x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดเครื่องดัมมี่ Samsung Galaxy Z Flip4 5G ก่อนงานเปิดตัวคืนนี้!

ข่าว icon 10 ส.ค. 65 icon 5,106
 
หลุดเครื่องดัมมี่ Samsung Galaxy Z Flip4 5G ก่อนงานเปิดตัวคืนนี้ จากภาพมาในสี Graphite และ Pink Gold และกระจกด้านหน้าคาดว่าจะมีสีดำในทุกสีเลยครับ โดยตามข้อมูลที่เคยหลุดออกมา จะมีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย โดยมาในขนาด 167.9 x 73.6 x 7.2 มม. (รุ่นเดิมมีขนาด 166 x 72.2 x 6.9 มม.)
ที่น่าสังเกตคือ Samsung Galaxy Z Flip4 5G ยังคงไม่สามารถพับหน้าจอได้เรียบสนิตแบบคู่แข่งนะครับ ตรงนี้ถ้าเป็นเรื่องจริงผมรู้สึกว่าน่าเสียดายมากๆเลย สำหรับรุ่นนี้ตามสเปคที่หลุดมาจะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh (รุ่นเดิม 3,300 mAh) ส่วนหน้าจอยังเหมือนเดิมมีขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด 1,080 x 2,640 pixels และจอด้านหน้าคาดว่าจะมีขนาด 1.9 นิ้ว
Galaxy Unpacked คืนนี้เวลา 19.30 น. (เวลาประเทศไทย) ไลฟ์สดส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ก ชมพร้อมกันทั่วโลกไปพร้อมกับ วี-วิโอเลต วอเทียร์​ และแบม-ปีติภัทร คูตระกูล ที่จะมาพากษ์ไทยพร้อมสร้างความบันเทิงในรูปแบบของกิจกรรมมากมายให้กับเหล่าแฟนๆ ซัมซุงกาแล็กซี่ในค่ำคืนที่แสนพิเศษนี้อีกด้วย ผู้เข้าชมไลฟ์อาจมีโอกาสรับรางวัลสุดพิเศษมูลค่ากว่า 30,000 บาท
ร่วมชมงาน Galaxy Unpacked ได้ผ่านทางไลฟ์ บน https://www.facebook.com/SamsungThailand ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 19:30 น.​ เป็นต้นไป
 
 
ที่มา slashleaks

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung Galaxy Z Flip4 Galaxy Z Fold4 Galaxy Buds 3 Pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)