x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

dtac พร้อมวางจำหน่าย iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max เริ่มเพียง 7,900 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน และผ่อน 0% รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 55%

ข่าว icon 16 ก.ย. 65 icon 1,138
 
dtac เตรียมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตระกูล iPhone ที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมาอย่าง iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ซึ่งมาในดีไซน์ที่สวยเด่นสะดุดตาและทนทาน, 5G ที่เร็วสุดขั้ว, การอัปเกรดที่โดนใจสำหรับกล้อง และความสามารถด้านความปลอดภัยใหม่ๆ ที่สำคัญต่อชีวิต

ผลิตภัณฑ์ตระกูล iPhone 14 และ iPhone 14 Pro

iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ และความสามารถด้านความปลอดภัยใหม่สุดล้ำในสองขนาด ได้แก่ 6.1 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว ระบบกล้องอันทรงพลังได้รับการอัปเกรดในแบบที่โดนใจและมีการปรับปรุงครั้งใหญ่สำหรับการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย ซึ่งมีกระบวนการจัดการภาพที่ดียิ่งขึ้นอย่าง Photonic Engine อยู่เบื้องหลัง นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังมีคุณภาพวิดีโอที่น่าทึ่ง และมาพร้อมโหมดแอ็คชั่นที่ช่วยให้วิดีโอนิ่งเหลือเชื่อ รวมทั้งโหมดภาพยนตร์ ซึ่งวันนี้ใช้งานได้ถึงระดับ 4K ที่ 30fps และ 4K ที่ 24fps ส่วนความสามารถด้านความปลอดภัยใหม่ๆ ที่สำคัญต่อชีวิต อย่างการตรวจจับการชนกัน ก็จะช่วยผู้ใช้ iPhone ต่อสายถึงบริการฉุกเฉินในยามที่ต้องการ และยังมีชิป A15 Bionic พร้อม GPU แบบ 5-core, จอภาพ Super Retina XDR ที่สวยสดงดงาม, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานอย่างน่าทึ่ง, คุณสมบัติด้านความทนทานชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม และ 5G ที่เร็วสุดขั้ว ทำให้วันนี้เรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone ที่ล้ำหน้ายิ่งกว่าที่เคย กับ iPhone 14 และ iPhone 14 Plus ที่มีให้เลือกใน 5 สีสันสวยงาม ได้แก่ สีมิดไนท์ สีฟ้า สีสตาร์ไลท์ สีม่วง และรุ่น PRODUCT(RED).
iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ซึ่งขับเคลื่อนด้วยชิปที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนอย่าง A16 Bionic มาพร้อมวิธีใหม่ๆ ที่เป็นธรรมชาติในการสัมผัสประสบการณ์ iPhone, ระบบกล้องระดับโปรที่เหนือชั้นไปอีกขั้น และความสามารถด้านความปลอดภัยใหม่สุดล้ำ เริ่มจากระบบกล้องระดับโปรที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้นโดยมาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 48MP เป็นครั้งแรกบน iPhone, กล้องอัลตร้าไวด์ใหม่, กล้องเทเลโฟโต้ และกล้อง TrueDepth ใหม่พร้อมออโต้โฟกัส แถมยังมี Photonic Engine ด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับกล้อง
ยิ่งกว่านั้น iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ยังมีจอภาพแบบติดตลอด รวมถึง Dynamic Island ซึ่งเป็นวิธีใหม่ในการโต้ตอบกับการแจ้งเตือนและการเตือนต่างๆ ด้วย นอกจากนี้ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ยังมี 5G ที่เร็วสุดขั้ว และการตรวจจับการชนกัน ทั้งหมดนี้โดยที่แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้นานตลอดวัน อีกทั้งยังมาในขนาด 6.1 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว ใน 4 สีสันสวยงาม ได้แก่ สีม่วงเข้ม สีทอง สีเงิน และสีดำสเปซแบล็ค ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ iPhone ทุกรุ่นในวันที่ 16 กันยายน 2565 เป็นต้นไป
 

iPhone 14 Series อัพเกรดไปอีกขั้นทั้งภายนอก ไปจนถึงภายใน น่าประทับใจกว่าที่เคย
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจราคาต่างๆ ได้ที่ www.dtac.co.th/apple/iphone-14-pro
  • ดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้ที่ www.apple.com/th.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dtac iPhone 14 iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)