x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 มีอะไรที่เปลี่ยนไปจากรุ่นที่แล้วบ้าง มาดูกันเลย!

ข่าว icon 11 ส.ค. 65 icon 4,819
 
ปีที่แล้ว มีคนใช้ Samsung Galaxy Flip / Fold series 10 ล้าน คนทั่วโลก และซัมซุงเป็นแบรนด์แรกที่สร้างสรรค์ สมาร์ทโฟนจอพับที่กันน้ำได้ ในระดับ IPX8 ผู้ใช้จึงคลายความกังวลใจได้หากต้องติดอยู่กลางสายฝน

Samsung Galaxy Z Flip4

กล้องหลัง เป็น Super Clear Glass (Gorilla Gross DX) กล้อง wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล  กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ขยายมุมมองให้กว้างขึ้นจาก 79 องศา เป็น 83 องศา
 

Quick shot

  • ใช้ถ่าย Portrait จากฝา Cover screen ได้เลย
  • กล้องสามารถเปลี่ยนจาก Fit to Screen เป็น Actual Ratio สายทำ Vlog ต้องชอบสิ่งนี้ คือสามารถปรับจากหน้าจอที่เป็น fit to screen ไปที่ actual ratio ได้เลย จะทำให้ Vlogger หรือสายทำคอนเท็นต์ ตอนขณะถ่ายรูปหรือวิดีโอนั้นเห็นว่าตนเองอยู่ตรงไหนของเฟรม ช่วยยกระดับของการทำ Vlog ให้ดียิ่งขึ้น
  • กล้องที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นในโหมด Nightography ยังมากับเซ็นเซอร์ที่สว่างขึ้น ทำให้กล้องหน้าสว่างขึ้น 65% ภาพเคลียร์มากยิ่งขึ้น การถ่ายวิดีโอ มีความคมชัด ไม่เบลอ กันสั่นมากยิ่งขึ้น

Cover screen

  • สามารถ Quick setting ในส่วนของ Control sounds, Brightness, +Wifi, Bluetooth, Airplane Mode, Flashlight
  • สามารถเช็ค Notifications ไม่ว่าจะเช็คปฏิทิน การแจ้งเตือน ข้อความ
  • อกจากดู Notifications ได้ที่จอฝาพับได้แล้วยังสามารถตอบโต้ข้อความได้เลย การพิมพ์, อิโมจิ และอื่นๆ

Longer Battery & Fast Charging

สนุกและทำคอนเท็นต์ได้นานขึ้น แบตเตอรี่อัพเกรดจาก 3,300 มิลลิแอมป์ เป็น 3,700 มิลลิแอมป์ และรองรับ Super Fast Charging ที่ชาร์จ จนถึงระดับ 50% ของความจุได้ในเวลาประมาณ 30 นาที  จึงช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับโลกรอบตัวได้อย่างต่อเนื่องเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด

Samsung Galaxy Z Fold4

สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้ ยุคใหม่ของสมาร์ทโฟนที่แท้จริงที่รวมประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสมาร์ทโฟน Samsung ทั้ง Work & Play ไว้ในเครื่องเดียว
 

ดีไซน์

  • เป็นรุ่นที่บางและเบาที่สุดของ Fold หน้าจอที่กว้างขึ้น 7.6 นิ้ว น้ำหนักที่เบาลง เพียง 263 กรัม
  • เป็นดีไวซ์รุ่นแรกที่จัดส่งโดยมี Android 12L ติดตั้งไว้แล้วอย่างเสร็จสรรพ โดยเป็นระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นพิเศษที่ Google สร้างขึ้นเพื่อประสบการณ์การใช้งานบนหน้าจอใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์แบบพับหน้าจอได้

Multi-Active Windows

มาพร้อม Taskbar มาในรูปแบบที่คล้ายกับในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ให้คุณเข้าถึงแอปพลิเคชันโปรดและแอปพลิเคชันที่ใช้งานบ่อย ทำให้การใช้งานเครื่องนั้น seamless ได้มากขึ้นให้สลับหรือเปิด App ได้ทันที ไม่ต้องเข้าๆ ออกๆ แอปหลายครั้ง อันนี้คือล้ำมาก อย่างเวลาเราเข้าไปในแอปของมือถือทั่วไปต้องเข้าไปในแอปก่อนแล้วก็กดออกมาแล้วก็เข้าแอปใหม่ แต่ Galaxy Z Fold4 ฟีเจอร์ Task Bar นี้จะขึ้นค้างอยู่เลย เราสามารถสลัปแอปขึ้นได้ทันที ง่ายและเร็วมาก
 

อัพเกรดคุณภาพกล้อง แบบจัดเต็ม

  • กล้องคมชัดความละเอียดสูง 50MP มาพร้อมกับ Nightography ถ่ายภาพกลางคืนสวยคมชัด ถ่ายภาพและวีดีโอได้สวยน่าทึ่ง
  • เซ็นเซอร์ที่สว่างขึ้นถึง 23% และการประมวลผลที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้คมชัดสดใสแม้ในเวลากลางคืน
  • พร้อมพลังซูม Space Zoom 30เท่า โหมดกล้องถ่ายภาพหลากหลายแบบ ทั้งภาพแสดงการซูม (Zoom Map) ที่ใหญ่ขึ้น

Chipset

เล็กลงมาจาก 5 นาโนเมตร เหลือ 4 นาโนเมตรและใช้ Snap Dragon รุ่นล่าสุดในตลาด Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform และเทคโนโลยี 5G ที่เร็วเกินพิกัด เป็น Foldable แบรนด์แรกที่ใช้ชิปเซ็ตที่เล็กที่สุด เพียง 4 นาโมเมตร
 

Battery & Fast Charging

4,400 มิลลิแอมป์ และรองรับ Super Fast Charging สามารถชาร์จาก 0% ถึง 50% ได้ภายใน 30 นาที
Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 สมาร์ทโฟนจอพับได้สุดล้ำ เปลี่ยนวิถีการใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างสิ้นเชิง จองวันนี้ - 1 ก.ย. 65 ราคาเริ่มต้น 35,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung Samsung Galaxy Z Flip4 Samsung Galaxy Z Fold4

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)