x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

CASETiFY เอาใจแฟนเพลง จับมือ "Jeff Satur" ศิลปินชาวไทยคนแรก เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าว icon 10 ต.ค. 65 icon 2,519
นักร้องและศิลปินมากความสามารถชาวไทย "Jeff Satur" (เจฟ ซาเตอร์) โชว์ฝีมือออกแบบเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอที กับคอลเลกชันแรก Jeff Satur x CASTiFY ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจจากเพลงใหม่ล่าสุด "ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)" เพลงรักสไตล์บัลลาด บอกเล่าถึงประสบการณ์ความรักและภาพความทรงจำในอดีต ที่ยังคงติดอยู่ในความทรงจำยากจะลืมใครสักคน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม
การร่วมมือครั้งนี้ของ "CASETiFY" (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำผู้พัฒนาเคสมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานครั้งแรกกับ "Warner Music Thailand" (วอร์นเนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์) ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับอินเตอร์ ขุมพลังดนตรีและแพลตฟอร์มสำหรับศิลปินหน้าใหม่ทั่วโลก พร้อมผลักดันศิลปินชาวไทยคนแรกที่มีความสามารถรอบด้านแบบ 360 องศาอย่าง "Jeff Satur" ให้โลกได้รู้จักถึงตัวตนที่แตกต่างของเขา ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CASETiFY ที่เป็นเสมือนเวทีระดับโลก สนับสนุนครีเอทีฟและศิลปินให้ได้โชว์ฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง บนอุปกรณ์เทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม
"เจฟตื่นเต้นมากกับคอลเลกชันนี้ของเจฟที่ได้ทำร่วมกับ CASETiFY และก็สนุกมากครับที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบคอลเลกชันของตัวเองในครั้งนี้ด้วย" เจฟ ซาเตอร์
เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า "CASETiFYมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชาวไทยที่มีความสามารถหลากหลายอย่าง เจฟ ซาเตอร์ ในฐานะที่เราเป็นเวทีระดับโลกสำหรับการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เราพบว่า การสนับสนุนผู้มีความสามารถและเสริมพลังความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญมาก ในการเป็นพื้นที่แบ่งปันกับคนทั่วโลกได้ นอกจากนี้ เรายังรู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรกับ Warner Music Thailand ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์และผู้สนับสนุนศิลปินท้องถิ่นและนานาชาติ ซึ่งเชื่อว่า เราจะร่วมมือการสร้างสรรค์สิ่งที่น่าตื่นเต้นร่วมกันในอนาคตอีกมากมาย"

จากเพลงรักบัลลาด สู่แรงบันดาลใจคอลเลกชัน Jeff Satur x CASTiFY

"ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)" เพลงรักที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกและความทรงจำในช่วงหนึ่ง บทเพลงสะท้อนถึง ใครคนหนึ่งที่ไม่สามารถลืมความรักในอดีต ไม่รู้ว่าวิธี "ลืม" ใครสักคนต้องทำยังไง ความรักยังคงติดอยู่ในใจไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ซึ่งเป็นที่มาของแรงบันดาลใจของคอลเลกชัน Jeff Satur x CASTiFY ที่เปิดตัวพร้อมกับมิวสิกวิดีโอสุดโรแมนติก ผ่านการนำเสนอแนวคิดการเดินทางข้ามเวลา 3 ช่วงเวลาที่แตกต่างกัน รวมถึงความชอบพิเศษของเจฟต่อทุกสิ่งที่ชวนให้คิดถึงความหลัง
เจฟใช้องค์ประกอบที่ชวนให้คิดถึงจากยุคประวัติศาสตร์ เพื่อแสดงความสนใจในศิลปะย้อนยุค โดยเฉพาะยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา (ยุคเรเนซองส์) นอกจากนี้ เขายังแสดงความสามารถด้านกวี ด้วยการยกคำพูดที่สวยงาม อาทิ "When we get older, we will be free" (เมื่อเราโตขึ้น เราจะเป็นอิสระ) และ "There's no one perfect answer to one perfect question" (ไม่มีคำตอบใดที่สมบูรณ์แบบสำหรับคำถามที่สมบูรณ์แบบเพียงข้อเดียว) มาไว้บนเคสชุด Memories Pieces อย่างมีสไตล์
และยังมีกิมมิกที่ใช้นามสกุลของเขามาเป็นลูกเล่น โดยคำว่า "Satur" ที่เจฟหมายถึง "ดาวเสาร์" เขาใช้ไอคอนของดาวเสาร์มาใส่ไว้ในการออกแบบ ซึ่งเชื่อมโยงกับฉายาของกลุ่มแฟนดนตรีของเจฟที่มีชื่อเรียกว่า "SATs" อีกด้วย
นอกเหนือจากเคสโทรศัพท์ iPhone และ Samsung Galaxy Series แล้ว ยังมีไอเท็มอื่น ๆ ให้เลือกช้อปและสะสมอีกหลากหลายรูปแบบ อาทิ เคส Airpods, Airpods Pro, iPad และขวดน้ำ คอลเลกชัน Jeff Satur x CASTiFY เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ และบนเว็บไซต์ casetify.com  สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung iphone accessories CASETiFY เคสมือถือ เคส iPhone เคส Samsung Jeff Satur Samsung Galaxy Series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)