x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Galaxy S23 series เฉดสีที่ Inspired by Nature แรงบันดาลใจ 4 สีสันแห่งธรรมชาติ

ข่าว icon 7 ก.พ. 66 icon 3,855
ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S23 series สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่หลายๆ คน รอคอย นอกจากประสิทธิภาพของตัวเครื่องที่ให้มาแบบจัดเต็มแล้วนั้น ยังมาพร้อมกับสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติด้วยสีเอิร์ธโทน ที่ดูเรียบหรูและโดดเด่นเป็นธรรมชาติ โดยผลิตจากสีย้อมธรรมชาติและเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยกระจกฟิล์ม PET รีไซเคิลช่วยเสริมสร้างความเรียบหรูให้กับตัวเครื่อง มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Green, Cream, Lavender และ Phantom Black นอกจากนี้ซัมซุงยังมีสีพิเศษอย่าง Lime, Graphite, Sky Blue และ Red สำหรับการสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ samsung.com ที่นอกเหนือจากสีที่เปิดให้อยู่ทั่วประเทศในขณะนี้อีกด้วย!!!
Green แรงบันดาลใจจากสีของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวจากหิน Botanic Green และสีเขียวพืชพรรณต่างๆ และได้ดีไซน์ออกมาเป็นสีเขียวอมเทาที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรูให้กับตัวเครื่อง สีเขียวยังให้ความรู้สึก สดชื่น สงบ ผ่อนคลาย นอกจากนี้สีเขียวยังขึ้นแท่นสีมงคล หรือที่คุ้นหูกันในชื่อสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์เป็นสีที่หลายๆ คนต้องมีไว้ติดตัวเพื่อความอุ่นใจ
Cream สีขาวละมุน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากดอกฝ้ายสีขาวที่ดูนุ่มฟู เฉดสีจากธรรมชาติ ที่ยังคงความหรูหรา และมินิมอลในตัว ด้วยโทนสีที่อบอุ่นและตัวเครื่องเหลือบทองนิดๆ เพิ่มความพรีเมียมไปอีกขั้น จะแมทช์ยังไงก็สวยอย่างมีระดับ
Lavender เป็นสีที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสีของดอก Lilac ที่มาในโทนม่วงผสมกับสีเทาอ่อนๆ ได้อย่างลงตัวเป็นแนวสีพาสเทล ให้ความรู้สึกละมุนละไม อ่อนหวาน และงดงาม นอกจากนี้สี Lavender ก็กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในตอนนี้ ใครเป็นสายชอบสีหวานๆ ละมุนต้องห้ามพลาด
Phantom Black สีดำสุดเท่ ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสีของถ่านหิน เชื้อเพลิงจากธรรมชาติสีดำด้าน เช่นเดียวตัวเครื่องที่มาพร้อมกับผิวสัมผัสที่พิถีพิถันกับความด้านที่ละมุน คลอบคลุมไปทั้งฝาหลัง ยิ่งเพิ่มลุคให้ดูเท่และคลาสสิกดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้เป็นสียอดนิยมตลอดกาลที่หลายคนยังคงเลือกใช้
เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้!! กับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดที่รวมทุกความพี๊คคคของซัมซุงกาแลคซี่ไว้ในเครื่องเดียว และโดดเด่นเป็นธรรมชาติด้วย สีสันที่ Inspired by Nature ที่สามารถแมทช์กับทุกไลฟสไตล์ได้อย่างลงตัว สามารถสั่งจองได้แล้ว(Pre-Order) ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ samsung.com หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ – 23 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น!!! พี๊คคคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว Samsung 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)