x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung จับมือ McDonald's เสิร์ฟสิทธิพิเศษความอร่อยทั้งเมนูคาวและหวาน จัดหนักให้ผู้ใช้งาน Galaxy Gift อิ่มคุ้มตั้งแต่วันนี้!

ข่าว icon 25 พ.ย. 65 icon 5,158
 
24 พฤศจิกายน 2565 ซัมซุมจับมือแมคโดนัลด์ เสิร์ฟความอร่อยอิ่มฟินทุกมื้อ แบบครบทั้งเมนูคาวและหวาน สำหรับผู้ใช้งานสิทธิพิเศษ Galaxy Gift ผ่านโปรโมชันพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมให้ทุกคนไปอร่อยในทุกสไตล์ได้ตลอดทั้งวัน แบบไม่ต้องใช้คะแนนแลก โดยสามารถรับสิทธิพิเศษ ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Members อิ่มอร่อยสุดคุ้มได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่  30 กันยายน 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
 
ซัมซุงเอาใจผู้ใช้งาน สิทธิพิเศษ Galaxy Gift จับมือแมคโดนัลด์แบรนด์ยอดนิยมของผู้บริโภค ในฐานะพันธมิตรมาอย่างยาวนาน มาร่วมกันมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้ Galaxy Gift และลูกค้าแมคโดนัลด์ มอบสิทธิพิเศษ และส่วนลด ให้กับเมนูยอดฮิตอย่างแฮมเบอร์เกอร์ พาย และไอศกรีมโคน ที่ร่วมกันคัดสรรมาให้ผู้ใช้งาน Galaxy Gift ได้อร่อยถูกใจในราคาสุดคุ้ม โดยสามารถกดรับสิทธิพิเศษ ได้ที่แอปพลิเคชัน Samsung Members โดยสามารถรับได้ทันที ไม่ต้องใช้คะแนนแลก
โดยเมนูที่ร่วมรายการในครั้งนี้ประกอบไปด้วย พายสับปะรด หรือพายข้าวโพด ลูกค้าซัมซุงที่รับสิทธิพิเศษ สามารถรับสิทธิ์และซื้อได้ในราคาเพียงชิ้นละ 19 บาท (จากราคาปกติ 29 บาท) หรืออิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์ ไม่ว่าจะเป็นแฮมเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์ หรือเบอร์เกอร์หมู ในราคาเพียง 29 บาท (จากราคาปกติ 39 บาท) และ  รับฟรี!! ไอศกรีมโคน 1 โคน มูลค่า 10 บาท ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ สามารถนั่งทานที่ร้าน และซื้อกลับบ้าน (ยกเว้น สาขาเดอะมอลล์ โคราช 2 , อิมแพคเมืองทองธานี,เอ็มควอเทียร์ , พีพีไอส์แลนด์ , สาขาในสนามบินทุกสาขา, เคาน์เตอร์ของหวาน, บริการสั่งออนไลน์, บริการสั่งอาหารถึงบ้านและบริการไดร์ฟทรู) รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/3GDn0Re ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy gift McDonald's

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)