x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘BLACKPINK’ เอาใจชาว BLINKS เตรียมแปลงโฉมมือถือ อุปกรณ์ไอที รวมถึง iPhone 14 ด้วยธีม “Bestie Roommate”

ข่าว icon 31 ต.ค. 65 icon 2,685
“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ผลงานคอลแลบร่วมกับ ‘BLACKPINK’ (แบล็กพิงก์) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่โด่งดังระดับโลก เอาใจชาว ‘BLINKS’ แบบจัดเต็มด้วยไอเท็มพิเศษมากมายในธีม ‘Bestie Roommate’ รวมถึงเคส iPhone 14 รุ่นล่าสุด เปิดขายอย่างเป็นทางการพร้อมกันแล้วทั่วโลก!
คอลเลกชั่น BLACKPINK x CASETiFY นับเป็นความร่วมมือกันครั้งที่สอง โดยครั้งนี้แฟนเพลงทั่วโลกจะได้ร่วมตกแต่งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ไอทีสุดรัก ด้วยธีม ‘Bestie Roommate’ ที่จะพาชาว BLINKS หรือกลุ่มแฟนคลับของสาว ๆ BLACKPINK เข้าใกล้กันยิ่งขึ้น ในแบบของเพื่อนสาวรูมเมทสุดซี้ปึ๊ก โดยมีให้เลือกถึง 6 สไตล์ที่แตกต่างกัน รวมถึงเคสรุ่นพิเศษอย่าง Pillow Case (เคสหมอนสีดำ) พร้อมประโยคเด็ด “I'm a Blink” และ Mirror Case (เคสกระจก) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงใหม่ “Pink Venom” ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา
นอกจากนั้น CASETiFY ยังได้นำเสนอ Memo Case (เคสบันทึก) ที่แฟน ๆ สามารถปรับแต่งได้ด้วยการเขียนข้อความที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง มาพร้อมลายเซ็นของ 4 สาว จีซู (Jisoo) เจนนี่ (Jennie) โรเซ่ (Rosé) และลิซ่า (Lisa) ประหนึ่งว่าเป็นข้อความที่เขียนโดยไอดอลกันเลยทีเดียว
คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยเคสโทรศัพท์มือถือหลายรุ่น รวมทั้ง iPhone 14, Samsung และ Android ซีรีย์อื่น ๆ นอกจากนั้น ยังมีแอกเซสซอรีตกแต่งอีกมากมาย ที่พลาดไม่ได้คือสายคล้องโทรศัพท์สุดชิก! สินค้าในคอลเลกชั่น BLACKPINK x CASETiFY ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท – 3,899 บาท (ราคาแตกต่างกันไปตามรุ่นและตัวเลือกต่าง ๆ) จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ ทางออนไลน์ casetify.com และ CASETiFY Studio ที่มีจำหน่ายทั่วโลก สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

blackpink CASETiFY BLINKS CASETiFY X BLACKPINK

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)