x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AMD พร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด Radeon RX 7900 XTX และ Radeon RX 7900 XT แล้ววันนี้

ข่าว icon 15 ธ.ค. 65 icon 5,049

AMD Radeon RX 7900 Series เป็นกราฟิกการ์ดสำหรับการเล่นเกมตัวแรกของโลกทีมีการออกแบบชิปเล็ตขั้นสูงบนเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม AMD RDNA 3 อันล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ด้านการใช้งานบนฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงการใช้พลังงานสำหรับการเล่นเกมในระดับความละเอียด 4K หรือสูงกว่า โดยมีฟีเจอร์สำคัญ ประกอบด้วย

  • สถาปัตยกรรม AMD RDNA 3 – โดดเด่นด้วยการออกแบบชิปเล็ตขั้นสูง พร้อมด้วยหน่วยประมวลผลที่ได้รับการออกแบบใหม่และเทคโนโลยี AMD Infinity Cache รุ่นที่สอง ทำให้สถาปัตยกรรม RDNA 3 มอบประสิทธิภาพต่อวัตต์มากกว่าสถาปัตยกรรม RDNA 2 ถึง 54%
  • การออกแบบชิปเล็ต – กราฟิกการ์ดสำหรับการเล่นเกมตัวแรกของโลกที่มีการออกแบบชิปเล็ตให้มีความถี่ที่สูงขึ้นถึง 15% และมีประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีขึ้นถึง 54%
  • ยกระดับด้านประสิทธิภาพจากรุ่นก่อนหน้า – กราฟิกการ์ดเรือธง AMD Radeon RX 7900 XTX มอบประสิทธิภาพในระดับความละเอียด 4K ที่สูงกว่า AMD Radeon RX 6950 XT อย่างมีนัยสำคัญ
  • รองรับ DisplayPort 2.1 – กราฟิกการ์ดระดับไฮเอนด์ตัวเดียวในอุตสาหกรรมที่รองรับเทคโนโลยี DisplayPort 2.1 พร้อมด้วย UHBR 13.5 ทำให้สามารถเล่นเกมในระดับ high-refresh 4K (สูงสุด 480Hz) หรือ 8K (สูงสุด 165Hz) บนจอแสดงผลรุ่นต่อไป

ผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7900 XTX และ AMD Radeon RX 7900 XT พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านช่องทาง AMD.com และตัวแทนผู้ผลิตบอร์ดชั้นนำ ในราคาเริ่มต้น $999 และ $899 ตามลำดับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

amd Radeon RX 7900 XTX Radeon RX 7900 XT

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)