x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lenovo เปิดตัว ThinkStation P360 Ultra นิยามใหม่แห่งเดกส์ท็อปเวิร์ค สเตชั่นที่มาพร้อมประสิทธิภาพการประมวลผลที่ทรงพลัง

ข่าว icon 30 ก.ย. 65 icon 9,582
เลอโนโว ขอแนะนำ ThinkStation P360 Ultra เวิร์คสเตชั่นอัดแน่นขุมพลัง พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพภายใต้กรอบเคสที่มีขนาดน้อยกว่า 4L แต่ยังคงความแรงด้วยหน่วยประมวลผล 12th Gen Intel Core และรองรับโมบายล์กราฟฟิก NVIDIA RTX A5000 ระดับมืออาชีพ ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเทียบเท่ารุ่นใหญ่แบบ Tower บนเครื่อง CPU ขนาดเล็กลง และด้วยดีไซน์แบบใหม่ ThinkStation P360 Ultra จึงมีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าเดกส์ท็อปขนาดเล็กรุ่นก่อน ๆ ถึง 50%
ด้วยพลังของ ThinkStation P360 Ultra ที่เอื้ออำนวยธุรกิจต่าง ๆ ให้สามารถเข้าถึงประสิทธิภาพของเครื่องมือที่ทำงานได้หลากหลายและทรงพลัง เพื่อส่งเสริมประสิทธิผลของการทำงานด้วยเครื่องมือขนาดเล็ก มากไปกว่านั้น ThinkStation P360 Ultra ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับธุรกิจ OEMs ที่กำลังมองหาโซลูชั่นที่ครบถ้วนและสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 5 ปี โดยนำเทคโนโลยีจากโครงสร้าง Chassis และการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์มาผสมผสานกัน ทำให้สามารถลดขนาดของอุปกรณ์การใช้งานลงได้จากขนาดเดิม ซึ่งจะเพิ่มพื้นที่การใช้สอยภายในสถานที่ใช้งานให้มากขึ้น
ร็อบ เฮอร์แมน, รองประธานฝ่าย Workstation and Client AI Business Unit ของเลอโนโว กล่าวว่า "เรากำลังปฏิวัติการตลาดด้วยนวัตกรรมเดสก์ท็อปเวิร์คสเตชันรูปแบบใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่น่าทึ่งบนรูปทรงและขนาดกะทัดรัดตอบรับความต้องการลูกค้าของเรา โดย ThinkStation P360 Ultra ถือเป็นหนึ่งในเวิร์คเสตชันที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุดในการจัดการเวิร์กโฟล์วที่ยุ่งยากในปัจจุบันสำหรับทุกอุตสาหกรรม โดยมันสามารถใช้เป็นเครื่องมือสำหรับมืออาชีพหรือใช้เป็นโซลูชั่นสำหรับเทคโนโลยีกลุ่ม OEM ก็ได้เช่นกัน"
เลอโนโว ทำงานกับ NVIDIA อย่างใกล้ชิดเพื่อร่วมพัฒนาโซลูชั่นที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมต่อยอด GPU และส่งมอบระบบระบายความร้อนที่จำเป็นสำหรับรองรับ RTX A5000 โมบายล์กราฟฟิกการ์ด มากไปกว่านั้น เลอโนโวเลือกใช้หน่วยประมวลผล  12th Gen Intel Core ที่มีมากถึงสูงสุด 16 คอร์ สูงถึง 125 วัตต์เป็นครั้งแรกจากการร่วมงานกับ Intel เพื่อพัฒนาแผงควบคุม 2 ด้าน และการระบายลมที่เพิ่มขึ้น
เลอโนโว ดีไซน์แผงควบคุมให้อยู่ตรงกลางของโครงสร้างตัวเครื่อง ThinkStation P360 Ultra เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมในด้านการออกแบบ พร้อมทั้งส่งเสริมการระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้นและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นไปในตัว โดยโครงสร้างใหม่นี้ทำให้ตัวเครื่องสามารถรองรับหน่วยความจำได้มากถึง 128GB จากความจุหน่วยความจำ DDR5 รวมถึง PCIe Gen 4 สองตัวเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งาน ประกอบกับความจุที่มากถึง 8TB จาก M.2 และรองรับจอแสดงผลสูงสุดถึง 8 จอ นอกจากนี้ ThinkStation P360 Ultra ยังถือเป็นเดกส์ท็อปเวิร์คสเตชันเครื่องเดียวในอุตสาหกรรมที่รองรับ Dual Onboard Ethernet และ ThunderboltTM 4 พอร์ตเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและขยายพื้นที่ I/O ขึ้น ในการส่งมอบประโยชน์จากตัวเครื่องเวิร์คสเตชั่นโดยตรง ไม่ว่าจะใช้งานที่ไหนก็ตาม อาทิ ใช้งานกับเครื่อง MRI หรือ Kiosks ต่าง ๆ
ตัวเครื่อง ThinkStation P360 Ultra ได้รับการรับรองจาก ISV และผ่านมาตรฐานสูงสุดจากการทดสอบความทนทาน MIL-SPEC มากไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชันของเลอโนโวยังคงเป็นไปตามความมุ่งมั่นด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยบรรจุภัณฑ์เน้นการใช้กระดาษแข็งและเบาะโฟมแบบรีไซเคิล 90% รวมถึงวัสดุพลาสติกรีไซเคิล (PCC) ถึง 26.5% ซึ่งเลอโนโวเคร่งครัดเรื่องความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์และการเรียกคืนวัสดุรีไซเคิลเมื่อหมดอายุการใช้งาน เพื่อช่วยลดการปล่อย CO2 ตามเครดิตการปล่อยคาร์บอนของพันธมิตรอย่าง UN Climate Action
ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด P360 Ultra จึงมีน้ำหนักที่เบาลงถึง 15% ซึ่งเบากว่าเวิร์คสเตชันรุ่นก่อน ทำให้สามารถประหยัดพื้นที่ในการขนส่งต่อรอบได้ถึง 33% เป็นผลให้ลดระยะเวลาการขนส่งและลดการปล่อยคาร์บอนที่เกิดขึ้นจากการขนส่งลงได้ นอกจากนี้ ThinkStation P360 Ultra ยังได้รับรองจาก ENERGY STAR® และ TCO Certified รวมถึงเป็น EPEAT® Gold ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย
สำหรับรายละเอียดราคาและการวางจำหน่ายเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Lenovo Thailand Facebook : www.facebook.com/LenovoTH และเว็บไซต์ www.lenovo.com/workstations

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo เลอโนโว desktop ThinkStation P360 Ultra

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)