x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple เปิดตัว 3 สมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด Apple Watch Series 8, Apple Watch SE ใหม่ และ Apple Watch Ultra

ข่าว icon 17 ก.ย. 65 icon 2,776
Apple เปิดตัว 3 สมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ Apple Watch Series 8, Apple Watch SE ใหม่ และ Apple Watch Ultra ที่มาพร้อมจุดเด่นที่แตกต่างกัน โดย Apple Watch Series 8 มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านสุขภาพชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม คุณสมบัติขั้นสูงสำหรับสุขภาพของผู้หญิง และการตรวจจับการชนกันสำหรับเหตุรถชนอย่างรุนแรง ในขณะที่ Apple Watch SE ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ก็มาพร้อมกับประสบการณ์หลักของ Apple Watch ในราคาเริ่มต้นใหม่ และ Apple Watch Ultra กับดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมหลากหลายคุณสมบัติที่เน้นหนักสำหรับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมโดยเฉพาะ
  Apple Watch Series 8  
Apple Watch Series 8 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม จอภาพ Retina ขนาด 41 มม. และ 45 มม. ด้านหน้าแบบคริสตัลทนการแตกร้าวได้ดีเยี่ยม พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง และพัฒนาต่อยอดจากคุณสมบัติด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม อย่างแอป ECG และคุณสมบัติการตรวจจับการล้มด้วยการนำเสนอความสามารถใหม่ๆ ในการติดตามค่าอุณหภูมิ การคาดคะเนช่วงไข่ตกจากข้อมูลย้อนหลัง การตรวจจับการชน และการใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศ]ขับเคลื่อนโดย watchOS 9 และมาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาใหม่ๆ ที่สามารถปรับแต่งได้มากขึ้น เช่น หน้าปัดจันทรคติและมหานคร แอปออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้น ระยะของการนอนหลับ คุณสมบัติประวัติภาวะ AFib ที่ไม่เคยมีมาก่อน และแอปติดตามการทานยาแบบใหม่หมด
Apple Watch Series 8 ยังมาพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานใหม่ ที่สามารถช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 36 ชั่วโมง โดยโหมดใหม่นี้จะปิดใช้งานหรือจำกัดการทำงานของเซ็นเซอร์และคุณสมบัติบางตัวชั่วคราว รวมถึงจอภาพ Retina แบบติดตลอด การเริ่มออกกำลังกายอัตโนมัติ การแจ้งเตือนสุขภาพหัวใจ และอื่นๆ
Apple Watch Series 8 จะวางจำหน่ายในตัวเรือน สี และสายแบบต่างๆ ที่หลากหลาย มาในตัวเรือนแบบอะลูมิเนียมและสแตนเลสสตีลในสองขนาด ได้แก่ ขนาด 41 มม. และ 45 มม. โดย Apple Watch Series 8 ตัวเรือนอะลูมิเนียม จะมาในสีสตาร์ไลท์, สีมิดไนท์, สีเงิน และ (PRODUCT)RED ในขณะที่ Watch Series 8 ตัวเรือนสแตนเลสสตีล จะมาในสีเงิน, สีกราไฟต์ และสีทอง ซึ่งสามารถจับคู่ Apple Watch Series 8 กับสายใดก็ได้ในคอลเลกชั่นเดียวกันด้วย Apple Watch Studio

  Apple Watch SE  
Apple Watch SE  ใหม่ มาพร้อมประสบการณ์หลักของ Apple Watch ซึ่งรวมถึงการติดตามกิจกรรม การแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจเร็วหรือช้า และ SOS ฉุกเฉิน ตลอดจนคุณสมบัติใหม่ๆ ทั้งการตรวจจับการชนกัน การใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศ พร้อมหน้าปัดนาฬิกาใหม่ๆ ที่ปรับแต่งได้มากขึ้น เช่น หน้าปัดจันทรคติและมหานคร แอปออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้น ระยะของการนอนหลับ คุณสมบัติประวัติภาวะ AFib และแอปติดตามการทานยาแบบใหม่
โดย Apple Watch SE  ใหม่ ขับเคลื่อนด้วย watchOS 9 พร้อมโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ของ SiP รุ่น S8 ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับ Apple Watch Series 8 และ Apple Watch Ultra ทำให้ Apple Watch SE เร็วกว่าในรุ่นก่อนหน้าถึง 20%
Apple Watch SE ยังคงดีไซน์ตัวเรือนแบบเดิมเอาไว้ แต่ครั้งนี้มาพร้อมฝาหลังตัวเรือนที่ได้รับการออกแบบใหม่ในสีที่เข้ากันโดยใช้วัสดุผสมไนลอน ซึ่งทำให้มีน้ำหนักเบากว่า นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านฟิตเนสและสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นใน watchOS 9 แล้ว ผู้ใช้ Apple Watch SE ยังจะได้รับประโยชน์จากแอปเข็มทิศใหม่อีกด้วย โดย Apple Watch SE มาพร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมขนาด 40 มม. และ 44 มม. ในสีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์ และสีเงิน สามารถใช้ได้กับสายทั้งหมด พร้อมวางจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึงได้

  Apple Watch Ultra  
Apple Watch Ultra สมาร์ตวอทช์ดีไซน์ใหม่โดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมคุณสมบัติสำหรับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม ที่เน้นความทนทานของร่างกาย การสำรวจ และการผจญภัย โดยมาในตัวเรือนผลิตจากวัสดุไทเทเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ ขนาด 49 มม. หน้าจอกระจกแซฟไฟร์แบนเรียบ พร้อมด้วยจอภาพที่ใหญ่และสว่างขึ้น และยังมาพร้อมปุ่มการทำงานสีส้มที่เพิ่มมาใหม่ สามารถปรับแต่งเพื่อเรียกใช้งานหลายๆ คุณสมบัติในทันที เช่น การออกกำลังกาย จุดอ้างอิงเข็มทิศ การติดตามการเดิน และอีกมากมาย
Apple Watch Ultra มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 36 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานปกติ ซึ่งถือว่านานที่ที่สุดในบรรดา Apple Watch โดยมีการตั้งค่าประหยัดพลังงานเพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งสามารถยืดระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสูงสุดถึง 60 ชั่วโมง
ส่วนหน้าปัดนาฬิกาเวย์ไฟน์เดอร์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับจอภาพ Apple Watch Ultra ที่ใหญ่ขึ้น โดยมีเข็มทิศที่รวมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าปัด รวมถึงพื้นที่สำหรับใส่กลไกหน้าปัดได้สูงสุด 8 แบบ นอกจากนี้ Apple Watch Ultra ยังมาพร้อม 3 สายใหม่ ได้แก่ Trail Loop, Alpine Loop และ Ocean Band
และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ Apple Watch มาพร้อม GPS แบบสองคลื่นความถี่ที่แม่นยำ ซึ่งรวม GPS ย่าน L1 และย่านความถี่ล่าสุดอย่าง L5 เข้าด้วยกัน พร้อมด้วยอัลกอริทึมใหม่สำหรับการระบุตำแหน่ง ซึ่งทำให้ Apple Watch Ultra มี GPS ที่ถูกต้องที่สุด และสามารถแสดงระยะทาง เวลาเฉลี่ยต่อระยะทาง และเส้นข้อมูลสำหรับการฝึกซ้อมและแข่งขันได้อย่างแม่นยำ
Apple Watch Ultra ติดตั้งไมโครโฟน 3 ตัว ที่เพิ่มคุณภาพเสียงขณะคุยโทรศัพท์ให้ดีขึ้นในทุกสภาพแวดล้อม พร้อมความสามารถกันน้ำได้ในระดับ 100 เมตร ตามมาตรฐาน ISO 22810 โดยสามารถใช้ Apple Watch Ultra สำหรับการดำน้ำสกูบาเชิงนันทนาการได้ที่ความลึกถึง 40 เมตร ซึ่ง Apple Watch Ultra ยังได้รับการรับรองการกันน้ำมาตรฐาน EN13319 อีกด้วย
Apple Watch Ultra มากับความสามารถใหม่ในการติดตามค่าอุณหภูมิที่ให้ข้อมูลด้านสุขภาพของผู้หญิงอย่างละเอียดยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถตรวจจับเหตุรถชนอย่างรุนแรงด้วย Crash Detection ได้อีกด้วย

ราคาและการวางจำหน่าย
Apple Watch Series 8 จะพร้อมเปิดให้สั่งซื้อเร็วๆ นี้ โดยมีให้เลือก 2 โมเดล คือ GPS และ Cellular ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาทพร้อมด้วย Apple Watch SE ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท
และสำหรับ Apple Watch Ultra จะพร้อมให้สั่งซื้อได้เร็วๆ นี้ ในราคา 31,900 บาท
โดย watchOS 9 จะพร้อมใช้งานสำหรับ Apple Watch Series 4 และใหม่กว่า ในวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565 และต้องใช้กับ iPhone 8 หรือใหม่กว่า และ iPhone SE (รุ่นที่ 2) หรือใหม่กว่า ที่ใช้ iOS 16 (คุณสมบัติบางประเภทอาจใช้ไม่ได้ในอุปกรณ์บางเครื่องและในบางภูมิภาค)

อ่านบทความเปิดตัวสินค้าใหม่จาก Apple

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple แอปเปิล apple watch smart watch apple watch se สมาร์ตวอทช์ iPhone 14 Apple Watch Series 8 Apple Watch Ultra

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)