x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Binance เตรียมส่งมอบ BNB มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้แก่ผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว ณ ประเทศตุรกี

ข่าว icon 10 ก.พ. 66 icon 4,964
Binance เตรียมมอบเหรียญ BNB (Airdrop) มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 94 ล้านลีราตุรกี หรือนับเป็น 100 เหรียญสหรัฐต่อรายให้แก่ผู้ใช้งาน Binance ทั้งหมดที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมแผ่นดินไหวครั้งล่าสุดที่ประเทศตุรกี ด้วยการใช้ระบบหลักฐานแสดงที่อยู่ (Proof of Address – POA) เพื่อระบุตัวตนผู้ใช้ใน 10 เมืองที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ได้แก่ คาห์รามันมาราช, คิลิส, ดิยาร์บาคีร์, อาดานา, ออสมานิเย, กาเซียนเท็ป, ชานลึอูร์ฟา, อดิยามาน, มาลัตยา และฮาไต ซึ่งถึงแม้ว่าวิธีการ POA อาจจะยังมีข้อจำกัดและไม่แม่นยำมากนัก แต่ก็ถือว่าเป็นวิธีการที่ดีที่สุดในการระบุที่อยู่ของผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ
ทั้งนี้ เมื่อเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ ผู้คนมักไม่สามารถเข้าถึงระบบธนาคารแบบดั้งเดิมเพื่อนำเงินไปซื้อเวชภัณฑ์ อาหาร และของใช้ที่จำเป็นอื่นๆ ณ ขณะนั้นได้ ทำให้การโอนเหรียญคริปโตถูกนำมาใช้เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือทางการแก่ผู้ประสบภัยมากขึ้น เนื่องจากวิธีการดังกล่าวมีความรวดเร็ว ต้นทุนต่ำ ไร้พรมแดน และโปร่งใส
นายฉางเผิง จ้าว (Changpeng Zhao, CZ) ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Binance กล่าวว่า "แผ่นดินไหวที่ตุรกีได้ส่งผลกระทบต่อผู้คนและชุมชนเป็นอย่างมาก ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความพยายามของเราจะช่วยบรรเทาสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาได้ โดยเรายังได้ประสานงานกับเหล่าเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรมเพื่อร่วมมือกันในช่วงเวลาวิกฤตินี้ด้วยเช่นกัน"
ปัจจุบัน Binance Charity ได้เปิดตัวที่อยู่กระเป๋าเงินคริปโตสำหรับบริจาคเพื่อสาธารณกุศล โดยเหรียญทั้งหมดที่ถูกโอนเข้ามายังที่อยู่ดังกล่าว จะถูกแปลงเป็นสกุลเงินลีราตุรกี ก่อนส่งมอบให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ได้รับอนุญาตในการประสานงานไปยังผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ทั้งนี้ การบริจาคเพื่อช่วยเหลือฉุกเฉินจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว จะยอมรับเฉพาะการโอนด้วยเหรียญ BTC, ETH, BNB, BUSD และ XRP เท่านั้น
ทั้งนี้ Binance Charity มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมผ่านความร่วมมือกับองค์กรชั้นนำที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เราสามารถทำงานและเข้าถึงความต้องการของกลุ่มคนเปราะบางได้อย่างเร็วที่สุด รวมถึงการนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น การช่วยเหลือทางการเงินที่รวดเร็ว ไร้พรมแดน รวมถึงการจัดสรรโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อให้ผู้ประสบภัยสามารถเข้าถึงเงินได้โดยตรงทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังรวมถึงการเข้าถึงชุมชนท้องถิ่น เพื่อส่งมอบปัจจัยพื้นฐาน เช่น อาหาร เวชภัณฑ์ ที่พักอาศัย และน้ำสะอาด ตามที่พวกเขาต้องการอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เทคโนโลยี technology Binance ไบแนนซ์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)