x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สิ้นสุดการรอคอย! Apple ประกาศว่าจัดกิจกรรมพิเศษ 7 ก.ย. 65 คาดว่าเปิดตัว iPhone 14 Series และ Apple Watch 8 Series

ข่าว icon 25 ส.ค. 65 icon 5,179
 
สิ้นสุดการรอคอย! Apple ประกาศว่าจัดกิจกรรมพิเศษ 7 ก.ย. 65 เวลา 10.00 น. (เวลาท้องถิ่น) โดยจะจัดขึ้นที่ Steve Jobs Theater ภายใน Apple Park เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยมีคำว่า "'Far Out" เป็นจุดเด่นซึ่งคาดว่าจะหมายถึงในส่วนของกล้องนะครับ ที่อาจจะรองรับการซูมที่มากขึ้น และจากภาพอาจจะหมายถึงมาพร้อมโหมดถ่ายดาวที่ชาญฉลาดก็เป็นได้
โดยในงานนี้คาดว่าจะเปิดตัว iPhone 14 Series ซึ่งจะมีการปรับไลน์สินค้าใหม่ โดยอาจจะตัดรุ่นเล็กออกไป แล้วเน้นการใช้งานบนหน้าจอขนาดใหญ่แทนโดยจะมีสมาร์ทโฟนหน้าจอ 6.7 นิ้วออกมาถึง 2 รุ่น ได้แก่
  • iPhone 14‌ ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว
  • iPhone 14 Max ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว
  • iPhone 14 Pro ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว
  • iPhone 14 Pro Max ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว
โดยจากข่าวลือที่ผ่านมา iPhone 14 และ iPhone 14 Max จะมาพร้อมดีไซน์เดิม แต่ในรุ่น iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะมาพร้อมกล้องหน้า และการวางเซนเซอร์แบบใหม่ ซึ่งส่วนตัวผมเห็นแล้วดูขัดตามากๆเลย แต่เชื่อว่าพอเราเห็นจนชินก็จะดูสวยไปเองอีกเช่นเคยนะครับ นอกจากนี้ยังจะมาพร้อมวัสดุพรีเมี่ยมไททาเนียม (รุ่นธรรมดาจะใช้อะลูมิเนียม) นอกจากนี้จะมาพร้อมชิปตัวใหม่ Apple A16 (ส่วนรุ่นธรรมดาจะใช้ชิป Apple A15) และคาดว่าจะมาพร้อมกล้องความละเอียดสูง 48MP รวมทั้งรองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ 8K ในส่วนกล้องอื่นๆอย่างเลนส์ Ultrawide จะมีคุณภาพดีขึ้น รองรับ 5G มาตราฐานสูงขึ้น และรองรับ WiFi 6e
และอีกหนึ่งสินค้าที่หลายๆคนรอคอย Apple Watch 8 ก็จะเปิดตัวในงานนี้ด้วยครับ คาดว่าจะมาพร้อมอายุแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น การตรวจจับอุณหภูมิ และคุณสมบัติอื่นๆ รวมทั้งการตรวจจับการชนการกระแทก นอกจากนี้ Apple อาจจะเปิดตัว Apple Watch Pro ในงานนี้ด้วยนะครับ โดยรุ่นนี้จะเป็นสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ขนาดที่ใหญ่ขึ้น และจอแสดงผลและโครงสร้างที่ทนทานยิ่งขึ้น มุ่งเป้าไปที่นักกีฬา และผู้ที่ใช้ชีวิตแบบนักผจญภัย
 
ใครที่สนใจก็อดใจรอกันได้เลยนะครับ สามารถรับชมงานเปิดตัวผ่านทาง เว็บไซต์, Youtube, Apple TV
 
ที่มา macrumors

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iPhone 14 iPhone 14 mini iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro Max

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)