x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แอลจี เปิดตัวเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน LG ARTCOOL ผสานนวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด พร้อมดีไซน์สุดอาร์ตกับสีเขียวมหาสมุทร

ข่าว icon 29 ส.ค. 65 icon 3,480
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่น LG ARTCOOL สีเขียวมหาสมุทร ขับเคลื่อนด้วยระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นและทำความเย็นได้เร็วขึ้น โดดเด่นด้านการดูแลสุขภาพสมาชิกในครอบครัวด้วยนวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด เสริมความทนทานเพื่อการใช้งานระยะยาวด้วยแผงคอยล์ร้อนทองแดงแท้และเคลือบสาร Gold Fin ป้องกันสนิมเพิ่มอีกหนึ่งชั้น ตอบสนองการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลด้วยการควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟนเชื่อมต่อด้วย WiFi พร้อมผสมผสานสุนทรียภาพทางศิลปะด้วยสีเขียวมหาสมุทร (Deep Green Ocean) เทรนด์สีเขียวแมทท์แบบมินิมอล ซึ่งเป็นสีที่ช่วยปรับสมดุลบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลายและเหมาะแก่การพักผ่อนอีกด้วย
LG ARTCOOL นี้เป็นส่วนหนึ่งของไลน์อัพล่าสุดในเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจี ดูอัล คูล (LG DUALCOOL) ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัวด้วย Pre-Filter แผ่นกรองดักจับฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดใหญ่ตั้งแต่ขั้นตอนแรก Fine Dust Filter แผ่นกรองดักจับฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กถึง 2.5 ไมครอน (PM2.5) Plasmaster Ionizer++ กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในอากาศได้กว่า 99.9% และ Auto Cleaning การทำความสะอาดในขั้นตอนสุดท้ายด้วยระบบไล่ความชื้นภายในตัวเครื่องแบบอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา และช่วยให้เครื่องปรับอากาศภายในบ้านสามารถมอบอากาศเย็นสบายและสะอาดอยู่เสมอ
เครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่นนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนานวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ด้วยฟังก์ชั่นโหมดการนอนหลับกับการปรับอุณหภูมิแบบอัตโนมัติช่วยให้การนอนหลับที่สบายที่สุด พร้อมการควบคุมการใช้พลังงานที่สามารถเลือกได้ถึง 4 ระดับตามความต้องการของผู้ใช้และตามจำนวนสมาชิกที่อยู่ในบ้าน ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือกับครอบครัวก็สามารถสัมผัสกับความเย็นสบายและเลือกประหยัดพลังงานได้ตามต้องการ
เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน LG ARTCOOL รุ่นใหม่นี้ ยังโดดเด่นด้านความทนทาน ด้วยการรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี จึงมั่นใจได้ว่าคอมเพรสเซอร์จะยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่องและยาวนาน อีกทั้งยังทนทานต่อความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า ด้วย Volt Care แผง PCB ทนแรงดันไฟตก-ไฟกระชาก จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยด้านการใช้งาน พร้อมสารทำความเย็น R32 ที่นอกจากประสิทธิภาพในการทำความเย็นแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
เพื่อมอบความสะดวกสบายอีกขั้น ผู้ใช้ยังสามารถใช้งานเครื่องปรับอากาศผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ ที่ช่วยให้สั่งงานการทำงานของเครื่องปรับอากาศจากที่ไหนเมื่อไรก็ได้ อีกทั้งยังสามารถควบคุม ติดตามการใช้พลังงานได้อย่างเรียลไทม์จึงช่วยควบคุมค่าไฟในแต่ละเดือนได้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฮม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ตามสโลแกน "Innovation for a Better Life" ของแอลจี อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถประหยัดเวลาและค่าซ่อมแซมจากการใช้งานฟังก์ชั่น Smart Diagnosis ที่ช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้นได้อีกด้วย
เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน LG ARTCOOL สีเขียวมหาสมุทร (Deep Green Ocean) ล่าสุด วางจำหน่ายใน 2 ขนาด พร้อมราคาสุดพิเศษในช่วงเปิดตัว ได้แก่ รุ่น IAQ13G1 ขนาด 12,000 บีทียู วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 21,990 บาท จากราคาปกติ 25,490 บาท และรุ่น IAQ18G1 ขนาด 18,000 บีทียู วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 30,990 บาท จากราคาปกติ 34,490 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โฮมโปรทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครื่องปรับอากาศ แอลจี LG ARTCOOL เครื่องปรับอากาศ LG

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)