x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปาร์ตี้เกมสนุกๆ กับแมวส้ม Garfield Lasagna Party! จำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในพฤศจิกายน 2022 นี้

ข่าว icon 15 ก.ย. 65 icon 5,083
Microids ร่วมกับ Paramount Consumer Products เปิดตัวซีรี่ส์เกมใหม่ของ Garfield แมวส้มสุดคลาสสิคใน Garfield Lasagna Party! เกมปาร์ตี้สุดชุ่มฉ่ำไปกับเจ้าแมวส้มอันโด่งดังและผองเพื่อน เตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ บน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One consoles, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch
คุณได้รับเชิญจาก Garfield, Odie, Arlene และ Nermal ให้มางานฉลองที่ยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ กับปาร์ตี้ลาซานญ่าครั้งใหญ่! และเดาว่ามีอะไรอยู่ในเมนูนี้อีก ? เกมปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยพลังที่เต็มไปด้วยมินิเกมบ้าๆ (และรสชาติสุดอร่อย!): ความท้าทายในการหั่นสี่เหลี่ยมพิซซ่า การแข่งขันขว้างลูกบอลหิมะ การแข่งขันสิ่งกีดขวาง และอื่นๆ อีกมากมาย!
เตรียมพร้อมที่จะทำในสิ่งที่ดีที่สุดจนจบการแข่งขัน : ชนะมินิเกมให้ได้มากที่สุด ใช้ดวงโชคทั้งหมดของคุณออกมาในการโยนลูกเต๋า และใช้ไอเท็มพิเศษเพื่อให้ได้มาซึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุด!
ไม่ว่าคุณจะรักลาซานญ่าแค่ไหนก็ตาม ไม่ว่าคุณจะรักลาซานญ่าหรือไม่ก็ตาม Garfield Lasagna Party เป็นเกมที่สนุกไปกับช่วงเวลาที่น่ารับประทานกับเพื่อนและครอบครัว ร่วมกับตัวละครที่คุณชื่นชอบ!
จุดเด่นของเกม
  • มินิเกมมากว่า 30+ ในสภาพแวดล้อมที่ถูกใจทาสของ Garfield เช่น บ้านของ Jon, ร้าน pizzeria หรือคลินิกสัตล์เลี้ยงของ Dr. Liz
  • เล่นเป็น 4 ตัวละครหลักประจำซีรีส์ จากหนักสือการ์ตูนของ Jim Davis: Garfield, Nermal, Arlene & Odie!
  • ร่วมสนุกได้มากสุด 4 ผู้เล่น! เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการเล่นบอร์ดเกมสุดคลาสสิค ไปกับเกมการแข่งขันลาซานญ่า ทั้งในโหมด Lasagna Challenge mode หรือทัวร์นาเมนต์สำหรับการเล่นเกมไว!
  • สนุกได้หมด ไม่ว่าคุณจะชอบเล่นปาร์ตี้เกมลาซานญ่า ที่มอบทั้งเสียงหัวเราะ หรือช่วงเวลาที่ดีกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ Microids ได้ที่ www.microids.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ripples nintendo switch xbox games เกม Microids Ripples TH PalyStation Garfield Garfield Lasagna Party

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)