x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Zoho เปิดตัวฟังก์ชัน Team Pipelines ใน Bigin เพื่อพลิกโฉมตลาด CRM ในกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก

ข่าว icon 1 ก.พ. 66 icon 7,293
Zoho Corporation บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเปิดตัว Bigin เวอร์ชันล่าสุด ซึ่งเป็นโซลูชัน CRM ของบริษัทสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก โดย Bigin เป็นโซลูชัน CRM ที่ได้รับความนิยมสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เพราะมีความเรียบง่ายแต่ทรงพลัง อีกทั้งยังเป็นโซลูชันที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่สูง ซึ่งการอัปเดตตัวผลิตภัณฑ์จะช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและขนาดไมโคร ด้วยเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นเพื่อให้ธุรกิจสามารถรักษาและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าได้ ซึ่งจะส่งผลดีต่อธุรกิจในสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่มีความท้าทายดังเช่นปัจจุบันนี้
นับตั้งแต่ Bigin ได้เปิดตัวไปในปี 2563 แพลตฟอร์มก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นโซลูชัน CRM ที่ทรงประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย โดยใช้เวลาตั้งค่าเพียงแค่ 30 นาที นอกจากนี้ Zoho ยังพบว่าลูกค้าประมาณ 65% ที่ใช้ Bigin ไม่เคยใช้ CRM มาก่อน จึงนับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ไม่ต้องการใช้สเปรดชีตแล้ว และเมื่อกลุ่มเจ้าของธุรกิจเริ่มต้องการใช้งานโซลูชันต่างๆ ที่มากขึ้น Zoho จึงทำการนำเสนอการถ่ายโอนข้อมูลหรือการไมเกรตแบบง่ายๆ ไปยังโซลูชัน CRM เต็มรูปแบบของ Zoho โดยปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 20,000 รายที่ใช้งาน Bigin และยังคงช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและขนาดไมโครในการบริหารจัดการงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อกับลูกค้าทั้งหมดภายในแพลตฟอร์มที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว
ในเวอร์ชันล่าสุดของ Bigin มีฟังก์ชัน Team Pipelines ที่ช่วยให้ทีมที่ติดต่อกับลูกค้าสามารถบริหารจัดการงานที่มีความเฉพาะเจาะจงได้โดยใช้ชุดของไปป์ไลน์และไปป์ไลน์ย่อยที่แตกต่างกันภายในบัญชี Bigin เดียว โดยผลิตภัณฑ์คู่แข่งมักจะรองรับเพียงแค่ฟังก์ชันเดียว เช่น การขาย ในขณะที่ Bigin เป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสำหรับทีมที่ต้องติดต่อกับลูกค้าในงานทุกด้าน ซึ่งฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดนี้ยังรวมการดำเนินงานของลูกค้าไว้ในที่เดียว จึงช่วยให้ประสานงานกันได้ดีกว่าเดิม พร้อมทั้งช่วยให้ทำงานร่วมกันระหว่างบุคคลและทีมเป็นไปอย่างราบรื่น จึงถือเป็นคุณสมบัติที่ทำให้ Bigin โดดเด่นกว่าใคร
Mr. Gibu Mathew รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปของ Zoho ในภูมิภาค APAC กล่าวว่า "ธุรกิจขนาดเล็กกำลังเผชิญกับความท้าทายในเรื่องการเลือกเทคโนโลยีให้เหมาะสมสำหรับการทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้า เนื่องจากมีข้อจำกัดด้านเวลา ต้นทุน และการติดตั้งซอฟต์แวร์ ซึ่ง Bigin เป็นโซลูชันเดียวที่ผสานรวมการดำเนินงานทั้งหมดของลูกค้า เช่น การขาย, Onboarding, การจัดส่ง, การฝึกอบรม, การสนับสนุน และอื่นๆ ลงในอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซึ่งใช้เวลาแค่เพียง 30 นาทีเท่านั้นในการเริ่มต้นใช้งาน โดยรวบรวมทุกมุมมองของการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าไว้ในที่เดียว มากกว่านั้นยังช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กมีความเข้าใจเกี่ยวกับ Customer Journey ได้อย่างถูกต้องมากขึ้น ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้จะช่วยให้กลุ่มธุรกิจสามารถดึงดูดและรักษาลูกค้าไว้ได้ ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตในที่สุด ซึ่งการที่มีผู้ใช้งาน Bigin จำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นแสดงให้เห็นว่าธุรกิจขนาดเล็กมีความต้องการและมีความจำเป็นต้องใช้เทคโนโลยี CRM ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะทางของธุรกิจ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถทำอะไรได้มากกว่าแค่สเปรดชีตแบบเดิมๆ"
Key Product Updates
  • Team Pipelines : ฟีเจอร์สำคัญที่สุดที่เพิ่มเข้าไปใน Bigin ก็คือ Team Pipelines ซึ่งผสานรวมการดำเนินงานในขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าที่หลากหลายแบบ 360 องศาไว้ในที่เดียว ช่วยให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกระบวนการสำคัญของลูกค้าไว้ได้ เช่น การจัดการดีล, Onboarding, การจัดส่ง การฝึกอบรม, การจัดการ Ticket, การขอคืนเงิน, คำรับรองจากลูกค้า ฯลฯ จึงมั่นใจได้ว่าธุรกิจขนาดเล็กจะสามารถจัดการขั้นตอนการดำเนินในแต่ละวันได้ด้วยวิธีการที่ง่ายกว่าเดิม นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจจะได้ใช้งาน CRM ที่สมบูรณ์แบบซึ่งไม่ได้มีแค่เรื่องการขายเท่านั้น แต่ยังมีแหล่งข้อมูลในการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าอีกด้วย
  • Connected Pipelines : นอกจาก Team Pipelines แล้ว Bigin ยังมีวิธีการใหม่ในการเชื่อมต่อข้อมูลของลูกค้าในกระบวนการต่างๆ อีกด้วย โดย ธุรกิจสามารถใช้ Connected Pipelines ถ่ายโอนข้อมูลลูกค้าข้ามไปยังไปป์ไลน์ต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยมอบประสบการณ์ลูกค้าแบบ End-to-End ได้อย่างราบรื่น ตัวอย่างเช่น เมื่อทีมขายได้ดีลมา ทีมขายจะสามารถจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่เชื่อมต่อโดยอัตโนมัติในไปป์ไลน์ Onboarding ดังนั้น ธุรกิจจึงใช้เวลาน้อยลงในการป้อนข้อมูลลูกค้าซ้ำๆ และให้เวลาในการสนทนากับลูกค้าได้มากขึ้น
  • Toppings : ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มฟังก์ชันอื่นๆ และการเชื่อมต่อกับแอปฯ ภายนอกได้ตามต้องการเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่นอกเหนือไปจากมาตรฐาน ตัวอย่างเช่น 'Email-In' Topping จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอีเมลที่ส่งไปยังอีเมล Alias ในองค์กรจะได้รับการแมปโดยอัตโนมัติกับข้อมูลของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกันในแต่ละไปป์ไลน์ และในทำนองเดียวกัน 'File Cabinet' Topping จะทำให้กระบวนการรวบรวมไฟล์เป็นไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งลูกค้าสามารถจัดการเอกสารทั้งหมดของพวกเขาผ่านลิงก์เฉพาะที่ปลอดภัย
  • สามารถใช้งานบนมือถือได้ : เนื่องจากมีปริมาณการใช้ Bigin ในแอปมือถือเพิ่มขึ้น Zoho จึงต้องทำให้ฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดพร้อมใช้งานในระบบปฎิบัติการ iOS, iPadOS, Android และ macOS เพื่อให้พนักงานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น ทั้งยังเพิ่ม Dynamic Display ล่าสุด ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งรูปลักษณ์ สไตล์ และการมองเห็นของเรกคอร์ดในไปป์ไลน์ของตนได้ นอกจากนี้ Bigin ยังได้อัปเดตแอปฯ สำหรับ iOS16 ของ Apple และ Samsung Galaxy Z Fold 4 ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะของพาร์ทเนอร์เท่านั้น
  • Developer Center : ตอนนี้ Bigin เปิดแพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนาให้แก่เครือข่ายนักพัฒนาแอปฯ ทั่วโลก และพาร์ทเนอร์ที่ต้องการสร้างโซลูชันได้ตามความต้องการทางธุรกิจที่แตกต่างกันไป ด้วยเครื่องมือและคอมโพเนนต์สำหรับนักพัฒนาที่หลากหลาย เช่น ฟีลด์ที่กำหนดเอง, ปุ่ม, ลิงก์, วิดเจ็ต, รายการที่เกี่ยวข้อง และ REST API ทำให้นักพัฒนาสามารถสร้าง Toppings ใหม่ๆ ซึ่งสามารถสร้างผลกำไรได้จาก Bigin Marketplace
Disclaimer: เครื่องหมายการค้า, ชื่อผลิตภัณฑ์ และชื่อบริษัททั้งหมดที่อ้างถึงในที่นี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
ราคา
Bigin โดย Zoho CRM เริ่มต้นที่ US$7/ผู้ใช้/เดือน (สำหรับการจ่ายเงินรายปี) สำหรับแผนการใช้งานประเภท Express และราคา $12/ผู้ใช้/เดือน (สำหรับการจ่ายเงินรายปี) สำหรับแผนการใช้งานประเภท Premier นอกจากนี้ ยังมีแผนการใช้งานประเภทที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

technology Zoho Zoho Corporation Bigin Zoho CRM

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)