x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Wanbo T4 โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นทั้งเทคโนโลยี ดีไซน์สวยงาม ราคา 8,590 บาท

ข่าว icon 10 ต.ค. 65 icon 2,410
Wanbo แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันประกาศเปิดตัว Wanbo T4 โปรเจคเตอร์อัจฉริยะที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยี และดีไซน์ที่เรียบหรูโดนใจคนรุ่นใหม่ในราคาเพียง 8,590 บาท เมื่อเปรียบเทียบกับการจ่ายเงินเพื่อซื้อโทรทัศน์ขนาดหน้าจอ 130 นิ้ว Wanbo T4 ให้ความคุ้มค่าและการเข้าถึงแหล่งบันเทิงที่ครบครันได้มากกว่า
 
Wanbo มีความต้องการเข้าถึงคนรุ่นใหม่วัยทำงานมากขึ้น อีกทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ที่ออกมามีคุณภาพดียิ่งขึ้นและราคาย่อมเยา แต่สามารถตอบสนองได้ทุก ๆ การใช้งาน ดังนั้นโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ อย่าง Wanbo T4 จึงมีการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้นและลดข้อด้อยการใช้งานในฟังก์ชันแบบเดิมมาเป็นระบบออโต้โฟกัสที่มีการอัพเกรดเต็มรูปแบบด้วยระบบ AI คำนวณหาพื้นที่สีขาวอัตโนมัติเพื่อหาพื้นที่การฉายโปรเจคเตอร์ ภาพหน้าจอขนาดโรงภาพยนตร์ รวมถึงพิกเซลหน้าจอให้มากกว่า 1,000+ เพื่อให้หน้าจอโฟกัสและนำเสนอภาพที่คมชัดภายในไม่กี่วินาที Wanbo T4 ใช้ระบบ Android 9.0 และชิป MTK 9269 พร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่ 16 GB ทำให้ลดการดีเลย์ของการฉายภาพ สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์และเข้าถึงวิดีโอออนไลน์ได้จำนวนมาก โดยไม่ต้องเจอปัญหาเรื่องความถ่วงหรือช้า ช่วยให้คุณรับชมได้อย่างรวดเร็วและยังสามารถพกพาได้สะดวก มีน้ำหนักเบาและดีไซน์ทันสมัย
สำหรับการใช้โปรเจคเตอร์ Wanbo T4 ผ่านเครื่องออปติคัล LCD แบบปิดที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ความสว่างถึง 450ANSI ซึ่งมีความคมชัดเป็นพิเศษที่ 1920*1080P แบบ full HD และยังสามารถถอดรหัสคุณภาพของภาพระดับ 4K นอกจากนี้ Wanbo T4 ยังใช้สเตอริโอ 3W * 2 เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการรับชม เสมือนมีโรงภาพยนตร์ภายในบ้าน มาพร้อมเลนส์เคลือบด้วยแก้วทั้งหมดทำให้ภาพมีความนุ่มนวลและละเอียดคมชัดมากกว่าเลนส์แบบเดิม นอกจากนี้ยังมีการถอดรหัส HDR10 ที่ยอดเยี่ยม สามารถให้ช่วงความสว่างที่มากขึ้นในระหว่างการรับชมทำให้ภาพโดดเด่นยิ่งขึ้น
สำหรับคุณภาพเสียงที่ตอบสนองในย่านความถี่ 55~20, 00Hz  ให้เสียงเบสที่หนักแน่นและทรงพลัง โน้ตกลางและสูงมีความชัดเจนและใส เมื่อชมภาพยนตร์จะได้ยินเสียงกลองและเสียงฝีเท้าที่เป็นพื้นหลังอย่างชัดเจน ช่วยให้ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่อง และยังสามารถใช้เทคโนโลยีบลูทูธ ออดิโอ แบบ 360 องศา ที่ให้เอฟเฟกต์เสียงเต็มรูปแบบทำให้เหมือนหลุดไปยังโลกแห่งเสียงดนตรี
แม้ว่าคุณจะไม่ได้ออกนอกบ้าน แต่ก็สามารถใช้ชีวิตได้ดั่งใจปรารถนาด้วยโปรเจคเตอร์อัจฉริยะ Wanbo T4 ตัวช่วยให้คุณสามารถสัมผัสกับหนัง กีฬา การเล่นเกมส์ อย่างเต็มอิ่มได้แล้วที่บ้านของคุณ รวมถึงเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ผ่านภาพ เหมือนได้เดินทางรอบโลกผ่านโปรเจคเตอร์เพียงเครื่องเดียว
สำหรับราคาจำหน่าย Wanbo T4 อยู่ที่ 8,590 บาท หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BULbrO

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Wanbo Wanbo T4

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)