x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme ร่วมผลักดันศักยภาพคนรุ่นใหม่ ใน AU Freshy Night 2022 The Knights of the round table สนับสนุนทุกความกล้าในการเป็นตัวของตัวเอง

ข่าว icon 13 ก.ย. 65 icon 2,535
realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เดินหน้าสนับสนุนหนุ่มสาวยุคใหม่ให้กล้าเผยตัวตนบนแนวทางที่สร้างสรรค์ รับเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน AU Ambassador Competition ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลต์ในงานฉลองต้อนรับนักศึกษาใหม่ AU Freshy Night 2022 ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าผู้เข้าประกวดได้เปิดประสบการณ์ความเป็นตัวของตัวเองผ่านสมาร์ตโฟน realme 9i 5G พร้อมทั้งยังจัดเตรียมรางวัลพิเศษ 1 รางวัลสำหรับการประกวด AU Ambassador ในครั้งนี้ (ประกาศผลวันที่ 14 กันยายน) โดยรางวัลพิเศษจากทาง realme คือโอกาสการคว้าตำแหน่ง "Keep it real award presented by realme" ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้เข้าประกวดที่แสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเฉิดฉาย โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะได้มาร่วมงานโปรดักชันอย่างเป็นทางการกับทาง realme!
สำหรับ AU Freshy Night เป็นการงานฉลองประจำปีของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับนักศึกษาใหม่ เพื่อเสริมสร้างทัศนคติที่ดีต่อมหาวิทยาลัย โดยแสดงถึงความรักความสามัคคีและความโดดเด่นของคณะต่าง ๆ ในสถาบันผ่านการจัดกิจกรรม AU Freshy Night 2022 และการประกวด AU Ambassador โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 14 - 15 กันยายนนี้ ในธีม The Knights of the round table เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของมหาวิทยาลัย อย่างไรก็ตาม realme ได้เล็งเห็นถึงคอนเซ็ปดังกล่าว ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปของ realme คือ Keep It Real ได้อย่างลงตัว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา realme มีความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างและต่อยอดความกล้าที่จะแตกต่างให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมร่วมสนับสนุนทุกความฝันและความสามารถของกลุ่มวัยรุ่นเสมอมา นอกจากนี้ realme ยังพร้อมสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะแตกต่าง กล้าที่จะฝัน กล้าที่จะเรียนรู้และลองค้นหาสิ่งใหม่ และในครั้งนี้ realme พร้อมที่จะร่วมผลักดันและส่งเสริมให้นักศึกษากล้าแสดงความเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ซึ่งไม่เพียงเป็นการสร้างโอกาสสำหรับตัวเองเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจให้หนุ่มสาวคนอื่น ๆ กล้าที่จะลุกขึ้นมานำเสนอตัวตนอย่างสร้างสรรค์อีกด้วย
ในการร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักนี้ realme ได้สนับสนุนแคมเปญดังกล่าวผ่านสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง realme 9i 5G สมาร์ตโฟนที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันมีสไตล์ ทั้งยังเป็นสมาร์ตโฟนที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกัน เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือขั้นและแสดงออกถึงความกล้าอย่างไร้ที่สิ้นสุด
และเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา realme ได้จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปให้กับน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด AU Ambassador โดยนำผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมแชร์ประสบการณ์การสร้างตัวตนอย่างสร้างสรรค์ พร้อมแชร์เทคนิคการถ่ายภาพจากสมาร์ตโฟนแบบจัดเต็ม เพื่อโชว์ความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่และสวยงามที่สุด (Be the Real You) โดยใช้สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด realme 9i 5G ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพประสิทธิภาพขั้นสูง โดดเด่นด้วยโมดูลกล้องหลัก 50MP AI Triple Camera ที่มีเซ็นเซอร์ภาพใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์เดียวกัน จึงสามารถถ่ายภาพได้อย่างสวยงามแม้ถ่ายในที่แสงน้อย ส่วนกล้องหน้าให้ความละเอียดมากถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดการถ่ายภาพอีกมากมาย แปลกตา คมชัด และมีมิติยิ่งกว่าเดิม ซึ่งน้อง ๆ ผู้เข้าประกวดได้ทดลองใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ทำให้เวิร์กช็อปครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากเหนือความคาดหมาย
นอกจากการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป Keep It Real แล้ว realme ยังจัดเตรียมรางวัลพิเศษ 1 รางวัลสำหรับการประกวด AU Ambassador ในครั้งนี้ โดยรางวัลพิเศษจากทาง realme คือโอกาสการคว้าตำแหน่ง "Keep it real award presented by realme" ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้เข้าประกวดที่แสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเฉิดฉาย โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะได้มาร่วมงานโปรดักชันอย่างเป็นทางการกับทาง realme ห้ามพลาด! ทุกท่านสามารถร่วมส่งกำลังใจและติดตามการประกาศผลผู้ที่ชนะเลิศและผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Keep it real award presented by realme ได้ในวันที่ 14 และ 15 กันยายนที่จะถึงนี้
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ realme ได้ที่เฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือเว็บไซต์ www.realme.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme เรียลมี realme 9i 5G AU Ambassador Competition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)