x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nothing Phone (2) จะเปิดตัวปลายปี 2023 และตลาดสหรัฐฯจะมีความสำคัญเป็นอันดับ 1

ข่าว icon 31 ม.ค. 66 icon 3,823
Nothing Phone (2) จะเปิดตัวปลายปี 2023 และตลาดสหรัฐฯจะมีความสำคัญเป็นอันดับ 1 โดยทางคุณ Carl Pei ซึ่งเป็น CEO ของแบรนด์ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Inverse โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีเป้าหมายที่ตลาดสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะ สำหรับตลาดสหรัฐฯมียอดขายสูงถึงหนึ่งในสามของยอดขายทั้งหมดของหูฟัง TWS ของแบรนด์ Nothing
สำหรับ Nothing Phone (1) นั้นไม่ได้นำเข้าไปทำตลาดในสหรัฐฯ เนื่องจากข้อจำกัดต่างๆ ผู้ให้บริการในสหรัฐอเมริกาต้องการให้โทรศัพท์ผ่านการทดสอบและข้อกำหนดบางอย่าง รวมไปถึงเรื่องของซอฟต์แวร์ ซึ่งในตอนนั้น Nothing ยังไม่มีความพร้อมเพราะตอนแรกมีวิศวกรเพียง 5 คนในทีมมือถือเท่านั้น แต่ปีนี้พร้อมแล้วครับทางแบรนด์มีทีมงานกว่า 100 คนที่ทำงานเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ โดยทางบริษัทเติบโตขึ้นมากจากปี 2021 มีทีมงาน 200 คน แต่ในปัจจุบันมีทีมงานมากถึง 400 คนแล้ว และมีรายรับมากขึ้นจาก 24 ล้านดอลลาร์ ในปีแรกเป็น 200 ล้านดอลลาร์ ในปี 2022
โดยทางคุณ Carl Pei อ้างว่ามีงานวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคในสหรัฐฯ เริ่มเบื่อกับการผูกขาดระหว่าง Apple และ Samsung โดยพวกเขาส่วนใหญ่มี Motorola และ OnePlus เป็นทางเลือกใหม่ ซึ่งหนึ่งในแผนของการเติบโตก็คือการเพิ่มหน้าร้านมากยิ่งขึ้นด้วย สำหรับ Nothing Phone (2) จะมีความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้นกว่ารุ่นที่แล้ว แต่มันก็อาจจะยังคงไม่ใช่สมาร์ทโฟนระดับเรือธงเช่นเคยนะครับ เพราะแนวทางของ Nothing Phone ในตอนนี้ก็คือประสบการณ์ซอฟต์แวร์ที่ดี และฮาร์ดแวร์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ผมว่าถ้ามาแนวเดิมก็ขายได้แน่ๆนะครับ เพราะมันน่าสนใจมากๆจริงๆแหละ เหลือแต่การเกลาให้มันสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
ที่มา inverse

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Nothing phone Nothing Phone (2)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)