x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Canon เปิดตัวพรินเตอร์ระดับโปรดักชันใหม่ล่าสุด imagePRESS C270 และ C265 ตอบโจทย์งานพิมพ์ยุคใหม่ที่ครอบคลุมและคุ้มค่ากว่า

ข่าว icon 9 พ.ย. 65 icon 5,349
แคนนอน (Canon) เปิดตัว imagePRESS C270 และ imagePRESS C265 เครื่องพิมพ์สีระดับโปรดักชันรุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถผลิตงานพิมพ์สี คุณภาพสูง แบบ in-house ได้เองในสำนักงาน จากรางวัล ของแคนนอนในผลิตภัณฑ์เครื่องมัลติฟังก์ชั่นอย่าง imageRUNNER ADVANCE DX, ได้นำหน้าจออินเตอร์เฟซและฟังก์ชั่นการใช้งานรูปแบบเดียวกัน มาใช้ใน imagePRESS C270 และ imagePRESS C265 ในการพิมพ์งานพิมพ์สีคุณภาพสูง งานสื่อสิ่งพิมพ์ทางการตลาด ที่ผลิตแบบ in-house ในสำนักงาน หรืองานพิมพ์แบบ on-demand
Canon รุ่น imagePRESS C265
เครื่องพิมพ์รุ่น imagePRESS C270 ความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ 80 หน้าต่อนาที และพิมพ์สี 70 หน้าต่อนาที  ส่วนรุ่น imagePRESS C265 พิมพ์ขาวดำได้ 70 หน้าต่อนาที และพิมพ์สี 65 หน้าต่อนาที ด้วยเทคโนโลยี Multi-Density Adjustment Technology (Multi-D.A.T.) ทำให้สามารถปรับความหนาแน่นของสีได้แบบเรียลไทม์ขณะพิมพ์ สามารถควบคุมความเสถียรของคุณภาพงานพิมพ์สีได้อย่างต่อเนื่อง แม้มีการพิมพ์ในปริมาณมาก นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ยังสามารถเลือกความละเอียดของงานพิมพ์ได้หลายระดับ ทั้ง 190 เส้นต่อนิ้ว และ170 เส้นต่อนิ้ว เพื่อให้ได้ภาพและตัวหนังสือความละเอียดสูงและคมชัด
Canon รุ่น imagePRESS C270
imagePRESS C270 และ C265 ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับงานพิมพ์ได้อย่างครอบคลุม ช่วยผู้ใช้สามารถพิมพ์งานได้หลากหลาย ทั้งซองจดหมาย กระดาษหนา หรือกระดาษแบนเนอร์ยาว ที่นอกเหนือจากกระดาษมาตรฐานขนาด A4 และ A3 ทั่วไป อีกทั้งยังมีสามารถพิมพ์ได้บนกระดาษ Coated ที่เป็นแบบมันและแบบด้าน หรือกระดาษ Textured รวมทั้งเครื่องพิมพ์สามารถเชื่อมต่อการทำงานกับอุปกรณ์ฟินิชชิ่งแบบ in-line ได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ Multi-Drawer Paper Deck รูปแบบใหม่ ยังตอบโจทย์งานพิมพ์ปริมาณมากและการใช้งานกระดาษหลากหลายประเภท รองรับปริมาณกระดาษได้สูงสุด 8,500 แผ่น
ด้วยประสิทธิภาพการพิมพ์ที่รวดเร็ว คุณภาพงานพิมพ์ขั้นสูง และการรองรับกระดาษหลากหลายประเภท ทำให้ imagePRESS C270 และ C265 ช่วยเสริมศักยภาพขององค์กรในการผลิตงานสื่อการตลาดได้ในระดับคุณภาพมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นแคตตาล็อก ใบปลิว แผ่นพับข้อมูล และโปสเตอร์ของบริษัท ในระยะเวลาการทำงานที่สั้นและรวดเร็ว
ทั้ง imagePRESS C270 และ C265 รองรับการทำงานยุคใหม่แนวไฮบริด โดยมาพร้อมฟังก์ชั่น uniFLOW Online โซลูชั่นการบริหารงานพิมพ์ผ่านระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ที่ทำงานในสำนักงาน หรือนอกสำนักงาน สามารถประสานงานกันได้อย่างราบรื่น ช่วยทำงานได้แบบอัตโนมัติ ทั้งการสแกน การตั้งชื่อ การเก็บและการส่งเอกสารไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ บนคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย เครื่องยังสามารถสแกนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความเร็วถึง 270 ภาพต่อนาที และ 300 จุดต่อนิ้ว ทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย และปกป้องข้อมูลในกระบวนการพิมพ์อีกด้วย
เครื่องพิมพ์รุ่น imagePRESS C270 และ C265 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจติดต่อที่ Canon Call Center โทร 0-2344-9988 หรือ Line @CanonThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

printer canon แคนนอน imagePRESS C270 imagePRESS C265 พรินเตอร์ พรินเตอร์ Canon

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)