x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีออเดอร์ HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition กระจกสุดแกร่ง และรองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 รับฟรีของแถมมูลค่า 13,171 บาท

ข่าว icon 23 ม.ค. 66 icon 4,043
 
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ล่าสุดเปิดตัว HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่หน้าจอผ่านการรับรองการต้านทานการตกของกระจกระดับ 5 ดาวจากบริษัทตรวจสอบคุณภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง SGS ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผิวสัมผัสด้านหลังด้วยหนังสังเคราะห์ป้องกันรอยขีดข่วน พร้อมการป้องกันละอองนํ้าและฝุ่นระดับ IP68 ที่กันนํ้าระดับความลึกสูงสุด 6 เมตร เก็บภาพและข้อมูลได้จุดใจบนหน่วยความจำในตัวเครื่องมากถึง 512GB ในราคาเพียง 46,990 บาท
พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี HUAWEI WATACH GT 3 Pro มูลค่า 11,990 บาท HUAWEI App Benefits มูลค่า 1,181 บาท มูลค่ารวมสูงสุด 13,171 บาท ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2566 ถึง 27 มกราคม 2566 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store ทั่วประเทศ (โปรดตรวจสอบที่สาขาอีกครั้ง) ศึกษาข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei Huawei Mate 50 Pro HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)