมูนิตี้ LGBTQIA+ ดังขึ้น รวมถึงยกย่องคุณค่า และผลงานที่กลุ่มคนเหล่านี้สร้างสรรค์ไว้ในโลกของดนตรีและวัฒนธรรมตลอดทั้งปี
เพื่อเป็นการสร้างโลกที่ศิลปิน LGBTQIA+ และผู้ใช้งานได้เป็นตัวแทนสะท้อนคอมมูนิตี้ของตนเอง และได้มีส่วนร่วมอย่างแท้จริง GLOW จะชูผลงานของศิลปินชาว LGBTQIA+ ทั้งในและนอกแพลตฟอร์ม ร่วมขับเคลื่อนวงการเหมือนโครงการก่อนหน้า ทั้งโครงการ  EQUAL ซึ่ง GLOW จะขยายเสียงของพวกเขาและถ่ายทอดเรื่องราวผ่านช่องทางดังนี้
  • The GLOW Hub พื้นที่เฉพาะบน Spotify แหล่งรวมเพลงจากศิลปิน LGBTQIA+ เพื่อกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ และผู้ที่รักในเสียงดนตรีทุกเพศทุกวัย และหนึ่งในความภูมิใจของประเทศไทยที่ได้รับเลือกให้อยู่ใน GLOW Hub คือเพลย์ลิสต์ อย่างที่ฉันเป็น.
  • Global Flagship Playlist เพลย์ลิสต์หลัก รวมศิลปินหลากหลายชาติ โดย GLOW จะอัปเดตเพลงใหม่ทุกเดือนและไฮท์ไลต์เพลงของศิลปิน LGBTQIA+ จากทั่วโลก ในเดือนนี้ ศิลปินอย่าง SIN, SILVY และวง 4MIX ของไทยเองก็รวมอยู่ในเพลย์ลิสต์หลักนี้ด้วย
  • โปรแกรม 360 องศา ที่ผลักดันให้ศิลปินได้ร่วมงานกับพันธมิตรชั้นนำ สนับสนุนด้านการตลาด และงานการกุศลต่าง ๆ
หากต้องการสนับสนุนศิลปิน LGBTQIA+ ที่คุณชื่นชอบ คลิก GLOW เลย บน Spotify!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

spotify bowkylion BOWKYLION LANTA CONCERT

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)