x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Thailand Mobile Expo 2022 มือถือลดราคากระหน่ำส่งท้าย พร้อมของแถมจัดเต็มแบบจุก ๆ รีบเลย 6-9 ตค. 65 เท่านั้น!

ข่าว icon 7 ต.ค. 65 icon 3,944

เริ่มต้นขึ้นแล้ว! สำหรับงาน "Thailand Mobile Expo 2022 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย" งานที่รวบเอาแบรนด์มือถือชั้นนำ ตัวแทนทุกเจ้าในไทยมารวมไว้ที่เดียวกัน พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดยั่วยวนสำหรับคนที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรือ Gadget ใหม่ ๆ

 
รอบนี้กลับมาจัดสถานที่แห่งเดิม แต่รูปโฉมใหม่สวยงามสุดอลังการอย่าง "ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือใหม่ หรืออยากได้ไอเทมอะไรโดน ๆ ต้องไม่พลาดงานนี้ ส่วนใครที่ยังลังเลย วันนี้ Mobile Guru by Checkraka.com พอเอาภาพบรรยากาศมาฝากกันครับ
 
 
 
เริ่มต้นด้วย บูธ ทรูมูฟ เอช รอบนี้คึกคักมาก นำมาด้วย iPhone 14 Series ที่มีให้เลือกซื้อแทบครบทุกรุ่น แถมยังมีโปรฯ เด็ด ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมด้วยผ่อน 0% นานสูงสุด 60 เดือน (โปรดตรวจสอบโปรโมชั่นที่หน้างานอีกครั้ง) ส่วนสมาร์ตโฟนรุ่นอื่น ๆ ก็มีให้เลือกพร้อมของแถมแบบจุก ๆ
 
 
 
บูธซัมซุง ก็คึกคักไม่น้อยหน้า รอบนี้จัดโปรแรง ๆ กับสมาร์ตโฟน Samsung Galaxy Z Flip 4 และ Galaxy Z Fold 4 ลดราคาสูงสุดกว่า 20,000 บาท พร้อมด้วยนาทีทอง ซื้อมือถือแถมทีวี 43 นิ้ว มูลค่า 14,900 บาท นอกจากนี้ยังมีกระเป๋า BOYY ราคา 8,900 บาท และลำโพง Harman Kardon อีกด้วย ใครไม่อยากพลาด ตรวจสอบโปรโมชั่นและช่วงเวลานาทีทองได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างนี้เลย
 
 
 
 
ไฮไลท์เด่นของงานมือถือทุกปี จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก วีโว่ ที่ปีนี้ยังมาพร้อมโปรโมชั่นและของแถมแบบจุก ๆ อีกเช่นเคย นำด้วยสมาร์ตโฟนที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ อย่าง vivo V25 Pro หรือจะเป็นรุ่นเล็กลงมาอย่าง vivo V25 ก็มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษและของแถมชนิดที่ต้องหาคนมาช่วยแบกกลับบ้านกันเลยก็มี
 
 
ออปโป้ ก็ไม่น้อยหน้า ส่งท้ายปีแบบนี้ก็จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่นที่สาวกออปโป้จะต้องว้าว กับสมาร์ตโฟนที่มีให้เลือกมากที่สุดหลายระดับราคา ตั้งแต่ระดับไม่เกิน 5,00 บาท หมื่นกลาง ๆ ไปจนถึงระดับเรือธงอย่าง OPPO Find X5 Pro 5G ก็มีให้ได้สัมผัสตัวจริงกันแบบครบ ๆ
 
 
อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีมือถือมาจัดโปรโมชั่นกันแบบแน่น ๆ นั้นคือ Honor มีสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ อย่าง Honor 70 5G ที่พร้อมขายในงานนี้เลย พร้อมด้วยรุ่นอื่น ๆ อย่าง Honor X7, Honor X8 หรือ Honr X9 ก็มีใครเลือกครบทุกรุ่น
 
 
 
แบรนด์นี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะแค่ดีไซน์ก็ได้เงินจากพวกเราไปแล้ว นั้นก็คือ Nothing Phone 1 ที่มีมาโชว์ตัวในงาน Mobile Expo 2022 ด้วยเหมือนกัน ใครที่มองมามือถือดีไซน์ล้ำๆ ต้องการความไม่จำเจเหมือนใคร ให้รีบตรงดิ่งมาที่ บูธ KOAN ได้เลย มีตังจริงให้ลูบคลำก่อนตัดสินใจกันด้วย
 

นอกจากทั้งหมดที่กล่าวมา ภายในงานยังมี Gadget อุปกรณ์ไอทีอื่น ๆ ให้เลือกซื้อกันครบ ๆ พร้อมด้วยโซน Clearence Sale ที่รอบนี้จัดหนักอย่างเคย มีสินค้าลดราคาสูงสุดกว่า 80% ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เรามีภาพบรรยากาศมาฝากกันอีกเล็กน้อย ไปดูกันเลย ..

 
 
 
 
 
 
 
Thailand Mobile Expo 2022 งานมหกรรมมือถือส่งท้ายปี 2565 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 - 9 ต.ค. 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใครที่มองหามือถือใหม่ gadget โดน ๆ ไม่ควรพลาดเลยครับ หรือสุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปไหน สามารถมาเดินเที่ยวงานกับแบบชิล ๆ ได้เช่นกัน แต่อย่าลืมฉีดพ้นแอลกอฮอล์บ่อย ๆ และสวมแมสตลอดเวลากันด้วยนะครับ
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Thailand Mobile EXPO 2022 Mobile Expo 2022

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)