x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โดนใจคนรักงาน DIY ให้สวิตช์ไฟเป็นเรื่องง่าย แค่คลิกเดียว!

ข่าว icon 23 พ.ย. 65 icon 2,773
ต้องยอมรับว่ากระแสความนิยมสินค้าประเภทดีไอวาย (Do It Yourself) เข้ามาเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่มานานหลายปีแล้ว และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากที่ปัจจุบันมีร้านค้าแนวนี้จำนวนมาก และดึงดูดให้คนจำนวนมากเข้าไปเดินจับจ่ายสินค้า ค้นหาไอเดียใหม่ๆ ในการแต่งบ้าน
ยิ่งเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ผู้คนใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้น ได้ทดลองเรียนรู้วิถีงานช่างผ่านทางออนไลน์บ้าง ครูพักลักจำบ้าง ยิ่งส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มดีไอวายเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าภาคภูมิใจให้กับกลุ่มคนรักงานดีไอวายและผู้ที่เริ่มสนใจงานช่าง ยังประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีก
ทั้งนี้ ในบรรดาวิถีงานช่าง งานจุกจิกในบ้าน งานช่างไฟ เรื่องของระบบไฟก็ต้องยกให้เป็นหน้าที่ของช่างตัวจริง เพราะมีเรื่องของระบบไฟฟ้าที่ผู้ติดตั้งต้องได้รับใบอนุญาตการประกอบอาชีพช่างไฟเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย แต่การเลือกผลิตภัณฑ์เต้ารับและสวิตช์ไฟที่ดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ไม่เล็กแล้วในปัจจุบัน เพราะต้องตอบโจทย์การใช้งานในบ้านของเราด้วย และสิ่งนี้ "เป็นสิ่งที่เราต้องเลือก" ไม่มีใครสามารถรู้ถึงความต้องการได้ดีกว่าผู้พักอาศัย บ่อยครั้งที่ติดตั้งไปแล้วไลฟ์สไตล์เปลี่ยน มันเป็นเรื่องยากที่ต้องรื้อใหม่ทั้งระบบ เสียเวลา อีกทั้งเปลืองค่าใช้จ่าย การเลือกสวิตช์ไฟและเต้ารับ เราจึงจำเป็นต้องเลือกที่มีความปลอดภัยและไม่ตกเทรนด์ในอนาคตด้วย ไม่อย่างนั้นต่อให้เป็นบ้านเทรนด์ใหม่ แต่สวิตช์ไฟ เต้ารับไม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ก็ทำให้เรายุ่งยากต้องซื้ออุปกรณ์ต่อพ่วง สายระโยงรยางค์มาอีก อาจทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรได้ง่าย
ปัจจุบันด้วยสังคมเปลี่ยน วิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยน มีเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันมากขึ้น สวิตช์ไฟ เต้ารับของ AvatarOn A สามารถมีสูงสุด 3 ฟังก์ชั่นได้ใน 1 เต้า สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามต้องการ ถอดเปลี่ยนได้ง่ายๆ เมื่อไลฟ์สไตล์เปลี่ยน เช่น อยากให้มีเต้ารับ USB เพื่อเสียบชาร์จมือถือ แทนที่เต้ารับที่ใช้ประจำเพื่อความปลอดภัย หรือถ้าต้องการปรับปรุงระบบไฟในห้องนอนเพิ่มระบบหรี่ไฟเข้ามา ก็ปรับแต่งได้ไม่ยาก เพราะแพลตฟอร์มของ AvatarOn A ได้ออกแบบมาให้สามารถปรับแต่งได้สูงสุดถึง 3 ฟังก์ชั่นใน 1 แผง ช่างไฟใช้เวลาทำเพียงไม่นานก็เสร็จ หรือโซนอื่นๆ เช่นห้องนั่งเล่น อยากเปลี่ยนจากช่องเสียบเสารับสัญญาณโทรทัศน์ที่อาจไม่ใช้แล้ว เพราะเปลี่ยนโทรทัศน์ใหม่เป็นสมาร์ททีวีที่ต่ออินเทอร์เน็ตได้ ก็สามารถเปลี่ยนช่องเสียบเสาสัญญาณเป็นโมดูลอื่นที่จำเป็นแทนก็ได้ เช่น เต้ารับ USB Type A, Type C
ทำให้งานหลายๆ อย่างที่เคยต้องถึงมือช่าง 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น วันนี้กลายเป็นเรื่องที่เราสามารถเข้าไปรังสรรค์ได้ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราเอง โดยเฉพาะการเลือกสวิตช์ไฟและเต้ารับ กลายเป็นสิ่งที่ "ผู้อยู่อาศัยต้องเลือกแล้วในวันนี้" เพื่อให้ตอบโจทย์ "การใช้ชีวิตที่ครบวงจร" ของคนในครอบครัว และมีความปลอดภัย ที่ทำให้บ้านเป็นบ้านได้อย่างแท้จริง
นอกจากนี้สวิตช์และเต้ารับของ AvatarOn A ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้รับมาตรฐาน IEC ผลิตจากวัสดุไม่ลามไฟ และมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า "อีซี่คลิป" (Easy Clip) ช่วยให้ช่างไฟติดตั้งง่าย และรวดเร็ว แนบแน่น ทำให้เจ้าของบ้านไม่จำเป็นต้องเสียเวลารอช่างในการทำงานนาน นอกจากนี้สวิตช์ไฟยังมีความโดดเด่นด้วยเสียงคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ถึงความปลอดภัยทุกครั้งที่กด ด้วยการออกแบบภายในที่ไม่เหมือนใคร มีการขยายระยะห่างระหว่างจุดสัมผัสภายในสวิตช์ เพื่อลดความเสี่ยงจากความเสียหายที่เกิดจากแรงดันไฟฟ้าที่สูงแบบเฉียบพลัน เพื่อให้ตอบโจทย์ของที่อยู่อาศัยยุคใหม่ สายเคเบิลสามารถยึดติดแน่นบนขั้วต่อแบบอีซี่คลิปแม้ผ่านการใช้งานมาเป็นเวลานานแล้วก็ตาม วัตถุดิบในการผลิตที่มีคุณภาพสูง กระบวนการผลิตที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยทำให้มั่นใจและวางใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีมาตรฐานการทดสอบที่ทั่วโลกยอมรับ
...เช่นนี้ AvatarOn A จึงโดนใจทั้งคนรักงานดีไอวาย และช่างมืออาชีพตัวจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

schneider electric ชไนเดอร์ อิเล็คทริค สวิตช์ไฟ AvatarOn A

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)