x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HONOR 70 5G, HONOR X6 แท็บเล็ต HONOR Pad 8 และสมาร์ทแบนด์ HONOR Band 6 พร้อมเตรียมเปิด HONOR Brand Shop แห่งแรกในไทย

ข่าว icon 28 ก.ย. 65 icon 1,749

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าลุยตลาดสมาร์ทโฟนแบบเต็มตัว ส่ง “HONOR 70” สมาร์ทโฟนสุดยอดนวัตกรรมกล้องสำหรับสาย Vlog ที่มาพร้อมกับ Google Mobile Services เต็มรูปแบบ หวังเพิ่มยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้โตขึ้นเท่าตัวจากไตรมาส 3 พร้อมดันไลน์อัพผลิตภัณฑ์ไอโคนิคใหม่ล่าสุดขยายพอร์ตสินค้าสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ในราคาคุ้มค่า ทั้งยังประกาศความแข็งแกร่งด้านการบริการหลังการขายกับศูนย์บริการซินเน็คฯ ทั่วประเทศและเตรียมเปิด HONOR Brand Shop แห่งแรกในไทยภายในปีนี้

คุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ประเทศไทยถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศยุทธศาสตร์ที่แบรนด์ออเนอร์ให้ความสำคัญ โดยการกลับมาลุยตลาดสมาร์ทโฟนไทยในครั้งนี้ ออเนอร์มาพร้อมกับพันธกิจในการเป็นแบรนด์เทคโนโลยีไอโคนิคระดับโลกที่จะสร้างวิถีชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์ให้กับคนทั่วโลก ผ่านนวัตกรรม คุณภาพ และการบริการอันยอดเยี่ยม สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ออเนอร์ได้นำเสนอสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมสุดล้ำและดีไซน์ที่ได้รับการยกเครื่องใหม่หมดจด นำโดย HONOR 70

สมาร์ทโฟนนวัตกรรมกล้องสำหรับสาย Vlog ซึ่งเป็นเทรนด์มาแรงของผู้บริโภคยุคโซเชียลที่ต้องการบันทึกภาพทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิต โดยคาดหวังว่า HONOR 70 จะเป็นผลิตภัณฑ์หัวหอกในการเพิ่มยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้เติบโตขึ้นอีกเท่าตัวจากไตรมาส 3 นอกจากนี้ยังเปิดตัวสมาร์ทโฟน HONOR X6 และไลน์อัพสมาร์ทดีไวซ์ HONOR Pad 8และ HONOR Band 6 พร้อมกัน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เจาะลูกค้ากลุ่มเจน Y ไปจนถึงกลุ่ม Millennialsซึ่งนวัตกรรมทั้งหมดนี้ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมแบบสมาร์ทไลฟ์เพื่อคนไทยทุกคน”

ออเนอร์ขนพาเหรดไลน์อัพผลิตภัณฑ์ไอโคนิคใหม่ล่าสุด 4 รุ่น ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Magic UI 6.1 บนพื้นฐานของ Android ที่สามารถใช้ GMS (Google Mobile Services) ได้อย่างเต็มรูปแบบ มีความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมกล้อง หน้าจอ แบตเตอรี่ และดีไซน์ รวมถึงสมาร์ทแบนด์ที่จัดเต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์การใช้งานอย่างเต็มที่ในราคาคุ้มค่า

HONOR 70 สมาร์ทโฟนสุดยอดนวัตกรรมกล้อง ตอบโจทย์ทุกการถ่ายภาพและวิดีโอ พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ โดนใจสาย Vlog

HONOR 70 ชูสโลแกน “Seize the Moment” มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว โดยกล้องหลักมีความละเอียด 54MP ที่มีเซนเซอร์สุดล้ำระดับแฟล็กชิปอย่าง Sony IMX800 ซึ่งมีขนาดเซนเซอร์ที่ใหญ่ถึง 1/1.49” ผสานกับการทำงานร่วมกันของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของ HONOR Image Engine ปลดล็อกศักยภาพในการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ ทั้งในที่มืดหรือถ่ายภาพย้อนแสง อีกหนึ่งจุดเด่นคือ เลนส์อัลตร้าไวด์ ที่เก็บภาพมุมกว้างได้ 122 องศา และเลนส์มาโคร ที่สามารถถ่ายภาพวัตถุได้ในระยะใกล้เพียง 2.5 เซนติเมตร ซึ่งทั้งสองเลนส์ถูกรวมไว้อยู่ในกล้องตัวเดียวกัน มีความละเอียดสูงถึง 50MP ไม่ว่าจะถ่ายภาพมุมกว้างหรือจะถ่ายใกล้วัตถุแค่ไหนภาพก็สวยคมชัด ทั้งยังมั่นใจได้ว่าระบบ AI Distortion จะช่วยปรับให้ภาพมุมกว้างดูเป็นธรรมชาติ สัดส่วนไม่บิดเบี้ยว และกล้องหลังตัวสุดท้ายคือ เลนส์ Dept ความละเอียด 2​MP ส่วนกล้องหน้าก็เป๊ะปังไม่แพ้กัน มีความละเอียดที่ 32MP รูรับแสง f/2.4

นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับสาย Vlog โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น โหมด Dual View ในการถ่าย Vlog หลากหลายมุมมอง หรือโหมด Solo Cut ที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม AI ในการจับโฟกัสบุคคลหรือวัตถุในวิดีโอได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ซึ่งผู้ใช้งานสามารถกดเลือกให้ระบบถ่ายเฉพาะบุคคลหรือวัตถุนั้นๆ ที่ต้องการได้อีกด้วย พร้อมทั้งสามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนพร้อมกันในการถ่ายเพียงครั้งเดียว เพื่อนำไปใช้อัปโหลดลงบนโซเชียลมีเดียได้ตามความเหมาะสมของแต่ละแพลตฟอร์มได้อย่างสนุกยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Double Excellence รวมถึงฟีเจอร์ลูกเล่นสำหรับการถ่าย Vlog อีกมากมาย เช่น Slow-motion Vlog นอกจากนี้ HONOR 70 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4800mAh และมีเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HONOR SuperCharge ที่สามารถชาร์จได้ถึง 60% ใน 20 นาที และชาร์จเต็ม 100%ใน 45 นาที สแตนด์บายใช้งานได้เต็มวัน หรือจะพกไปถ่าย Vlog ก็เต็มที่ไร้กังวลตลอดวัน

HONOR 70 ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G+ 5G ทำงานควบคู่กับ HONOR RAM Turbo และGPU Turbo X ที่เร็วแรงยิ่งขึ้น พร้อม RAM 8GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB บนระบบปฏิบัติการ Magic UI 6.1 บนพื้นฐาน Android 12 โดยสามารถใช้งาน GMS ได้เต็มรูปแบบ ยังมาพร้อมหน้าจอ OLED แบบโค้งคู่ขนาด 6.67” ที่มีอัตรารีเฟรช 120Hz แบบ 10-bit แสดงผลเฉดสีมากกว่า 1.07 พันล้านสี ความละเอียดระดับ FHD+ (2400x1080) รองรับคอนเทนต์ HDR10+ ให้เสพความบันเทิงได้อย่างเต็มตา สีสันสดใส ลื่นไหล และหน้าจอยังเป็นแบบ High-Frequency PWM dimming ถึง 1920Hz เพื่อช่วยถนอมดวงตาขณะใช้งาน

ในขณะที่งานดีไซน์ของ HONOR 70 ได้รับการยกระดับกระบวนการออกแบบที่มีความแม่นยำ ทำให้ตัวเครื่องมีความสมมาตรในทุกมิติทั้งด้านหน้า ด้านหลัง รวมไปถึงโมดูลกล้องแบบวงแหวนคู่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและหรูหราโดยมีความหนาเพียง 7.91 มม. และน้ำหนักเพียง 178 กรัม ทำให้จับถือใช้งานทั้งวันได้อย่างสบายมือ มาใน 2 สีสุดพรีเมียมให้เลือกสรร ได้แก่ สีเงิน Crystal Silver และสีดำ Midnight Black ด้วยประสิทธิภาพและนวัตกรรมกล้องสุดล้ำในดีไซน์สะกดสายตา ทำให้ HONOR 70 กวาด 21 รางวัลในหลายหมวดในงาน IFA (IFA Consumer Electronics Show) และได้รับการยกย่องจากสื่อเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกว่าเป็น “ที่สุดของงาน IFA” (Best of IFA) และล่าสุดยังคว้าตำแหน่ง Best Buy Smartphone จาก EISA Awards อีกด้วย

HONOR X6 สมาร์ทโฟนระดับเอ็นทรี่ สเปคจุใจในราคาที่จับต้องได้

HONOR X6 สมาร์ทโฟนน้องเล็กแต่สเปคจัดเต็มบนหน้าจอขนาดใหญ่เต็มตา 6.5” ระดับ HD+ พร้อมกล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดสูงสุดถึง 50MP เก็บรายละเอียดภาพได้ครบถ้วน คมชัด และคุณภาพสูง ทั้งภาพมุมกว้างหรือภาพแบบมาโคร สามารถใช้งานจัดเต็มทั้งเล่นโซเชียล ดูวิดีโอ เล่นเกม หรือฟังเพลงได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ที่สามารถอยู่ได้นานสูงสุดถึง 2 วันเมื่อชาร์จแบตเต็ม 100% เพียงครั้งเดียว และมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จ HONOR 10W Charge นอกจากนี้ HONOR X6 ยังให้ความจุขนาด 64GB และรองรับ microSD Card ขยายความจุเพิ่มได้สูงสุดถึง 1TBเพิ่มความสนุกให้เต็มที่กว่าเดิม ไม่ว่าจะเก็บไฟล์เพลงที่ฟังประจำ หนังเรื่องโปรด หรือรูปภาพกี่พันรูปก็ทำได้โดยไม่ต้องลบ HONOR X6 มาในดีไซน์พรีเมียมเกินราคา น้ำหนักเบา พกพาง่ายเพียง 194 กรัม มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงิน Titanium Silver และสีดำ Midnight Black

สมาร์ทดีไวซ์สุดล้ำ HONOR Pad 8 แท็บเล็ตคุณภาพพรีเมียม และ HONOR Band 6 สมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุด

HONOR Pad 8 แท็บเล็ตคุณภาพพรีเมียมที่จะมายกระดับประสบการณ์การใช้งานบนหน้าจอใหญ่ได้อย่างเต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียงด้วยหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษถึง 12” ขยายมุมมองให้เต็มตา คมชัดขึ้นกับความละเอียดถึง 2K แสดงผลภาพได้เป็นธรรมชาติถึง 1 พันล้านสี ในขณะเดียวกันยังได้รับการการันตีด้วย TÜV Rheinland Certification ในการช่วยลดแสงสีฟ้าและไม่มีการกระพริบของหน้าจอเพื่อช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ HONOR Pad 8ยังมอบประสบการณ์เสียงได้อย่างน่าทึ่งด้วยลำโพง 8 ตัว ให้เอฟเฟกต์เสียงแบบ DTSx ความละเอียดสูง ทำให้ไม่ว่าจะประชุมออนไลน์ ดูหนัง หรือฟังเพลงก็ได้ยินเสียงคมชัดราวกับนั่งอยู่ในสถานที่จริง พร้อมเสพความบันเทิงได้จุใจด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7250mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 22.5W Fast Charge นอกจากนี้ดีไซน์ตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบอย่างประณีตด้วยวัสดุอะลูมิเนียมชิ้นเดียว บางเฉียบเพียง 6.9 มม. น้ำหนักเบา 520 กรัม ให้ความรู้สึกพรีเมียมตั้งแต่แรกสัมผัส มาในสีฟ้า Blue hour สวยจับใจ

ส่วน HONOR Band 6 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมหน้าจอกระจกโค้ง 2.5D แบบ AMOLED ขนาด 1.47” อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 64% มีรายละเอียดคมชัดถึง 282 PPI ทำให้สามารถแสดงผลติดตามการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวมใส่ไปออกกำลังกายได้อย่างสบายด้วยสายยางซิลิโคนแบบนิ่ม และมีน้ำหนักเบาเพียง 18 กรัม นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุดได้ถึง 14 วัน มาพร้อมการชาร์จแบบแม่เหล็กที่รวดเร็ว ชาร์จไวเพียง10 นาทีก็ใช้งานได้ถึง 3 วัน ที่สำคัญ HONOR Band 6 คือคู่หูออกกำลังกายตัวจริง ด้วยโหมดออกกำลังกายแบบมืออาชีพถึง 10 โหมด และ 85 โหมดย่อยให้เลือก รวมถึงยังมีฟีเจอร์ในการตรวจวัดค่าออกซิเจนในเลือดได้อย่างแม่นยำตลอดทั้งวัน โดยตัวเรือนมาในสีดำ Meteorite Black

“แบรนด์ออเนอร์มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบนวัตกรรม คุณภาพ และการบริการอันยอดเยี่ยม จึงได้จับมือกับพันธมิตรเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวในประเทศไทยอย่างซินเน็คฯ ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการขายและการตลาดที่ครอบคลุม รวมถึงการบริการหลังการขายภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX ที่ลูกค้าออเนอร์ทุกท่านจะมั่นใจได้เลยว่า จะได้รับการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพจากศูนย์บริการซินเน็คฯ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดHONOR Brand Shop แห่งแรกในไทยภายในปีนี้ และมุ่งขยายจุดขายมากกว่า 1,000 จุด เพื่อขยายการบริการและเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีบนสมาร์ทดีไวซ์ราคาคุ้มค่าของออเนอร์อย่างใกล้ชิด” คุณสุธิดาเสริม

สำหรับ HONOR 70 สมาร์ทโฟนสุดยอดนวัตกรรมกล้อง ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 16,990 บาท และสมาร์ทโฟนระดับเอ็นทรี่ HONOR X6 มาในราคา 4,999 บาท โดยทุกรุ่นจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 6 ตุลาคม 2565 ส่วน HONOR Pad 8 แท็บเล็ตคุณภาพพรีเมียม ราคา 9,990 บาท และ HONOR Band 6 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 1,290 บาท

พิเศษสุด! กับแคมเปญเปิดตัวครั้งใหญ่ ให้เป็นเจ้าของ HONOR 70 ได้ง่ายขึ้น เมื่อทำการสั่งซื้อ HONOR 70 ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 5 ตุลาคม 2565 รับฟรีทันที! HONOR Band 6 มูลค่า 1,290 บาท และประกันหน้าจอแตก คุ้มครองนานถึง 90 วัน (ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้งภายในระยะเวลา 90 วัน) มูลค่า 5,200 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทดีไวซ์ไอโคนิคจากออเนอร์ได้ที่ HONOR Official Storeบนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor HONOR 70 HONOR X6 HONOR Pad 8 HONOR Band 6 HONOR Brand Shop HONOR 70 5G

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)