x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung ชวนถ่ายภาพดวงจันทร์ ต้อนรับปรากฏการณ์ Super Full Moon พร้อมกันคืนนี้

ข่าว icon 19 ม.ค. 66 icon 6,918
 
ซัมซุงชวนทุกคนมาร่วมชม Super Full Moon ในค่ำคืนที่พระจันทร์โคจรเข้ามาใกล้กรุงเทพฯ แค่เอื้อม ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมนี้ โดยพระจันทร์จะเริ่มโคจรตั้งแต่เวลา 20.00 น. – 23.00 น. ไปรอบท้องถนนกรุงเทพฯ ตั้งแต่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สยาม หัวลำโพง เยาวราช สาทร ไปจนถึง เซ็นทรัลเวิลด์ จะสวยงามอลังการแค่ไหน อย่าลืมจับตาดูให้ดี ใครผ่านแถวไหน แล้วเจอพระจันทร์ยักษ์ของซัมซุง อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกัน งานนี้ห้ามพลาด!
 
และตอนนี้ซัมซุงเปิดให้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของ The new Galaxy ก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ที่ http://smsng.store/handraiser_pr ตั้งแต่วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น ส่วน The new Galaxy จะมาพร้อมเทคโนโลยีสุดพี๊คคคแค่ไหน  2 กุมภาพันธ์นี้ รู้กัน! ชมไลฟ์งาน Galaxy Unpacked ที่ Facebook : Samsung เวลา ตีหนึ่ง
นอกจากนี้ ซัมซุงประกาศเปิดพื้นที่งานแบบอินเตอร์แอคทีฟ ภายใต้ชื่อ Galaxy Experience Spaces ใน 29 เมืองทั่วโลก เช่น นครซานฟรานซิสโก กรุงลอนดอน กรุงปารีส ประเทศสิงคโปร์ และนครดูไบ โดยการจัดแสดงพิเศษนี้จะเปิดให้เข้าชมหลังจากงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ โดยแฟนๆ หรือผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรวมถึงสัมผัสกับอุปกรณ์และนวัตกรรมล่าสุดจากทางซัมซุง โดยประเทศไทยจะจัดขึ้นที่ ศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลเวิลด์
Samsung จัดงาน Galaxy Experience Spaces พร้อมรับ Galaxy Unpacked 2023 ให้แฟนๆ ได้ทดลองและสัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุด ที่ศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลเวิลด์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung Super Full Moon

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)