x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

‘Disney’ จับมือ ‘CASETiFY’ อีกครั้ง ปล่อยคอลเลกชั่น Mickey Mouse และผองเพื่อน ช้อปพร้อมกันทั่วโลก 18 ม.ค. 66 บน Casetify.com

ข่าว icon 17 ม.ค. 66 icon 2,993
 
“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จับมือ “ดิสนีย์” (Disney) อีกครั้งเป็นครั้งที่ 4 ปล่อยคอลเลกชั่น Disney x CASETiFY ส่ง ‘มิกกี้ เมาส์’ (Mickey Mouse) และ ‘มินนี่ เมาส์’ (Minnie Mouse) พร้อมกับผองเพื่อนซี้ สร้างสีสันให้กับคนรักคาแรกเตอร์การ์ตูนโด่งดังตลอดกาลอีกครั้ง ลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนใครได้แล้ววันนี้ และช้อปพร้อมกันทั่วโลก 18 มกราคม 2566 บน Casetify.com
คอลเลกชั่นใหม่นี้ ได้นำเสนอเอกลักษณ์มิตรภาพอันอบอุ่นของ “มิกกี้ เมาส์” และผองเพื่อน ซึ่งรวมถึง มินนี่ เมาส์ กูฟฟี่ โดนัลด์ดั๊ก เดซี่ดั๊ก และพลูโต โดยได้ออกแบบลวดลายหลากหลายสไตล์ไว้บนเคสมาร์ตโฟนรุ่นขายดีที่สุดของ CASETiFY ได้แก่ Impact Case, Ultra Impact Case, Bounce Case และเคสใส (Clear Case) รวมถึงเครื่องประดับ และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ให้เลือกกันแบบจุใจ นอกจากนั้น ยังสามารถตกแต่งเคสได้เองกับ ‘Custom Case’ และเลือกตัวละครสุดโปรดได้เองอีกด้วย เคสคอลเลกชั่นนี้ยังมี ‘Mickey & Friends Frame Case’ ที่เจ้าของเคสสามารถใส่รูปตัวเองเข้าไปอยู่ร่วมเฟรมกับเหล่ามิกกี้ มินนี้ และผองเพื่อนอีกด้วย
พลาดไม่ได้ กับ ‘Disney Mickey Medley Phone Charm’ ชาร์มห้อยโทรศัพท์สุดคิ้วท์ไอเท็มชิ้นพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ ออกแบบด้วยรูปทรงมิกกี้และมินนี่ ผสานสีสันดำ ขาว แดง และสีเหลืองอันเป็นสัญลักษณ์ ราคา 1,799 บาท รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ สำหรับโทรศัพท์หลายรุ่น iPhone, Samsung, Google Pixel, AirPods และ AirPods Pro, กระเป๋าเงิน MagSafe, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, Macbook และ iPad ราคาเริ่มเต้น 1,199 - 2,599 บาท
คอลเลกชั่น Disney x CASETiFY พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้ทั่วโลกบนเว็บไซต์ และบนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และเลือกซื้อได้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP เซ็นทรัลเวิลด์ 
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

disney CASETiFY Mickey Mouse

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)