x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Microsoft เตรียมดึง ChatGPT ทำงานร่วมกับ Bing ยกระดับระบบบริการค้นหาของตัวเองให้เก่งขึ้น

ข่าว icon 9 ก.พ. 66 icon 3,171
Microsoft ประกาศจะจัดงานแถลงข่าวพิเศษ โดยจะนำเสนอเนื้อหามุ่งเน้นไปที่การเข้าเป็นหุ้นส่วน OpenAI และการเตรียมรวม ChatGPT เข้ากับระบบค้นหา Bing  เพื่อยกระดับบริการให้สู้กับ Google ได้
ซีอีโอของ Microsoft คุณ Satya Nadella ได้ออกมายืนยันว่า งานแถลงข่าวพิเศษที่จัดขึ้นกระทันหันในครั้งนี้ จะเป็นการแบ่งปันและแชร์เรื่องราวถึงความคืบหน้าในโครงการที่น่าตื่นเต้นบางโครงการของเราให้กับทุกคนได้รับทราบ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เนื้อหาที่ Microsoft จะเปิดเผยในครั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องของโครงการ OpenAI ที่ทางบริษัทพึ่งได้เข้าซื้อหุ้นมูลค่า 10,000 ล้านเหรียญฯ
และยังได้ทดสอบนำ ChatGPT ไปใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของตนเองอย่าง Microsoft Office, Microsoft Outlook และล่าสุด Microsoft Team ที่ใช้ ChatGPT เป็นระบบแปลภาษาแบบรีลไทม์ขณะที่มีการบรรยายด้วย
จึงทำให้สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า รอบนี้ก็น่าจะถึงคิวของ "Bing" บริการค้นหาข้อมูลออนไลน์ของ Microsoft ที่จะมีการดึง ChatGPT เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของระบบเหมือนที่ทำมากับผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ส่วนจะจริงตามรายงานหรือไม่ ต้องรอติดตามภายในงานกันอีกครั้ง เชื่อว่าถ้าเกิดขึ้นจริง Google อาจเจอคู่แข่งสุดหินในรอบหลายปีเลยทีเดียว
 
 ที่มา : TheVerge

แท็กที่เกี่ยวข้อง

microsoft technology ChatGPT Bing

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)