x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Albion Online เกมแซนด์บ็อกซ์ MMORPG ชื่อดัง ประกาศเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Albion East” สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้ผู้เล่นหลายล้านคนทั่วภูมิภาคเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

ข่าว icon 27 ม.ค. 66 icon 5,124
Albion Online เกมแซนด์บ็อกซ์ MMORPG แนวแฟนตาซีที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Sandbox Interactive ประกาศเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Albion East” สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในเกมส์ Albion แล้ว เซิร์ฟเวอร์ใหม่ยังรับประกันความเร็วในการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เวลาการตอบสนอง (ping) ที่ดีขึ้นและลดอาการแลค (latency) อีกทั้งยังมีการปรับช่วงเวลาอีเวนต์ในเกมให้สอดคล้องกับโซนเวลาของภูมิภาคนี้ เพื่อเอาใจผู้เล่นในออสเตรเลีย เอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ทุกคนสามารถเล่นเกมนี้ได้ฟรี แต่ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเบต้าแบบปิดได้อย่างเต็มระบบ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์นี้จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เช่นเดียวกับการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ Albion East ก่อนใคร ผ่านการซื้อแพ็คเกจเสริม Founder Packs
นอกเหนือจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเบต้าและการเข้าถึงก่อนใครแล้ว แพ็คเกจ Founder Pack จะรวมการจองชื่อตัวละครและกิลด์ที่มีอยู่ รวมถึงไอเท็มในเกมที่มีค่ามากมาย ซึ่งประกอบด้วย Gold (สกุลเงินพรีเมียมของเกม) Premium (ซึ่งช่วยปรับปรุงคุณภาพการเล่มเกม (QOL) เพิ่มเติมแก่ผู้เล่นและช่วยเร่งความก้าวหน้าในการเล่นเกมให้เร็วขึ้น) และยังมีไอเท็ม Nametag Avatar และ Vanity สุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะ Founder

ฟีจเจอร์ของเซิร์ฟเวอร์ "Albion East" (เอเชียแปซิฟิก)

  • เกมเวอร์ชันใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส ที่ซึ่งผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในเกมเท่าเทียมกันและสามารถรับไอเท็ม Albion ของตนเองได้
  • โลกของเกมที่แยกจากเซิร์ฟเวอร์ "Albion West" ดั้งเดิมอย่างสมบูรณ์และเป็นอิสระ
  • ปรับปรุงความเร็วในการเชื่อมต่อและเวลาการตอบสนองให้ดีเลิศยิ่งขึ้นสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด
  • กำหนดเวลาของกิจกรรมเกมและอีเว้นท์ (การรบในดินแดน, Crystal League, Faction Warfare, การบำรุงรักษา ฯลฯ) ให้สอดคล้องกับภูมิภาคนั้น
  • Founder สามารถเข้าร่วมในเซิร์ฟเวอร์เบต้าแบบปิดก่อนการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ พร้อมความก้าวหน้าทางทักษะของ Fame ที่เร่งให้เร็วขึ้น และเข้าถึงการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์เต็มรูปแบบก่อนใคร ตลอดจนสามารถจองชื่อตัวละครและชื่อกิลด์ที่มีอยู่
โรบิน เฮนกีส์ ผู้อำนวยการฝ่ายเกมของ Sandbox Interactive อธิบายว่าเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการพัฒนาเกม: "ชุมชน Albion เป็นชุมชนระดับโลกอย่างแท้จริง และเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะทำให้ผู้เล่นนับไม่ถ้วนสามารถเข้าถึงโลกของ Albion ได้มากกว่าที่เคย เราหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นเดิมเข้าสู่โลกของ Albion ผ่านเซิร์ฟเวอร์ Albion East ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้เล่นโซนเอเชียโดยเฉพาะ"
 
 

สามารถดาวน์โหลดได้ที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Albion Albion Online Albion East

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)